Phỏng vấn nhanh "boss" Cậu Vàng: Giãy nảy khi bị hỏi chuyện ham ăn bỏ quay, đến câu cuối lại mếu máo "kêu cứu" Lão Hạc?

"Nam chính" phim Cậu Vàng hoàn toàn giữ im lặng trước các vụ lùm xùm xoay quanh phim vừa qua.

Tại buổi họp báo bộ phim Cậu Vàng tại đầu cầu Thành phố Hồ Chí Minh, trong khi mọi người đang nô nức tạo dáng cùng dàn sao hạng A hay đắm mình vào không gian của làng Vũ Đại, chúng tôi - những con người gan lì đã nhanh chóng tiếp cận nhân vật gây xôn xao nhất dự án thời gian qua. Đó chính là Vàng - chú chó sắm vai chính trong câu chuyện được đạo diễn Vũ Thủy phóng tác trên màn ảnh rộng.

Phỏng vấn nhanh chú chó của Cậu Vàng

Khi được hỏi về những lùm xùm vừa qua, Cậu Vàng đều giữ im lặng với thái độ chuyên nghiệp nhất có thể. Phía chúng tôi cảm nhận được một chút thất thần, đôi chút tránh né từ ngôi sao mới nhú của Vbiz. Có lẽ sau nhiều giờ bay mệt nhoài từ Hà Nội vào Nam, Cậu Vàng cũng không đủ tỉnh táo để đưa ra nhận định chính xác nhất cho khán giả.

Phỏng vấn nhanh boss Cậu Vàng: Giãy nảy khi bị hỏi chuyện ham ăn bỏ quay, đến câu cuối lại mếu máo kêu cứu Lão Hạc? - Ảnh 2.

Luôn im lặng trước mọi lùm xùm, bão tố

Phỏng vấn nhanh boss Cậu Vàng: Giãy nảy khi bị hỏi chuyện ham ăn bỏ quay, đến câu cuối lại mếu máo kêu cứu Lão Hạc? - Ảnh 3.

Tỏ liền thái độ trước tin đồn thất thiệt

Thế nhưng khi biết được bản thân bị ekip "tố" chuyện ham ăn, mê hột vịt lộn và thường bỏ set quay đi chơi riêng, "boss" Vàng bắt đầu có phản ứng lồng lộn. Sở hữu thân hình rắn chắc, khỏe mạnh và có vẻ cân đối (cậu bảo riêng tôi thế), vì vậy Cậu Vàng tự tin mình đã đóng góp hết sức cho bộ phim và các cảnh quay. Thái độ vùng vẫy của cậu cũng là tín hiệu cho thấy có lẽ cậu không sai, đoàn phim sai mặc cho loạt chứng cứ rành rành ở hậu trường do phía sản xuất đăng tải...

"Bơi sải" liên tục khi nghe tin mình bị đoàn phim chọc ghẹo

Trải qua một số câu hỏi vu vơ, bâng quơ, Cậu Vàng vẫn một mực im lặng, lè lưỡi và "bơi sải" trong vòng tay của trợ lý. Phải chăng đây là trend mới của các sao trẻ Việt mà chúng tôi chưa có dịp lĩnh hội? Sau một loạt những lời chê bai từ MXH về việc là "con lai" nhưng lại đóng vai thuần Việt, Cậu Vàng cũng chẳng để tâm chi nữa. Trái lại, cậu còn tự tin diễn xuất của mình sẽ giúp phim thắng lớn, vì người ta huấn luyện rất cực và rất chăm đấy! Cơ mà trước đó cậu cũng tranh thủ cầu cứu bạn diễn Lão Hạc (Viết Liên) vì bị hỏi khó quá, chịu không nổi nữa rồi...

Phỏng vấn nhanh boss Cậu Vàng: Giãy nảy khi bị hỏi chuyện ham ăn bỏ quay, đến câu cuối lại mếu máo kêu cứu Lão Hạc? - Ảnh 5.

Cậu Vàng cầu cứu Lão Hạc khi gặp câu hỏi khó

Sau buổi phỏng vấn "không trà không bánh", chúng tôi tạm kết luận: Cậu Vàng kín tiếng và tránh né trước các cáo buộc, sẽ bộc phát khi nhắc đến các từ khóa "ham ăn", "mê chơi", "đồ ăn" nhưng rất thương Lão Hạc của mình. Mong lão đừng toan tính bán con đi nữa nhé!

Một số ảnh chụp vội nhan sắc Cậu Vàng vừa núng nính vừa "hở bạo" trên thảm đỏ phim điện ảnh đầu tay

Cậu Vàng chính thức công chiếu vào ngày 8/1/2021.