Hú hồn với "quả bom sex" Bridgerton, xem mà tưởng 50 Sắc Thái vì cảnh nóng nhiều đến chóng mặt

Nếu đã chán với những câu chuyện tình yêu thời hiện đại, Bridgerton sẽ là một gợi ý cực thú vị cho bạn. Đặc biệt, fan của 50 Sắc Thái càng không thể bỏ qua bộ phim này.

Ra mắt vào thời điểm cuối năm 2020, Bridgerton nhanh chóng trở thành một trong những series thành công nhất năm của Netflix. Tác phẩm này với nội dung chủ đề tình cảm, drama giới quý tộc rất dễ xem và dễ hiểu, đồng thời làm khán giả mát mắt với cường độ cảnh nóng vô cùng nhiều và táo bạo. Nhiều người thậm chí còn so sánh Bridgerton với "bom tấn" 50 Sắc Thái (50 Shades of Grey) ngày nào, và thực sự cả 2 cái tên này có rất nhiều điểm tương đồng!

Cùng lấy nội dung chuyển thể từ những cuốn tiểu thuyết bán chạy, chuyện tình “công chúa hoàng tử” chưa bao giờ hết hot

Bridgerton là tác phẩm được Netflix chuyển thể dựa trên bộ tiểu thuyết lãng mạn nổi tiếng và bán chạy nhất của tác giả Julia Quinn, lấy bối cảnh tại một xã hội thượng lưu thời kỳ Nhiếp chính ở London, xoay quanh gia đình quý tộc giàu có Bridgerton. Nội dung tập trung vào tình yêu nồng nhiệt giữa Daphne - cô con gái lớn trong nhà Bridgerton vô cùng xinh đẹp và chàng công tước bảnh bao Hasting-Simon Basset.

50 Sắc Thái được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của nữ nhà văn người Anh E.L. James vừa công chiếu đã ngay lập tức trở thành tâm điểm của giới phê bình và khán giả. Câu chuyện bắt đầu khi cô sinh viên Anastasia Steele (Dakota Johnson) tới phỏng vấn làm việc cho triệu phú trẻ tuổi Christian Grey (Jamie Dornan). Ana đơn giản, trong sáng đã lọt vào mắt xanh của kẻ luôn thích kiểm soát mọi việc là Christian. Cũng từ đây, mọi chuyện dần trở nên phức tạp hơn khi Ana bị cuốn vào vòng xoáy ham muốn thể xác của Chris.

    Sự giống nhau đáng kinh ngạc về vẻ đẹp và cá tính rất riêng của hai “nàng thơ”

    Không thể phủ nhận rằng Dakota Johnson đã có sự biến hóa phong cách ấn tượng trong 50 Sắc Thái. Trước khi gặp Chris, cô thể hiện sự rụt rè, non nớt của một cô sinh viên. Dần dần, chàng tỉ phú đã đánh thức bản năng quyến rũ chết người của Ana. Ngoài đời, Dakota thường xuất hiện với lớp trang điểm khá đậm và những bộ cánh táo bạo trên thảm đỏ. Nét đẹp ngày càng cuốn hút của nữ diễn viên sinh năm 1989 là điều không thể phủ nhận.


    Dakota Johnson (trái) và Phoebe Dynevor (phải)

Vậy mà trong Bridgerton, chúng ta lại bắt gặp phiên bản “thiếu nữ” của Dakota Johnson khi xem Daphne (Phoebe Dynevor thủ vai). Cô tiểu thư mang nét đẹp ngọt ngào, đài các đúng chuẩn quý tộc Anh thời bấy giờ. Vẻ đẹp của Daphne đã khiến Vương Hậu ấn tượng ngay lần đầu ra mắt và được khen ngợi là “viên kim cương mùa lễ hội”. Sự trong sáng, thông minh của Daphne đã “khuất phục” trái tim chàng Công tước đào hoa, ham phiêu lưu.

Hai cô gái mang nét đẹp ngây thơ, mong manh nhưng lại có cá tính vô cùng mạnh mẽ và sự quyết đoán trong suy nghĩ. Tư duy của Daphne thậm chí còn vượt qua thời đại của mình, cô hiểu rõ trái tim mình và quyết định đánh đổi để ở bên người mình yêu. Ngoài cá tính riêng biệt, cả Ana và Daphne đều dùng sự ấm áp từ trái tim, sự nhân hậu để giúp bạn đời vượt qua vết thương lòng do những ám ảnh thời thơ ấu.

Bỏng mắt với vô vàn cảnh nóng tần suất cao qua các tập phim, dân tình cứ phải gọi là sướng rơn với body của các chàng

Nếu như 50 Sắc Thái đã đốt mắt khán giả bằng những cảnh BDSM cận cảnh đầy táo bạo thì Bridgerton cũng không hề kém cạnh, với tần suất cao lên đến 15 cảnh nóng trải suốt 8 tập phim chưa kể đến những phân cảnh mơn trớn vô cùng tình tứ giữa các cặp đôi. Dường như, mọi mâu thuẫn của phim đều được giải tỏa bằng dục vọng. Dù là một bộ phim cổ điển nhưng tư tưởng thì vô cùng phá cách và phóng khoáng, vậy nên những cảnh ân ái của Daphne và Simon ở cầu thang, ngoài trời, trong vườn... cũng tạo nên những luồng ý kiến trái chiều.

Góp phần làm nên thành công của những phân cảnh trên đương nhiên phải dành lời khen cho body vô cùng “ngọt nước” của các nam diễn viên. Trong 50 Sắc Thái, Jamie Dornan đúng là mẫu đàn ông da trắng lý tưởng “bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền”. Dù vậy, gương mặt của tài tử mới nổi Regé-Jean Page thủ vai nam chính - Công tước dòng tộc Hastings được khen ngợi hơn hẳn về diễn xuất và ngoại hình. Chàng trai sinh năm 1990 mang hai dòng máu Anh-Zimbabwe sở hữu gương mặt nam tính, làn da nâu quyến rũ cùng body 6 múi đẹp như tạc.

Có thể nói rằng dàn cast siêu chất lượng đã góp phần đem lại thành công ngoài mong đợi cho hai bộ phim trên. Ngoài nội dung lôi cuốn, khán giả cũng cực kỳ mãn nhãn về phần nhìn.

Hú hồn với quả bom sex Bridgerton, xem mà tưởng 50 Sắc Thái vì cảnh nóng nhiều đến chóng mặt - Ảnh 8.

    Dù “kẻ tám lạng, người nửa cân” nhưng rõ ràng vẫn phải dành lời khen nhiều hơn cho Bridgerton

    Đầu tiên, về nội dung thì với thời lượng 8 tập phim liền mạch trong season 1, Bridgerton sẽ truyền đạt đầy đủ cảm xúc và chi tiết trọn vẹn hơn đến người xem khi so với 50 Sắc Thái bao gồm 3 phần phim trong series, mỗi phần lại mang đến một câu chuyện khác nhau, khai thác nhiều hơn nét tính cách các nhân vật phụ.


    Tiếp đó phải kể đến bối cảnh trong Bridgeton được đầu tư quá hoành tráng, phô bày rõ lối sống xa hoa của giới quý tộc với các buổi tiệc triền miên, tiếng đàn tiếng nhạc say sưa không dứt, lâu đài, đền điện “dát vàng”. Trang phục trong phim được thiết kế công phu, tỉ mỉ, hợp thời với số lượng lên đến 7500 bộ trang phục. Người xem không chỉ mãn nhãn mà còn choáng ngợp trước những bối cảnh được xây dựng kỳ công.


Phiêu lưu cùng Bridgerton, khán giả được trải nghiệm đầy đủ cảm xúc, từ xao xuyến, hạnh phúc, dục vọng cháy bỏng đến cả những phút giây xúc động. Nếu là fan của 50 Sắc Thái hay đơn giản chỉ đang muốn tận hưởng một câu chuyện tình yêu ngọt ngào, đừng nên bỏ lỡ Bridgerton nhé!

Hú hồn với quả bom sex Bridgerton, xem mà tưởng 50 Sắc Thái vì cảnh nóng nhiều đến chóng mặt - Ảnh 10.

Nguồn ảnh: Tổng hợp