Tin sốc: Phiên bản Batman kết hợp Gotham sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới

Phiên bản Batman kết hợp với thành phố Gotham sẽ là một trong số những Batman xấu xa đến từ Đa vũ trụ Tối trong sự kiện DARK NIGHTS: DEATH METAL sắp tới.

Phiên bản Batman kết hợp với thành phố Gotham sẽ là một trong số những Batman xấu xa đến từ Đa vũ trụ Tối trong sự kiện DARK NIGHTS: DEATH METAL sắp tới.

Như các bạn đã biết, DEATH METAL sẽ lấy bối cảnh sau sự kiện JUSTICE/DOOM WAR, khi Justice League nắm lấy cơ hội thứ hai để chống lại Perpetua, mẹ đẻ của Đa vũ trụ DC và sự kiện YEAR OF THE VILLAIN: HELL ARISEN, khi Batman Who Laughs cùng quân đoàn của hắn chiến thắng Apex Lex, trở thành kẻ thống trị của Đa vũ trụ DC bên cạnh Perpetua.

Tin sốc: Phiên bản Batman kết hợp Gotham sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới - Ảnh 1.

Batman Who Laughs đối diện trước những siêu anh hùng DC, nay đã thay đổi ở thực tại mới.

Dĩ nhiên, những Batman của Đa Vũ Trụ Tối từng xuất hiện trong DARK NIGHTS: METAL sẽ trở lại, ngoại trừ Red Death do đã chết từ trước đó. Bên cạnh đó, nhiều phiên bản Batman khác cũng sẽ xuất hiện, bao gồm:

- Ngoài ba Batman là Batman kết hợp Deathstroke, Batman kết hợp Plastic Man & Batman kết hợp Scarecrow, chúng ta có thể thấy cả Batman kết hợp Etrigan the Demon (từng xuất hiện trong BATMAN & DEMON: A TRAGEDY?) hay Batman kết hợp Clayface ở đằng sau.

Tin sốc: Phiên bản Batman kết hợp Gotham sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới - Ảnh 2.

- Phiên bản Batman kết hợp Cthulhu.

Tin sốc: Phiên bản Batman kết hợp Gotham sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới - Ảnh 3.

- 1 Batman có bộ suit màu đỏ, 1 phiên bản Batman Phù Thủy cùng Batman T-REX. Phiên bản "Đấng Khủng Long" này sẽ là một A.I. Batman không có cơ thể riêng, mà sẽ tồn tại bên trong con khủng long khổng lồ thường thấy của Batman bên dưới Batcave. Ngoài ra còn có một Bruce Wayne hoặc Damian Wayne của Đa vũ trụ Tối, người đã trở thành thủ lĩnh của Man-Bat Commandos, biệt đội Man-Bat riêng của League of Assasins.

Tin sốc: Phiên bản Batman kết hợp Gotham sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới - Ảnh 4.

Theo những thông tin mới mà DC công bố thì quá khứ, hoàn cảnh hiện tại của các siêu anh hùng trong thực tại mới sẽ có chút thay đổi. Superman bị giam giữ & trở thành người duy trì vĩnh cửu của Mặt Trời ở một miền đất mới có tên là New Apocalypse. Trong khi đó, quê nhà của Wonder Woman là Themyscira trở thành Địa Ngục, nhà tù giam giữ những siêu tội phạm Trái Đất. Wonder Woman sở hữu chiếc cưa máy Chainsaw of Truth với thành phần là sợi thừng Lasso of Truth. Vì một lý do nào đó, Diana sẽ nung chảy chiếc máy bay tàng hình nổi tiếng của mình.

Tin sốc: Phiên bản Batman kết hợp Gotham sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới - Ảnh 5.

Bên cạnh đó, Harley Quinn sẽ làm chủ Wasteland và có 1 con linh cẩu khổng lồ. Lobo cùng Superboy-Prime sẽ xuất hiện và có đất diễn trong DEATH METAL. Tân Thần Mister Miracle sẽ bị bắt. Shazam và Spectre trở thành những vệ binh khổng lồ của Perpetua. Swamp Thing sẽ theo phe Wonder Woman với cơ thể luôn bốc cháy. Những nhân vật trong quá khứ của DC như Jonah Hex hay Sgt. Rock cũng có vai trò nhất định.

Về Batman, anh sẽ sinh sống trong toà lâu đài Batcastle, được coi như một "Gotham sống", dẫn dắt lực lượng zombie kháng chiến nhằm mang Trái Đất trở lại như xưa bằng chiếc nhẫn Black Lantern, chiếc áo tàng hình cùng chiếc lưỡi hái khổng lồ anh có trong tay. Đồng hành với "Đấng" sẽ là chiếc xe Bat-Monster Truck siêu chất (được cho là 1 chiếc Batmobile đã trở nên mất kiểm soát & trở thành Batman ở thế giới của nó) cùng với chiếc Batcycle gắn khung xương dơi.

Tin sốc: Phiên bản Batman kết hợp Gotham sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới - Ảnh 6.

Như bạn vừa đọc thì Batman của chúng ta sẽ có "căn cứ" mới là tòa lâu đài sống Batcastle. Về cơ bản thì đây có thể chính là phiên bản Batman kết hợp với thành phố Gotham mà chúng ta đã nhắc ở đầu bài, nay đã trở thành 1 trong những "tài sản" của Đấng.

Theo cha đẻ của sự kiện này là nhà văn Scott Snyder, đây thật sự là một Batman, trước khi qua đời, đã thực hiện một nghi lễ cổ xưa để hoà làm một với Gotham và có thể thay đổi thành phố này theo ý muốn của hắn. Về cơ bản, năng lực của hắn khá là giống Danny the Street trong series DOOM PATROL.

Tin sốc: Phiên bản Batman kết hợp Gotham sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới - Ảnh 7.

Vậy theo bạn, tòa lâu đài Batcastle và gã Batman nhập làm 1 với Gotham có phài đều cùng 1 người hay không? Batman sẽ phải làm những gì để có thể ngăn chặn sự tấn công của các Batman đến từ đa vũ trụ tối? Liệu anh và những người đồng đội có thể nắm lấy cơ hội và lật ngược tình thế, đánh bại Perpetua lẫn Batman Who Laughs hay không?

DARK NIGHTS: DEATH METAL sẽ được phát hành vào ngày 16/6.