Hot: Trước lùm xùm về studio ufotable trốn thuế, anime Kimetsu no Yaiba season 2 chốt lịch lên sóng vào cuối năm nay

Đó chắc hẳn là thông tin khiến nhiều fan Kimetsu no Yaiba cảm thấy yên tâm và thở phào nhẹ nhõm khi lùm xùm về việc nhà sáng lập studio ufotable trốn thuế không ảnh hưởng gì đến tiến độ phát sóng của siêu phẩm này.

Mới đây, trang web chính thức của anime Kimetsu no Yaiba - Demon Slayer - Thanh Gươm Diệt Quỷ đã thông báo rằng Kimetsu no Yaiba season 2 - Kimetsu No Yaiba Yukaku-hen sẽ lên sóng từ tháng 10 năm nay. Điều này là một lời khẳng định về việc nhà sáng lập, kiêm giám đốc đại diện và chủ tịch của studio ufotable - ông Hikaru Kondo, đã thừa nhận hành vi trốn thuế của mình khi không nộp 138 triệu yên tiền thuế trong phiên điều trần sơ bộ vào thứ sáu vừa qua không ảnh hưởng gì đến lịch phát sóng và tiến độ của Kimetsu no Yaiba season 2.

Hot: Trước lùm xùm về studio ufotable trốn thuế, anime Kimetsu no Yaiba season 2 chốt lịch lên sóng vào cuối năm nay - Ảnh 1.

Cụ thể, phần anime thứ hai này sẽ kéo dài trong 2 mùa phim, từ tháng 10 năm 2020 đến tháng 3 năm 2021, thời gian chiếu chưa xác định. Kimetsu no Yaiba season 2 sẽ phát hành đều đặn vào lúc 23h15 mỗi chủ nhật (giờ Nhật Bản). Sau khi Kimetsu no Yaiba: Mugen Train lên sóng truyền hình Nhật Bản, lịch phát hành anime Kimetsu no Yaiba season 2 đã được công bố. Cụ thể, tập phim đầu tiên sẽ ra mắt vào ngày 5 tháng 12 năm 2021 vào lúc 23h15. Tập đầu tiên của phần anime này sẽ có độ dài đặc biệt lên đến 1 giờ đồng hồ. Thượng Huyền Lục, nhân vật phản diện chính của Kimetsu No Yaiba Entertainment District Arc được tiết lộ là sẽ do seiyuu Sawashiro Miyuki đảm nhận.

Hot: Trước lùm xùm về studio ufotable trốn thuế, anime Kimetsu no Yaiba season 2 chốt lịch lên sóng vào cuối năm nay - Ảnh 2.

Bên cạnh thông tin về Thanh Gươm Diệt Quỷ phần 2, 5 tập anime đặc biệt tóm tắt nội dung phần 1 cũng sẽ được lên sóng hằng tuần trên Fuji TV vào lúc 19h. Lịch chiếu từng tập cụ thể như sau:

The Sibling's Bond - 11 tháng 9

Asakusa Arc - 12 tháng 9

Tsuzumi Mansion Arc - 18 tháng 9

Mt. Natagumo Arc - 19 tháng 9

The Hashira Meeting/Butterfly Mansion Arc - 23 tháng 9

Sau khi biết rằng Kimetsu no Yaiba season 2 với tên gọi Kimetsu No Yaiba: Yukaku-hen (Thanh Gươm Diệt Quỷ: Phố Đèn Đỏ) sẽ kéo dài trong 2 mùa phim (tương đương độ dài khoảng 24 tập), nhiều khán giả đã tỏ vẻ vô cùng thắc mắc bởi arc Phố Đèn Đỏ trong manga hoàn toàn không đủ dài để kéo thành 24 tập phim. Một số ý kiến cho rằng arc Phố Đèn Đỏ sẽ chỉ kéo dài trong 6 đến 8 tập mà thôi. Những tập phim còn lại, chúng ta sẽ đến với các arc truyện cuối của Thanh Gươm Diệt Quỷ. Nếu vậy, khả năng cao cái tên Kimetsu no Yaiba: Yukaku-hen chỉ là một cách "tung hỏa mù" của studio ufotable mà thôi. Một số khán giả cho rằng phần 2 này sẽ chỉ có 12 tập và sẽ chiếu một nửa trong mùa thu, nửa còn lại lên sóng vào mùa đông năm nay (tức mỗi mùa 6 tập). Thực hư của nội dung Kimetsu no Yaiba season 2 như thế nào thì chúng ta phải chờ đến tháng 12 năm nay mới biết chính xác được.

Hot: Trước lùm xùm về studio ufotable trốn thuế, anime Kimetsu no Yaiba season 2 chốt lịch lên sóng vào cuối năm nay - Ảnh 3.

Như vậy sau những thông tin lùm xùm về việc nhà sáng lập sutudio ufotable trốn thuế 138 triệu Yên thì khán giả của Kimetsu no Yaiba season 2 đã hoàn toàn yên tâm khi lịch phát sóng của phim không bị ảnh hưởng. Trong thời gian tới, các thông tin về nội dung cũng như độ dài của Kimetsu no Yaiba season 2 sẽ được công bố. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật đến các bạn những thông tin mới nhất về siêu phẩm này. Các bạn thấy sao về việc Kimetsu no Yaiba season 2 sẽ phát sóng vào cuối năm nay? Hãy để lại ý kiến của mình nhé!