5 chi tiết có thể bị bỏ lỡ ở teaser Chị Chị Em Em: "Tiểu tam hai hệ" Chi Pu cắt tóc lụy tình, Thanh Hằng tài phiệt vẫn phải đi làm thêm?

Vô số tình tiết ẩn đã được NSX Chị Chị Em Em khéo léo lồng ghép trong đoạn teaser quảng bá đầu tiên của bộ phim.

Ngay từ khi được giới thiệu, Chị Chị Em Em đã trở thành bộ phim được khán giả trông đợi nhất mùa Noel không chỉ bởi sự xuất hiện của những cái tên có sức hút đặc biệt: Thanh Hằng, ChiPu, Kathy Uyên, Timothy Bùi… mà còn bởi chính nội dung yêu hận tình thù đầy lâm ly của những người đẹp. Sau khi đã hết choáng váng vì những cảnh nóng bỏng mắt của Thanh Hằng, rất nhiều khán giả đã "mổ xẻ" teaser trailer của phim và thấy hàng loạt tình tiết ẩn ý.

5 chi tiết có thể bị bỏ lỡ ở teaser Chị Chị Em Em: Tiểu tam hai hệ Chi Pu cắt tóc lụy tình, Thanh Hằng tài phiệt vẫn phải đi làm thêm? - Ảnh 1.

1. Tiểu thư Thanh Hằng vẫn phải đi làm đêm hôm khuya khoắt

Teaser trailer Chị Chị Em Em đã kịp tiết lộ gia thế "không phải dạng vừa đâu" của siêu mẫu Thanh Hằng. Luôn xuất hiện cùng biệt thự lớn, dự tiệc xa hoa, siêu xe đắt tiền và quần áo hàng hiệu, rõ ràng xuất thân từ gia đình trâm anh thế phiệt nhưng Thanh Hằng lại theo trở thành người dẫn chương trình phát thanh "Lời Thú Tội Lúc Nửa Đêm".

5 chi tiết có thể bị bỏ lỡ ở teaser Chị Chị Em Em: Tiểu tam hai hệ Chi Pu cắt tóc lụy tình, Thanh Hằng tài phiệt vẫn phải đi làm thêm? - Ảnh 2.

Con nhà đại gia lại thích đi làm vào đêm hôm khuya khoắt, có khán giả nào thấy kì lạ và hơi khác người? Liệu đã có câu chuyện gì trong quá khứ thôi thúc Thanh Hằng theo đuổi đam mê khó hiểu này? Hay một điều gì đó khiến cô thích đánh đổi giấc ngủ an lành để tìm đến những tâm sự của người lạ?

2. Chi Pu bị mỉa mai vì đến từ Hóc Môn

Trái ngược hoàn toàn với Thanh Hằng, Chi Pu luôn xuất hiện nghèo khổ, cô đơn. Không những thế, teaser trailer Chị Chị Em Em còn đặc biệt nhấn mạnh vào chi tiết Chi Pu đến từ Hóc Môn và lời dằn mặt của người giúp việc về quê quán của cô nàng.

5 chi tiết có thể bị bỏ lỡ ở teaser Chị Chị Em Em: Tiểu tam hai hệ Chi Pu cắt tóc lụy tình, Thanh Hằng tài phiệt vẫn phải đi làm thêm? - Ảnh 3.

Vì sao lời hỏi thăm Chi Pu lại nhấn mạnh vào quê quán? Tại sao lại là Hóc Môn mà không phải một quận huyện khác? Liệu đây chỉ là một địa danh vô ý được đưa vào hay có một ẩn ý ẩn giấu đằng sau cái tên địa danh này?

3. Con gấu bông tặng Thanh Hằng nằm trong âm mưu của Chi Pu?

Rất nhiều khán giả phát hiện chi tiết bất thường trong "Chị Chị Em Em" là lời chúc mừng sinh nhật đầy ma mị mà Chi Pu dành cho Thanh Hằng. Biểu cảm lạ lùng và giọng điệu ma mị của Chi Pu khi ghé sát tai chị đại khiến khán giả thoáng rùng mình. Dường như có một âm mưu khủng khiếp và đen tối đứng sau lời chúc đó.

5 chi tiết có thể bị bỏ lỡ ở teaser Chị Chị Em Em: Tiểu tam hai hệ Chi Pu cắt tóc lụy tình, Thanh Hằng tài phiệt vẫn phải đi làm thêm? - Ảnh 4.

Cũng giống như gấu bông luôn là biểu tượng của niềm vui và sự sẻ chia thì lại bị Thanh Hằng nắm chặt trong căm hận. Liệu con gấu bông này có phải món quà mà Chi Pu dành tặng cho Thanh Hằng? Và cùng với đó, cô em Chi Pu sẽ mang đến một món quà sinh nhật khủng khiếp dành cho cô chị Thanh Hằng? Có khi nào lại giống con gấu bông ấy, mối quan hệ giữa Thanh Hằng và Chị Pu thực chất không hề êm đẹp như tưởng tượng?

5 chi tiết có thể bị bỏ lỡ ở teaser Chị Chị Em Em: Tiểu tam hai hệ Chi Pu cắt tóc lụy tình, Thanh Hằng tài phiệt vẫn phải đi làm thêm? - Ảnh 5.

4. Chi Pu cắt tóc vì thất tình? Hay sự lên đời ngoạn mục của Nhi?

Trong đoạn teaser Trailer ngắn ngủi, nếu tinh ý, khán giả sẽ phát hiện ra rằng cô em Chi Pu có đến hai kiểu tóc. So với mái tóc dài buộc vội ở đầu teaser, Chi Pu của sau này đã trở nên bí ẩn và quyến rũ hơn cùng mái tóc ngắn. Điều này không thể ngăn khán giả đặt ra câu hỏi: Liệu biến cố nào đã khiến Chi Pu cắt tóc?

5 chi tiết có thể bị bỏ lỡ ở teaser Chị Chị Em Em: Tiểu tam hai hệ Chi Pu cắt tóc lụy tình, Thanh Hằng tài phiệt vẫn phải đi làm thêm? - Ảnh 6.

Người ta thường cắt tóc khi thất tình hoặc muốn thay đổi bản thân, đứng trước bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời. Vậy điều gì đã xảy đến với "em gái Hóc Môn" kể từ khi bước chân vào nhà Thanh Hằng vẫn là một câu hỏi bỏ ngỏ với người xem.

5. Không thua kém chị em, Chi Pu cũng có cảnh nóng

Không dừng lại ở đó, ngoài cảnh nóng trần trụi giữa Lãnh Thanh và Thanh Hằng, nam diễn viên còn có một cảnh nóng lướt nhanh với Chi Pu. Cùng với đó, nữ diễn viên trẻ cũng có những cảnh quay cực kỳ thân mật cùng đàn chị Thanh Hằng.

5 chi tiết có thể bị bỏ lỡ ở teaser Chị Chị Em Em: Tiểu tam hai hệ Chi Pu cắt tóc lụy tình, Thanh Hằng tài phiệt vẫn phải đi làm thêm? - Ảnh 7.

Liệu có phải Thanh Hằng không phải người đẹp duy nhất có cảnh nóng trần trụi, táo bạo trong “Chị Chị Em Em”? Liệu tác phẩm có trở thành bộ phim sở hữu nhiều cảnh quay bỏng mắt bậc nhất của hai gương mặt đẹp nhất của showbiz Việt trên màn ảnh rộng? Và nếu có cảnh nóng trong Chị Chị Em Em, Chi Pu sẽ theo đuổi hình tượng ma mị, quyến rũ, hay trong trẻo như ở MV “Mời Anh Vào Team Em”?

Trailer "Chị Chị Em Em"

Chị Chị Em Em sẽ ra rạp vào ngày 20/12/2019.