"Hỗn chiến" nàng dâu ở phim Việt giờ vàng, khán giả "cười mệt" nhưng vẫn bất bình vì một người

Vẫn là những tình huống cười ra nước mắt ở Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình nhưng lần này có vẻ hơi quá đà.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lìnhtập 10 tiếp tục nối dài những mâu thuẫn của cặp chị em dâu Hà (Lan Phương) - Trâm Anh (Khả Ngân). Sau đêm động phòng đầy sóng gió, Trâm Anh càng khó chịu với chị dâu. Thế nhưng cô vẫn quyết định nhẫn nhịn, nhường lại phòng rộng cho chị. Mọi chuyện tưởng êm xuôi, ai ngờ hai bên lời ra tiếng vào, kết quả là Trâm Anh không còn muốn nhường phòng. Chưa dừng lại ở đó, hai chị em còn lao vào giành nhau chiếc chìa khoá dẫn tới xô xát. Dâu cả can ngăn không nổi, kết quả là buộc phải họp gia đình để phân chia lại "địa bàn".

Hỗn chiến nàng dâu ở phim Việt giờ vàng, khán giả cười mệt nhưng vẫn bất bình vì một người - Ảnh 1.
Hỗn chiến nàng dâu ở phim Việt giờ vàng, khán giả cười mệt nhưng vẫn bất bình vì một người - Ảnh 2.

Cuộc "hỗn chiến" của Hà và Trâm Anh (Ảnh: VTV)

Sau một cuộc họp bàn, cả nhà quyết định nghe theo ý bố, rút thăm để lựa chọn ra chủ nhân của căn phòng rộng nhất. Kết quả căn phòng thuộc về cặp vợ chồng anh cả khiến Hà lại khóc lóc ăn vạ. Chị Phương thấy vậy thì quyết định nhường phòng cho vợ chồng dâu thứ, lúc này Hà mới chịu yên. Sau việc này, Trâm Anh dù không được ở phòng rộng nhưng cô lại thấy rất vui. Đây là lần đầu tiên Trâm Anh được nếm thử "vị" của một gia đình, khi các thành viên dù có giận hờn thì cũng nhanh chóng giải quyết mọi thứ, thậm chí là bằng một trò chơi.

Hỗn chiến nàng dâu ở phim Việt giờ vàng, khán giả cười mệt nhưng vẫn bất bình vì một người - Ảnh 3.

Ông Toại quyết định chơi rút thăm chia phòng (Ảnh: VTV)

Hỗn chiến nàng dâu ở phim Việt giờ vàng, khán giả cười mệt nhưng vẫn bất bình vì một người - Ảnh 4.

Hà thắng cuộc sau một màn ỉ ôi ăn vạ (Ảnh: VTV)

Phân cảnh chị em dâu "đại chiến" giành phòng, cả nhà rút thăm khiến khán giả tiếp tục "cười mệt" vì độ lầy của biên kịch. Thế nhưng bên cạnh loạt bình luận tích cực, những cảnh phim lại phải nhận về không ít ý kiến trái chiều. Khán giả thực sự mệt mỏi với cách hành xử của Hà, cho rằng việc đụng chân đụng tay với Trâm Anh là hành vi quá trớn, không giống với thực tế. Nếu trước đó Hà ích kỷ, tham lam, nhiều chuyện nhưng vẫn có nét đáng yêu thì tới tập này, khán giả đã không thể kiên nhẫn với nhân vật này nữa.

Hỗn chiến nàng dâu ở phim Việt giờ vàng, khán giả cười mệt nhưng vẫn bất bình vì một người - Ảnh 5.

Bình luận của khán giả (Ảnh chụp màn hình)

Tổng hợp