Hội anh em Lấy Danh Nghĩa Người Nhà toàn cực phẩm đẹp "ná thở", xem mà muốn "bế về nuôi" ngay và luôn

Tổ hợp cực phẩm của Lấy Danh Nghĩa Người Nhà đang trên đà làm mưa làm gió vì vừa đẹp lại tài giỏi.
    SỐ CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG0/0Cũng đáng nể đấy chứ?

    Bộ phim Lấy Danh Nghĩa Người Nhà đang không chỉ làm mưa làm gió sóng truyền hình Trung Quốc mà còn lan toả sức hút sang tận Việt Nam. Nội dung phim xoay quanh ba anh em kết nghĩa gồm anh cả Lăng Tiêu (Tống Uy Long), anh bé Hạ Tử Thu (Trương Tân Thành) và bé út Lý Tiêm Tiêm (Đàm Tùng Vận). Cả ba cùng nhau sống dưới một mái nhà từ nhỏ, được hai ông bố nuôi dạy như người một nhà dù không phải máu mủ tình thân.

    Bước qua 10 tập đầu tiên của Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, khán giả càng thêm yêu thương ba nhân vật chính, nhất là khi sự trưởng thành đang khiến họ phải chia xa. Trước khi bước vào một chương mới của câu chuyện, hãy cùng nhau điểm sơ "profile" đầy thú vị của bộ ba anh em quái chiêu nhé!

    Hội anh em Lấy Danh Nghĩa Người Nhà toàn cực phẩm đẹp ná thở, xem mà muốn bế về nuôi ngay và luôn - Ảnh 1.

    1. Anh cả Lăng Tiêu (Tống Uy Long)

    Vào năm 1999, gia đình ba mẹ con của Lăng Tiêu chuyển đến khu của nhà bố Lý sinh sống. Lúc này, anh chỉ là một cậu bé lầm lì, ít nói. Có lẽ, việc trải qua một tuổi thơ không vui và mất đi em gái ruột đã khiến Lăng Tiêu chịu cú sốc lớn. Mặt khác, tuy vẫn có tròn đầy cả ba lẫn mẹ nhưng Lăng Tiêu luôn phải đứng giữa những trận cãi vã của hai người. Vì là một cảnh sát, ông bố Lăng Hoà Bình luôn quay cuồng với công việc khiến mẹ anh là Trần Đình bất mãn.

    Hội anh em Lấy Danh Nghĩa Người Nhà toàn cực phẩm đẹp ná thở, xem mà muốn bế về nuôi ngay và luôn - Ảnh 2.
    Hội anh em Lấy Danh Nghĩa Người Nhà toàn cực phẩm đẹp ná thở, xem mà muốn bế về nuôi ngay và luôn - Ảnh 3.

    Ban đầu, Lăng Tiêu không ưa gì sự ồn ào và náo nhiệt của Lý Tiêm Tiêm. Thế nhưng, sau khi cô bé cứu anh khỏi bọn bắt nạt và liên tục kéo anh đến nhà ăn cơm, Lăng Tiêu cũng dần tan chảy trước sự ấm áp của nhà Lý. Trải qua bi kịch bị mẹ ruột đổ lỗi và bỏ rơi, Lăng Tiêu dần nhận ra gia đình thật sự của mình là ai. Không phải máu mủ hay thân thích nhưng bố con hàng xóm nhà dưới vẫn dang rộng vòng tay đón chào anh và cả Lăng Hoà Bình.

    Hội anh em Lấy Danh Nghĩa Người Nhà toàn cực phẩm đẹp ná thở, xem mà muốn bế về nuôi ngay và luôn - Ảnh 4.
    Hội anh em Lấy Danh Nghĩa Người Nhà toàn cực phẩm đẹp ná thở, xem mà muốn bế về nuôi ngay và luôn - Ảnh 5.

    Lớn lên, Lăng Tiêu trở thành học sinh xuất sắc luôn luôn đứng đầu khối. Anh nuôi mộng được vào Đại học Bắc Kinh danh tiếng, ngoài ra còn là bờ vai vững chắc để che chở hai đứa em nhỏ. Dù sau này Trần Đình trở lại và lôi kéo Lăng Tiêu đến Singapore học y nhưng anh vẫn luôn nuôi dưỡng tình thân sâu trong tim mình. Ngoài ra, càng về sau thì người xem càng nhận ra một thứ tình cảm đặc biệt mà Lăng Tiêu dành cho Tiêm Tiêm. Nó vượt xa sự quan tâm đơn thuần của anh em trong nhà, hứa hẹn sẽ đơm hoa kết trái khi bác sĩ Lăng Tiêu thành danh trở về.

    Hội anh em Lấy Danh Nghĩa Người Nhà toàn cực phẩm đẹp ná thở, xem mà muốn bế về nuôi ngay và luôn - Ảnh 6.
    Hội anh em Lấy Danh Nghĩa Người Nhà toàn cực phẩm đẹp ná thở, xem mà muốn bế về nuôi ngay và luôn - Ảnh 7.

    2. Anh bé Hạ Tử Thu (Trương Tân Thành)

    Trong bộ ba anh em quái chiêu của Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, Hạ Tử Thu có hoàn cảnh cơ cực và khó khăn nhất. Được sinh ra trong một gia đình làm nông, cậu không được học hành và hưởng những đặc ân giống như các bạn thiếu nhi đồng trang lứa. Dáng vẻ cậu gầy gò, thiếu sức sống nhưng bên trong là sự mạnh mẽ được tôi luyện từ những ngày tháng khó khăn. Bị mẹ là Hạ Mai bỏ lại một mình, Tử Thu đã nghĩ bản thân chỉ có thể quanh quẩn với việc đồng áng. Đó là cho đến khi Lý Hải Triều, Lý Tiêm Tiêm và Lăng Tiêu đến tận nhà để đón cậu lên thành phố sinh sống.

    Hội anh em Lấy Danh Nghĩa Người Nhà toàn cực phẩm đẹp ná thở, xem mà muốn bế về nuôi ngay và luôn - Ảnh 8.

    Với Hạ Tử Thu, sự xuất hiện của bố Lý chính là niềm hạnh phúc lớn nhất đời cậu. Sau khi mẹ bỏ đi theo vinh hoa phú quý, Tử Thu chỉ còn lại ông để nương tựa trong những ngày tháng về sau. Vì lẽ đó, đôi lúc cậu tự đặt nặng hai chữ "ơn nghĩa" lên đôi vai của mình, thường xuyên làm các công việc lặt vặt như giặt đồ, quét nhà, múc cơm,... để lấy lòng bố Lý.

    Hội anh em Lấy Danh Nghĩa Người Nhà toàn cực phẩm đẹp ná thở, xem mà muốn bế về nuôi ngay và luôn - Ảnh 9.
    Hội anh em Lấy Danh Nghĩa Người Nhà toàn cực phẩm đẹp ná thở, xem mà muốn bế về nuôi ngay và luôn - Ảnh 10.

    Mãi về sau, Tử Thu cũng là một học sinh giỏi của trường. Tuy không dẫn đầu khối như Lăng Tiêu nhưng cậu cũng rất chăm chỉ học tập và thường xuyên xếp hạng cao. Ở độ tuổi thanh niên, Tử Thu đã thoát ra khỏi lớp vỏ của quá khứ và hoà đồng hơn với xã hội bên ngoài. Thế nhưng, sự xuất hiện của bố ruột Triệu Hoa Quang đã khiến cậu phải đánh đổi hạnh phúc hiện tại vì một tương lai tươi sáng hơn. Sang Anh, Tử Thu quyết tâm theo đuổi nghề làm bánh ngọt để sau này có thể phát triển ở quê hương. Anh cũng rất nuông chiều và yêu thương Lý Tiêm Tiêm, thậm chí còn mang chấp niệm bảo vệ cô nàng đến suốt cuộc đời.

    Hội anh em Lấy Danh Nghĩa Người Nhà toàn cực phẩm đẹp ná thở, xem mà muốn bế về nuôi ngay và luôn - Ảnh 11.
    Hội anh em Lấy Danh Nghĩa Người Nhà toàn cực phẩm đẹp ná thở, xem mà muốn bế về nuôi ngay và luôn - Ảnh 12.
    Hội anh em Lấy Danh Nghĩa Người Nhà toàn cực phẩm đẹp ná thở, xem mà muốn bế về nuôi ngay và luôn - Ảnh 13.

    3. Bé út Lý Tiêm Tiêm - Đàm Tùng Vận

    Là thành viên đáng yêu và vô tư nhất trong nhà, Lý Tiêm Tiêm được các ông bố và hai anh lớn nuông chiều hết mực. Ngay từ nhỏ, cô nàng đã phát huy năng khiếu hội hoạ của mình, thỉnh thoảng vẽ tranh về mẹ cho thoả nỗi nhớ nhung. Vào năm 1998, mẹ Tiêm Tiêm qua đời do biến chứng tăng huyết áp phổi lúc mang thai cô. Lý Hải Triều phải một mình "gà trống nuôi con" vô cùng vất vả nhưng sau đó vẫn hào phóng đón chào các thành viên mới về chung một nhà.

    Hội anh em Lấy Danh Nghĩa Người Nhà toàn cực phẩm đẹp ná thở, xem mà muốn bế về nuôi ngay và luôn - Ảnh 14.

    Lý Tiêm Tiêm từ bé đến lúc lớn cũng chẳng thay đổi gì mấy. Cô nàng vẫn được các anh chở che và yêu thương, có thể nói là "linh hồn đứa trẻ trong hình hài người lớn". Khác với Lăng Tiêu và Tử Thu, Lý Tiêm Tiêm luôn "đội sổ" ở lớp với điểm số xếp hạng 2... từ dưới đếm lên. Cô nàng còn rất tự hào với danh xưng "sâu gạo", tự tin rằng sau này sẽ được bố và hai anh nuôi tới già.

    Hội anh em Lấy Danh Nghĩa Người Nhà toàn cực phẩm đẹp ná thở, xem mà muốn bế về nuôi ngay và luôn - Ảnh 15.
    Hội anh em Lấy Danh Nghĩa Người Nhà toàn cực phẩm đẹp ná thở, xem mà muốn bế về nuôi ngay và luôn - Ảnh 16.
    Hội anh em Lấy Danh Nghĩa Người Nhà toàn cực phẩm đẹp ná thở, xem mà muốn bế về nuôi ngay và luôn - Ảnh 17.

    Đó là cho đến khi hai anh lớn đột ngột đi du học cùng lúc. Tiêm Tiêm bị bỏ lại một mình buộc phải tự thân va chạm với cuộc sống. Cô "đầu quân" vào khoa kiến trúc ở một trường địa phương, sau đó cùng chị khoá trên mở một studio để nuôi sống đam mê. Dần dần, tóc Tiêm Tiêm cũng dài hơn, đồng thời cô cũng đã trưởng thành và mạnh mẽ hơn trước. Trải qua 9 năm, các anh vẫn chưa về nhưng may mắn Tiêm Tiêm vẫn còn bố và các cô bạn thân ở bên, cũng không quá cô đơn như những ngày đầu mới xa cách.

    Hội anh em Lấy Danh Nghĩa Người Nhà toàn cực phẩm đẹp ná thở, xem mà muốn bế về nuôi ngay và luôn - Ảnh 18.
    Hội anh em Lấy Danh Nghĩa Người Nhà toàn cực phẩm đẹp ná thở, xem mà muốn bế về nuôi ngay và luôn - Ảnh 19.

    Đó là tổng hợp tình hình của ba anh em Lăng Tiêu - Hạ Tử Thu - Lý Tiêm Tiêm sau khi Lấy Danh Nghĩa Người Nhà bước qua 1/4 chặng đường. Trải qua "kẽ hở thời gian" gần một thập kỷ, bé út nhà họ Lý sẽ tái ngộ hai con người từng khiến thanh xuân của cô chao đảo trong niềm vui và sự mất mát trong thời gian tới.

    Hội anh em Lấy Danh Nghĩa Người Nhà toàn cực phẩm đẹp ná thở, xem mà muốn bế về nuôi ngay và luôn - Ảnh 20.

    Lấy Danh Nghĩa Người Nhà đang lên sóng vào tất cả các ngày trong tuần.

    Nguồn: Mango TV