Hot hit đam mỹ Cổ Tích Ngàn Sao tung trailer sau "1000 năm" hoãn chiếu, cặp lính - thầy liệu có đè bẹp "ông hoàng" 2gether?

Cổ Tích Ngàn Sao là một trong những dự án đam mỹ trọng điểm của GMM.

Sau hơn 1 năm "đắp chiếu" thì vào ngày 7/1, trailer chính thức của phim đam mỹ Cổ Tích Ngàn Sao (A Tale Of Thousand Stars) đã được đài GMM tung ra. Tuy có một số sự thay đổi so với bối cảnh ban đầu nhưng đoạn clip vẫn khiến fan phát cuồng bởi phần nhạc và loạt tương tác lãng mạn hết sức của đôi nam chính.

Trailer phim đam mỹ Cổ Tích Ngàn Sao

Câu chuyện của Cổ Tích Ngàn Sao mang đậm chi tiết "thế thân", kể về anh chàng Tian (Mix Sahaphap) được trao cho cơ hội sống mới nhờ trái tim của một cô gái qua đời vì tai nạn xe. Tò mò về thân phận người hiến tặng, Tian đã tìm đến cuốn nhật ký của cô và được dẫn dắt tới ngôi làng năm xưa cô từng công tác. Tại đây, Tian gặp Phupha (Earth Pirapat) - một nam kiểm lâm bảo vệ ngôi làng. Đây là chi tiết thay đổi lớn nhất của Cổ Tích Ngàn Sao khi Phupha không còn công tác trong quân đội như bản gốc.

Cô gái bị tai nạn qua đời

Hot hit đam mỹ Cổ Tích Ngàn Sao tung trailer sau 1000 năm hoãn chiếu, cặp lính - thầy liệu có đè bẹp ông hoàng 2gether? - Ảnh 3.

Tian mang trái tim của cô gái trong người

Hot hit đam mỹ Cổ Tích Ngàn Sao tung trailer sau 1000 năm hoãn chiếu, cặp lính - thầy liệu có đè bẹp ông hoàng 2gether? - Ảnh 4.

Phupha là chàng trai năm xưa cô gái thương mến

Tian quyết định trở thành thầy giáo mới của ngôi làng, thế nhưng như trailer đã đề cập thì anh chàng mất kha khá thời gian để thích ứng với môi trường mới. Trước sự thách thức của Phupha, Tian không nản chí mà càng thêm cố gắng, tất cả chỉ để hoàn thành ước nguyện lớn nhất của cô gái hiến tặng. Đó chính là cùng Phupha đếm một nghìn ngôi sao trên trời. Liệu Tian có làm được chuyện này, và giữa Tian và Phupha có đơn thuần chỉ là bạn cùng làng thân thuộc?

Hot hit đam mỹ Cổ Tích Ngàn Sao tung trailer sau 1000 năm hoãn chiếu, cặp lính - thầy liệu có đè bẹp ông hoàng 2gether? - Ảnh 5.
Hot hit đam mỹ Cổ Tích Ngàn Sao tung trailer sau 1000 năm hoãn chiếu, cặp lính - thầy liệu có đè bẹp ông hoàng 2gether? - Ảnh 6.
Hot hit đam mỹ Cổ Tích Ngàn Sao tung trailer sau 1000 năm hoãn chiếu, cặp lính - thầy liệu có đè bẹp ông hoàng 2gether? - Ảnh 7.
Hot hit đam mỹ Cổ Tích Ngàn Sao tung trailer sau 1000 năm hoãn chiếu, cặp lính - thầy liệu có đè bẹp ông hoàng 2gether? - Ảnh 8.

Khung cảnh làng quê rừng núi tuyệt đẹp của Cổ Tích Ngàn Sao

Cặp nam chính Cổ Tích Ngàn Sao liệu sẽ có kết đẹp?

Cổ Tích Ngàn Sao là một trong các dự án đam mỹ trọng điểm của GMM vào năm 2020. Tuy nhiên vì cần phải thay đổi một số tình tiết vì vấn đề kiểm duyệt nên Cổ Tích Ngàn Sao đến bây giờ mới rục rịch lên sóng. Thế nhưng các fan vẫn rất mong chờ bộ phim mang đậm chất miền núi khác lạ này, hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm của 2gether ra mắt đúng gần 1 năm trước.

Hot hit đam mỹ Cổ Tích Ngàn Sao tung trailer sau 1000 năm hoãn chiếu, cặp lính - thầy liệu có đè bẹp ông hoàng 2gether? - Ảnh 11.

Cổ Tích Ngàn Sao chính thức lên sóng vào ngày 29/1/2021.

Nguồn ảnh: GMM