Bà cả Lee Ji Ah "hiện hồn" báo thù, hớn hở nhìn tiểu tam Eugene bị còng tay ở hậu trường Penthouse

Trái với không khí căng thẳng trên phim, hậu trường Penthouse tràn ngập tiếng cười.

Trong lúc công chúng vẫn còn sốc vì cái kết của Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu) phần 1, nhà sản xuất tung ra hậu trường đầy vui nhộn của tập 20.

Hậu trường Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu)

Đoạn video bắt đầu với Uhm Ki Joon trong vai Ju Dan Tae, chồng của Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah). Trước cảnh bị bắt, Uhm Ki Joon kiểm tra xem chiếc còng tay có phải là thật hay không. Khi cảnh sát lôi Ju Dan Tae ra, các diễn viên hớn hở cười nói vui vẻ. Park Eun Suk bật cười khi phải liên tục lên, xuống thang cuốn để lấy tóc giả từ Uhm Ki Joon khi họ bắt đầu lại cảnh quay.

Bà cả Lee Ji Ah hiện hồn báo thù, hớn hở nhìn tiểu tam Eugene bị còng tay ở hậu trường Penthouse - Ảnh 2.

Trái với vẻ điên cuồng khi nhìn thấy bóng cha mình ngoài cửa sổ, "ác nữ" Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) nở nụ cười cực tươi trước ống kính máy quay. Ở bên ngoài chị đáng yêu lắm đấy!

Bà cả Lee Ji Ah hiện hồn báo thù, hớn hở nhìn tiểu tam Eugene bị còng tay ở hậu trường Penthouse - Ảnh 3.

Trong khi quay cảnh Ju Dan Tae đâm Shim Soo Ryeon, Eugene nói với Uhm Ki Joon: "Em nghĩ anh sẽ trở thành kẻ thù quốc dân khi cảnh này phát sóng. Anh nên chuẩn bị tinh thần". Uhm Ki Joon cười và trả lời: "Không sao đâu, anh đã chuẩn bị sẵn sàng. Anh sẽ không rời khỏi nhà luôn". Uhm Ki Joon và Lee Ji Ah sau đó phải nỗ lực để hoàn thiện cảnh tấn công. Cảnh kết là Eugene ôm Lee Ji Ah và khóc nức nở.

Uhm Ki Joon và Lee Ji Ah cũng bàn bạc với hai diễn viên trẻ - Kim Young DaeHan Ji Hyun về cách cặp sinh đôi phản ứng khi nghe tin mẹ kế chết. Cặp đôi cho rằng họ sẽ sốc và có thể khóc. Lee Ji Ah trêu Han Ji Hyun: "Con nên đối xử tốt với người ta khi họ còn ở bên cạnh", khiến Han Ji Hyun bật cười.

Bà cả Lee Ji Ah hiện hồn báo thù, hớn hở nhìn tiểu tam Eugene bị còng tay ở hậu trường Penthouse - Ảnh 7.

Trong khi chuẩn bị quay phim, Lee Ji Ah đi quanh phim trường và nhận ra cô ấy đã bị máy quay bắt gặp. Cô nói đùa: "Hồn ma của người mẹ cứ lang thang khắp nơi" rồi đứng ở một góc của trường quay xem mọi người diễn xuất đầy kịch tính. Lee Ji Ah cũng dõi theo "tiểu tam" Eugene khi cô bị cảnh sát bắt đi, thậm chí Eugene còn giả vờ bị sốc khi thấy "hồn ma" của bà chị.

Phần 2 của Penthouse dự kiến sẽ lên sóng vào nửa cuối tháng 2, khung giờ vàng tối thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần.

Nguồn: SBS, Soompi