Hội trai đểu bị Nanno xử gọn ở Girl From Nowhere: Từ nam thần "ăn ốc né vỏ" thành single mom có sốc không!

Xuyên suốt 2 mùa Girl From Nowhere, có không ít trai hư bị Nanno xử gọn.

Trải qua hai mùa phim, những câu chuyện củaGirl From Nowhere (Cô Gái Đến Từ Hư Vô) đã vượt khỏi cánh cửa trường học để trở nên bao quát hơn. Tuy vậy một trong số những đối tượng bị Nanno (Kitty Chicha) lựa chọn để trừng trị nhiều nhất vẫn là những gã trai hư hoặc thích hại đời gái nhà lành, hoặc bắt ba đôi ba tay.

1. Thầy giáo có sở thích lạm dụng tình dục học sinh

Ngay tập đầu tiên của mùa 1 đã có sự xuất hiện của một gã đàn ông vô cùng đồi bại - thầy Win (Thanavate Siriwattanagul) - kẻ luôn khoác lên mình vỏ bọc đạo đức. Dù đã có vợ và con gái lớn, thầy Win vẫn không chịu an phận làm một người chồng, người cha mẫu mực, gã lợi dụng việc quay phim cho lớp tập yoga để quan hệ tình dục với hàng loạt nữ sinh, sau đó ghi hình lại để ép buộc các nữ sinh phải tuân theo mệnh lệnh của mình. Mọi thứ chấm dứt khi Nanno xuất hiện, thay vì xử lý Win, Nanno lại nhắm đến gia đình gã đểu giả này, khiến cho con gái của Win đi quá giới hạn với bạn trai và dùng clip của cô bé để đe dọa. Kết quả của tập phim là con gái thầy Win bị xe hơi đâm chết trong lúc đang chạy trốn bố, cái giá phải trả cho gã thầy giáo chuyên lạm dụng tình dục học sinh là mất đi điều mình quý giá nhất.

Thầy giáo lợi dụng đụng chạm...

Lạm dụng tình dục và quay clip với các nữ sinh

Kết cục là mất đi đứa con gái quý giá nhất

2. Hội trai hư ham muốn lên giường với Nanno

Ở tập 2 của mùa 1, không chỉ một mà có tới ba tên đểu giả muốn “xơi tái” Nanno, đây đều là những người bạn cùng khối kiêm hot boy bóng rổ của trường. Lợi dụng hai cô bạn “xém” thân đang đố kị với Nanno, Hok - Neung - Chit thành công trong việc đưa Nanno về nhà, đánh thuốc mê và quan hệ với cô. Tuy nhiên mọi thứ nằm ngoài tầm kiểm soát, Nanno chỉ giả vờ bị đánh thuốc, cô thậm chí còn vừa quan hệ vừa chê bai “chỗ ấy” của Hok “mềm như đậu”. Kết quả Nanno bị bóp cổ đến chết trong lúc Hok làm “chuyện ấy”, đám bạn 5 người cố gắng giấu xác Nanno nhưng dù có năm lần bảy lượt tìm cách giết hại thì Nanno vẫn sống lại khiến tất cả phải sống trong sự ám ảnh, lo sợ.

Cưỡng hiếp...

Và giết chết Nanno

Và cái kết là sống trong sự ám ảnh khi Nanno liên tục tái sinh

3. Nam sinh bắt cá hai tay để xây dựng hình tượng hoàn hảo trên mạng xã hội

Không tới nỗi thèm khát được ăn nằm với gái nhà lành như hai trường hợp kể trên, Hann (Tatchapol Thitiapichai) ở tập 5 của mùa 1 lại phạm một sai lầm to lớn: Đã có Yui là người yêu nhưng vẫn ở bên Nanno vì các fan hâm mộ trong trường muốn vậy. Thái độ của Hann đã đẩy Yui vào bi kịch khi Yui bị các fan hâm mộ của gặp đôi Hann - Nanno đánh đập, kết quả vì ghen tuông, cô đã hẹn gặp và đánh Nanno. Tập phim kết thúc khi Nanno tự gieo mình từ sân thượng của trường, khiến Yui trở thành sát nhân còn Hann bị ép phải chăm sóc Nanno suốt cuộc đời.

Hội trai đểu bị Nanno xử gọn ở Girl From Nowhere: Từ nam thần ăn ốc né vỏ thành single mom có sốc không! - Ảnh 7.

Han đã có người yêu

Hội trai đểu bị Nanno xử gọn ở Girl From Nowhere: Từ nam thần ăn ốc né vỏ thành single mom có sốc không! - Ảnh 8.

Nhưng lại là một cặp đôi với Nanno trước ống kính máy quay và sự ngưỡng mộ của bạn bè

Hội trai đểu bị Nanno xử gọn ở Girl From Nowhere: Từ nam thần ăn ốc né vỏ thành single mom có sốc không! - Ảnh 9.

Dưới sức ép của thế giới ảo, Han phải từ bỏ người yêu để chăm sóc Nanno suốt phần đời còn lại

4. Nam sinh bắt cá hai tay và màn báo thù tập thể sau 12 năm

Ở hai tập cuối của mùa 1, một lần nữa Nanno lại vướng phải tình tay ba. Cô là nữ sinh mới, luôn đơn độc bên chiếc điện thoại cùng một người yêu giấu mặt tên Tan. Nanno đã bị cho là kẻ lập dị, quái gở, kẻ tâm thần tự tưởng tượng ra người yêu và nói chuyện một mình, thậm chí cô đã bị cả lớp đánh tới nát một bên mặt. Thật ra Tan có tồn tại nhưng là dưới một cái tên khác - Thap - bạn cùng lớp với Nanno cũng là người có mối tình tuyệt đẹp với "thiên thần" Fong. Năm đó khi Nanno bị tẩy chay và bị cho là lập dị, Tan đã chủ động cắt đứt liên lạc, anh cũng bỏ mặc Nanno khi phát hiện ra cô bị đánh gần chết. Kết quả là 12 năm sau, Nanno đã trở lại trong buổi họp lớp, đẩy cả Tan - Fong và cả lớp vào một cuộc thảm sát, khi bản chất xấu xa nhất của họ bị bộc lộ ra bên ngoài. Tuy sau cùng Nanno đã biến cuộc thảm sát đó là một cơn ác mộng nhưng bản chất của Tang - Fong đã bị bóc trần, họ có lẽ cũng không còn cơ hội tái hợp.

Hội trai đểu bị Nanno xử gọn ở Girl From Nowhere: Từ nam thần ăn ốc né vỏ thành single mom có sốc không! - Ảnh 10.

Thap bắt cá hai tay lại còn bỏ mặc khi Nanno bị đánh

Hội trai đểu bị Nanno xử gọn ở Girl From Nowhere: Từ nam thần ăn ốc né vỏ thành single mom có sốc không! - Ảnh 11.

Mối hận năm xưa đã được trả đủ bằng một trận thảm sát

5. Nam thần học đường chuyên "ăn ốc đổ vỏ"

Màn xử lý trai đểu khiến khán giả cảm thấy khó hiểu nhất đích thị là ở tập 1 mùa 2. Nanai (James Teeradon) là một nam thần học đường chuyên gạ gẫm, tình một đêm và khiến rất nhiều bạn học có bầu. Khi gặp Nanno, chỉ sau một lần quan hệ, Nanai từ nam thần bỗng dưng lại có bầu, lại còn sinh ra một bé gái chỉ một thời gian ngắn sau đó. Nanai đã phải trải nghiệm toàn bộ cảm giác của những nữ sinh mà mình từng lạm dụng, chơi đùa.

Hội trai đểu bị Nanno xử gọn ở Girl From Nowhere: Từ nam thần ăn ốc né vỏ thành single mom có sốc không! - Ảnh 12.

Sau khi chơi đùa với Nanno...

Hội trai đểu bị Nanno xử gọn ở Girl From Nowhere: Từ nam thần ăn ốc né vỏ thành single mom có sốc không! - Ảnh 13.

... Nanai đã... dính bầu, thử mọi cách cũng không phá được

Nam thần đã thành mẹ bỉm

Hiện tại, cả hai mùa của Girl From Nowhere đã ra mắt khán giả trên Netflix.

Nguồn ảnh: Netflix