Ji Chang Wook rủ Kim Ji Won đi lướt sóng, ôm chặt cứng người đẹp ở hậu trường

Ji Chang Wook và Kim Ji Won quay cảnh lướt ván trên bãi biển trong City Couple’s Way of Love.

Ngày 30/9, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh cặp đôi Ji Chang WookKim Ji Won quay cảnh lướt ván trên bãi biển. Đây rất có thể là một phân cảnh trong phim tình cảm mới của KakaoTV mang tên City Couple’s Way of Love.

Dù hình ảnh chất lượng thấp nhưng giá trị nhan sắc của cặp đôi diễn viên vẫn cao ngất. Ji Chang Wook cơ bắp cuồn cuộn còn Kim Ji Won lộ rõ thân hình chữ S trong bộ đồ lặn bó sát. Trong một cảnh quay, hai diễn viên vừa ngồi trên ván trượt, vừa ôm nhau tình tứ.

City Couple’s Way of Love được cầm trịch bởi đạo diễn phim truyền hình ăn kháchĐiên Thì Có Sao và chắp bút bởi đồng biên kịch Jeong Hyun Jeong và Jeong Da Yeon. Phim là câu chuyện về cuộc sống hẹn hò thực tế của những người trẻ tuổi đang chiến đấu để tồn tại trong một thành phố náo nhiệt.

Ji Chang Wook

Ji Chang Wook sẽ vào vai chàng kiến trúc sư Park Chae Won tính tình trung thực. Anh ấy là một người theo chủ nghĩa lãng mạn, một kẻ cắp trái tim thật sự, thích đi dạo trên đường phố và có nhiều sở thích hay ho.

Kim Ji Won

Kim Ji Won sẽ đóng vai Lee Eun Oh, một nhân viên tiếp thị tự do, người quyết định sống với một danh tính giả. Cô ấy vô tình phải lòng Park Chae Won trong thời gian đang giả danh người khác, liệu tình yêu đó có được kết quả đẹp?

City Couple’s Way of Love dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 10 năm 2020.

Nguồn: Twitter