One Piece: Mặc dù là giả, nhưng chúng ta không phủ nhận 5 điểm tương đồng giữa Demaro Black và Luffy

Demaro Black là một tên cướp biển đã từng giả danh là Luffy tại Sabaody. Được mệnh danh là "ba tấc lưỡi" hắn đã khiến quần đảo này điên đảo với những cú lừa "kinh điển".

Như chúng ta đã biết kể từ trận chiến tại Marineford, không ai thực sự biết chuyện gì đã xảy ra với băng Mũ Rơm trong hai năm. Rất nhiều hải tặc lúc đó đã bắt đầu tin vào cái chết của Luffy và đồng bọn.

Vì không có thông tin chính thức gì nên Demaro Black và phi hành đoàn của hắn quyết định nắm bắt cơ hội và tạo ra một trò lừa đảo bằng cách giả vờ là những thành viên băng Mũ Rơm. Từng được mệnh danh là "ba tấc lưỡi" hắn đã khiến quần đảo Sabaody điên đảo với những cú lừa "kinh điển".

Hắn diễn rất nhập tâm, thậm chí còn đăng tuyển thành viên cho băng với tiêu chí phải có tiền thưởng lớn hơn 70 triệu Belly. Có thể nói Demaro Black lừa đảo chuyên nghiệp đến mức thu hút được 3 nhóm hải tặc với quân số đến hàng nghìn người.

Tuy Demaro Black là giả thế nhưng hắn cũng có những điểm tương đồng với "hàng xịn" Luffy. Dưới đây là 6 điểm giống nhau giữa 2 người họ mà chúng ta không thể phủ nhận.

1. Có cùng ngày sinh nhật

One Piece: Mặc dù là giả, nhưng chúng ta không phủ nhận 5 điểm tương đồng giữa Demaro Black và Luffy - Ảnh 1.

Chúng ta đều biết sinh nhật của Luffy là vào ngày 5 tháng 5. Nhưng chắc rằng ít người biết rằng Demaro Black cũng sinh vào ngày đó.

Thông tin về sinh nhật của Demaro Black được tiết lộ trong One Piece Blue Deep: Characters World, sự giống nhau này liệu có phải do thánh Oda cố tình sắp đặt hay đơn giản chỉ là trùng hợp ngẫu nhiên?

Với việc tác giả tạo ra Demaro Black trở thành một phiên bản giả của Luffy thì gần như chắc chắn là ông đã cố tình để ngày sinh của 2 người giống nhau.

2. Cả hai đều đến từ East Blue

One Piece: Mặc dù là giả, nhưng chúng ta không phủ nhận 5 điểm tương đồng giữa Demaro Black và Luffy - Ảnh 2.

Không dừng lại ở đó, Oda cũng tạo ra Demaro Black như một hải tặc đến từ East Blue. Điều này đã được tiết lộ trong Thẻ Vivre của Databook 3, nơi cung cấp thông tin liên quan đến các thành viên của băng hải tặc Mũ Rơm giả.

Tuy nhiên có một điểm khác biệt là ở đây tất cả các thành viên của nhóm Mũ rơm giả đều đến từ East Blue trong đó bao gồm cả Franky giả và Robin giả, mặc dù người lại xuất thân từ Grand Line.

3. Đều có vết sẹo dưới mắt

One Piece: Mặc dù là giả, nhưng chúng ta không phủ nhận 5 điểm tương đồng giữa Demaro Black và Luffy - Ảnh 3.

Điểm giống nhau tiếp theo giữa Demaro Black và Luffy là vết thương trên mặt. Cả 2 đều có một vết sẹo dưới mắt trái. Không rõ Demaro Black có vết thương này ở đâu nhưng có thể bằng cách nào đó hắn đã tự tạo ra nó để có thể trông giống hệt Luffy.

Nhưng thật không may là nếu nhìn kĩ thì chúng ta sẽ thấy sự khác biệt giữa 2 vết sẹo đó. Trên mặt Luffy thì nó chỉ có hai mũi khâu trong khi vết thương của Demaro Black có ba mũi khâu.

4. Cả hai đều bị Sentomaru "bón hành"

One Piece: Mặc dù là giả, nhưng chúng ta không phủ nhận 5 điểm tương đồng giữa Demaro Black và Luffy - Ảnh 4.

Trước timeskip tại Sabaody Archipelago, Luffy đã bị áp đảo trước Sentomaru vì hiện tại lúc đó anh vẫn chưa được huấn luyện để đối phó với các cuộc tấn công bằng Haki. Điều này cũng đã xảy ra với Demaro Black sau timeskip, anh cũng đã từng bị Sentomaru đánh bầm dập xuống đất.

Sự khác biệt ở đây là Luffy đã trốn thoát được vì nhờ có sự giúp đỡ của Kuma sau khi đối phó với Sentomaru trong khi Demaro Black bị Hải quân bắt giữ.

5. Cả hai băng hải tặc đều được tập trung lại với nhau tại Quần đảo Sabaody

One Piece: Mặc dù là giả, nhưng chúng ta không phủ nhận 5 điểm tương đồng giữa Demaro Black và Luffy - Ảnh 5.

Điểm giống nhau cuối cùng giữa Demaro Black và Luffy là về băng hải tặc của mình. Cả 2 thuyền trưởng này đều tập hợp các thành viên lại với nhau tại Quần đảo Sabaody.

Như chúng ta đã thấy là sau 2 năm timeskip Luffy đã hẹn tập hợp với nhau tại đây. Còn băng của Demaro Black lại cũng đang tuyển thành viên mới ở đâu. Và thật đen đủi thay băng Mũ Rơm giả lại đụng trúng băng Mũ Rơm thật và phải nhận một cái kết vô cùng "đau đớn".