Ji Chang Wook lộ hậu trường vai trần nóng bỏng: 6 múi chưa thấy đâu vẫn khiến chị em "đói bụng"

Hình ảnh mới nhất được Nhẹ Nhàng Tan Chảy nhá hàng mới đây của chàng nam thần Ji Chang Wook liệu có cứu vãn được rating trong các tập sắp tới?

Dù là nam thần hành động hay PD số nhọ, đặc sản mãi mãi không thể thiếu của Ji Chang Wook chính là những phân cảnh khoe thân nóng bỏng. Không để hội chị em mãi bồi hồi về thời kì The K2 (Mật Danh K2), Melting Me Softly (Nhẹ Nhàng Tan Chảy) đã thấu hiểu nỗi lòng mong nhớ, tiết lộ hình ảnh PD Ma Dong Chan đang đầy hoang mang giữa bể bơi, xoay quanh là các chị đang tung hô hết mình. Liệu ông chú U50 đang gặp phải tình huống khổ não gì đây?

Ji Chang Wook lộ hậu trường vai trần nóng bỏng: 6 múi chưa thấy đâu nhưng cũng khiến chị em mất liêm sỉ - Ảnh 1.

Ma Dong Chan hoang mang giữa dòng đời nghiệt ngã.

Ji Chang Wook lộ hậu trường vai trần nóng bỏng: 6 múi chưa thấy đâu nhưng cũng khiến chị em mất liêm sỉ - Ảnh 2.

Nhưng vẫn không quên khiến chị em sang chấn tinh thần với thân hình nóng bỏng.

Trong những diễn biến mới nhất, Ma Dong Chan đã công khai thí nghiệm ngủ đông 20 năm, với hi vọng sẽ tìm ra cách thức để khắc phục sức khỏe đang gánh chịu tác dụng phụ. Ma Dong Chan và Go Mi Ran (Won Jin Ah) luôn phải duy trì nhiệt độ dưới 33 độ C, anh không thể chờ đợi lâu hơn được nữa khi tình hình mất trí nhớ của tiến sĩ Hwang Gab Soo (Seo Hyun Chul) vẫn chưa có tiến triển.

Với bức hình được nhà đài công bố mới đây, Ma Dong Chan đang thả lỏng cơ thể một chút tại bể bơi. Chàng PD kiểm tra chiếc đồng hồ thông minh luôn được gắn trên cánh tay, chìm trong suy nghĩ về một điều gì đó - có lẽ là việc kiểm tra nhiệt độ cơ thể sau khi ở dưới bể nước. Chiếc đồng hồ được cặp đôi số nhọ sử dụng để kiểm tra dấu hiệu sinh tồn. Trong teaser đã được tiết lộ trước đó, khán giả cũng đã được nhá hàng sự tiến triển trong mối quan hệ giữa Go Mi Ran và Ma Dong Chan, cũng như nụ hôn chưa biết thực hay ảo chớp nhoáng qua teaser 30 giây của Nhẹ Nhàng Tan Chảy.

Ji Chang Wook lộ hậu trường vai trần nóng bỏng: 6 múi chưa thấy đâu nhưng cũng khiến chị em mất liêm sỉ - Ảnh 4.

Mối quan hệ giữa Ma Dong Chan và Go Mi Ran đang tiến triển theo chiều hướng tích cực.

Ji Chang Wook lộ hậu trường vai trần nóng bỏng: 6 múi chưa thấy đâu nhưng cũng khiến chị em mất liêm sỉ - Ảnh 5.

Nhưng còn mối tình 20 năm trước thì sao?

Teaser tập 7 "Melting Me Softly" (Nhẹ Nhàng Tan Chảy)

Nhẹ Nhàng Tan Chảy tiếp tục được phát sóng vào 19h00 (giờ Việt Nam) thứ 7, Chủ Nhật hàng tuần trên kênh tvN.