Hoá "Kiều" trên màn ảnh rộng nhưng Trình Mỹ Duyên lại từng "out" The Face ở thử thách diễn xuất?

Nữ chính của Kiều - Trình Mỹ Duyên đã từng rời khỏi nhà chung The Face 2017 trong tập có thử thách về diễn xuất.
    SỐ CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG0/0Cũng đáng nể đấy chứ?

    Sau khi tung ra teaser đầu tiên thì phim điện ảnh cổ trang Kiều cũng đã công bố danh tính nữ chính lần này. Đó chính là Trình Mỹ Duyên - mỹ nhân sinh năm 1995 từng ghi dấu ấn với khán giả qua các show sắc đẹp như Gương Mặt Thương Hiệu - The Face 2017 hay Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Thế nhưng, nếu nhớ lại thời điểm 3 năm trước thì Mỹ Duyên từng dừng chân ở top 10 The Face thông qua thử thách về diễn xuất.

    Hoá Kiều trên màn ảnh rộng nhưng Trình Mỹ Duyên lại từng out The Face ở thử thách diễn xuất? - Ảnh 1.

    Lan Khuê đăng "tút" chúc mừng Trình Mỹ Duyên có được vai chính trong Kiều

    Hoá Kiều trên màn ảnh rộng nhưng Trình Mỹ Duyên lại từng out The Face ở thử thách diễn xuất? - Ảnh 2.

    Chân dung Mỹ Duyên - "nàng Kiều" được ekip đạo diễn Mai Thu Huyền gửi gắm niềm tin ở dự án điện ảnh lần này

    Cụ thể, trong tập 4 của Gương Mặt Thương Hiệu 2017, Trình Mỹ Duyên và dàn thí sinh đã tham gia thử thách đóng trong MV Là Con Gái Phải Xinh của Bảo Thy. Top 10 của The Face 2017 sẽ hoá thân thành những cô gái xinh đẹp thể hiện cá tính trên nền nhạc sôi động. Thử thách này đòi hỏi sự kết hợp uyển chuyển giữa diễn xuất gương mặt và các động tác hình thể.

    Mỹ Duyên trong thử thách diễn xuất và vũ đạo của tập 4 Gương Mặt Thương Hiệu 2017

    Phần thi của Mỹ Duyên được HLV Minh Tú (cũng là HLV có đội thắng cuộc của thử thách) đánh giá là "không phải người kém nhất". Thế nhưng, khi phải chọn một người vào vòng nguy hiểm, Lan Khuê lại gọi tên Mỹ Duyên khiến cô khóc nức nở. Sau cùng, cô nàng bị loại khỏi nhà chung mặc cho cô có phần thể hiện tạm ổn và không quá tệ ở thử thách.

    Mỹ Duyên "bị" chọn bởi Lan Khuê khiến ai nấy cũng bất ngờ

    Nhìn chung, năng lực diễn xuất của Mỹ Duyên trong chương trình có thể chấp nhận ở mức ổn. Lý do khiến cô bị loại chỉ vì điểm yếu ở phần hình thể, mà nói đúng hơn là khả năng nhún nhảy của mình khi tham gia MV. Đến Minh Tú cũng khó hiểu khi Lan Khuê lại lựa chọn Mỹ Duyên chứ không phải ai khác.

    Mỹ Duyên khóc nức nở sau khi bị loại khỏi The Face 2017. Ở vòng nguy hiểm, cô cũng tự nhận bản thân ổn ở diễn xuất và chỉ có sự thiếu hụt về vũ đạo

    Dù bị loại khỏi The Face 2017 sau thử thách diễn xuất nhưng đó đã là chuyện của 3 năm về trước. Giờ đây, Mỹ Duyên đã có cho mình vai diễn đầu tay, thậm chí là nữ chính trong một dự án đang nhận được sự chú ý lớn như Kiều. Điều này đại diện cho sự đầu tư nghiêm túc của Mỹ Duyên ở mặc diễn xuất. Ngoài ra, sự hỗ trợ của huấn luyện diễn xuất Kathy Uyên hứa hẹn sẽ giúp cô nàng dễ dàng hoá thân thành nàng Thuý Kiều tuyệt sắc nhưng cũng "bạc mệnh" qua những áng thơ của đại thi hào Nguyễn Du.

    Cùng xem qua một số cảnh của nữ chính Trình Mỹ Duyên ở teaser Kiều

    Teaser đầu tiên của Kiều

    Kiều dự kiến công chiếu vào ngày 8/3/2021.

    Nguồn ảnh: Tổng hợp