Hot: Season cuối của anime Attack on Titan tung Trailer nóng hổi

Mùa phim cuối cùng của siêu phẩm Attack on Titan đã chính thức tung trailer đầy hấp dẫn với dàn đội ngũ studio hoàn toàn mới, thay thế cho những season cũ trước đây.

Mùa Phim Cuối Cùng Kết Thúc Tất Cả

Manga/Anime Attack on Titan có thể được xem là một trong những đầu truyện/phim thành công và ấn tượng nhất trong suốt những năm gần đây với cốt truyện hấp dẫn, hình ảnh đặc sắc, tình tiết nghẹt thở không ngừng. Bộ Manga này lần đầu được xuất bản vào năm 2009, được chấm bút bởi họa sĩ kiêm tác giả Hajime Isayama và câu chuyện sẽ chuẩn bị đi đến hồi kết thúc trong năm 2020.

Hot: Season cuối của anime Attack on Titan tung Trailer nóng hổi - Ảnh 2.

Đi kèm với cái kết sắp tới của bộ truyện 10 năm tuổi, thì Anime cùng tên cũng sẽ kết thúc phần phim của nó, với việc khởi chiếu mùa phim cuối cùng vào mùa thu năm 2020. Mặc dù vẫn chưa biết phần phim cuối cùng lần này sẽ bao gồm bao nhiêu tập, nhưng với số lượng nội dung khổng lồ mà nó phải bao phủ trong Manga cho đến thời điểm hiện tại, thì ít nhất mùa phim cuối cùng này sẽ cần đến 24-25 tập để có thể trọn vẹn nhất.

Season 1 của Attack on Titan được đầu tư và dựng bởi WIT Studio trực thuộc IG Production. Đây cũng được xem là một trong những bộ Anime có khởi đầu thành công nhất bởi chất lượng hình ảnh tuyệt hảo của nó. WIT Studio tiếp tục thầu 2 mùa phim tiếp theo là Season 2 và Season 3 sau đó. Tổng cộng WIT đã dựng tất cả gần 60 tập phim từ năm 2013 cho đến năm 2019. Sự thành công của 3 mùa phim do WIT thực hiện này là điều không thể chối cãi, đặc biệt là khi mùa phim cuối cùng của họ là Season 3 vào năm 2019 đã đạt được rất nhiều những điểm số và đánh giá tích cực trên rất nhiều trang đánh giá nổi tiếng, tạo nên tiếng vang lớn, nhất là khi đánh giá việc thiếu hụt nhân sự và tài chính trong mùa phim Season 3 của họ.

Studio Mới Thay Chân Để Kế Thừa Attack On Titan

Tiếc thay dù thành công là vậy, nhưng đến mùa phim cuối cùng lần này của Attack on Titan, WIT Studio đã không còn đảm nhiệm nữa mà nhường lại cho một Studio khác thực hiện, và đó là MAPPA Studio.

Hot: Season cuối của anime Attack on Titan tung Trailer nóng hổi - Ảnh 3.

MAPPA Studio là một Studio có tiếng, được thành lập bởi Massao Maruyama, người sáng lập và cựu nhà sản xuất của Madhouse Studio (nổi tiếng với Onepunch Man Season 1). Một vài bộ Anime tiêu biểu tạo nên sự thành công và minh chứng cho chất lượng của MAPPA Studio có thể kể tên như: Kids On the Slope, Garo: Vanishing Line, Shoukoku no Altair, Idol Jihen, Kakegurui, Yuri On Ice và Shingeki no Bahamut.

Mặc dù theo như thông tin ban đầu, thì dàn nhân sự chính của Season cuối cùng này sẽ vẫn bao gồm đạo diễn Yuichiro Hayashi, nhà thiết kế nhân vật Tomohiro Kishi, giám đốc hoạt hình Daisuke Niinuma, giám đốc nghệ thuật Kazuo Ogura, đạo diễn 3D CG Takahiro Uezono, biên kịch kịch Chihuahuahi Seko, và nhà soạn nhạc âm nhạc Hiryuki Sawano.

Hot: Season cuối của anime Attack on Titan tung Trailer nóng hổi - Ảnh 4.

Tuy nhiên trong trailer mới nhất của Anime Attack on Titan, chúng ta có thể thấy rằng phần âm nhạc lần này sẽ được hỗ trợ bởi nhà soạn nhạc Kohta Yamamoto nữa, tất nhiên điều này cũng có nghĩa là "thầy phù thủy âm nhạc" Sawano có thể vẫn sẽ đảm nhiệm phần âm nhạc chính của dự án chứ không phải bị thay thế hoàn toàn.

Dĩ nhiên tác giả của bộ truyện cũng không quên gửi lời cảm ơn đến với WIT Studio, đồng thời gửi lời chúc may mắn đến với Studio MAPPA trong mùa phim cuối cùng của Attack on Titan.

Hot: Season cuối của anime Attack on Titan tung Trailer nóng hổi - Ảnh 5.

""「Attack on Titan sẽ được chuyển thể thành Anime cho đến tận chương cuối cùng. Tôi muốn được gửi lời cảm ơn tới những độc giả vì đã ủng hộ cho đến giờ phút này. Đến nay bộ truyện đã ra mắt được 10 năm, qua một cuộc đồng hành dài, tôi cảm thấy biết ơn Giám đốc Araki, WIT STUDIO, và đội ngũ hoạ sĩ vì tất cả những kỉ niệm đã làm tôi hạnh phúc! Tôi muốn được tiếp tục Anime「Attack on Titan」cùng với Giám đốc Hayashi và mọi người trong MAPPA, và hãy cùng nhau viết nên những kỉ niệm tuyệt với một lần nữa nhé!" -Isayama Hajime-

Khác với nhiều bộ Anime khác, thì Attack on Titan đã được BHD mua bản quyền đầy đủ để khởi chiếu cho người hâm mộ tại Việt Nam. Bạn sẽ không cần phải cố gắng đi tìm bản xem lậu trên những trang web chiếu Anime khác khi đã có thể hoàn toàn ủng hộ tác giả cũng như đội ngũ Studio làm Anime của Attack on Titan bằng việc xem những nội dung bản quyền đầy chất lượng trên trang web của DANET.

Đừng quên cập nhật những tin tức nóng hổi nhất về Attack on Titan Tại đây.