John Wick không chỉ tung ra phần 4 mà còn "tiện tay" cho ra mắt luôn phiên bản truyền hình

Các fan hâm mộ John Wick chưa hết vui mừng khi nghe tin "Ông Kẹ" sẽ tiếp tục tái xuất trong phần 4 thì mới đây lại nhận được thêm tin vui khi series hành động này được làm thêm phiên bản truyền hình.

Ra đời từ năm 2014 và trải qua 2 phần phim, John Wick đã rất thành công trong việc xây dựng một thế giới giả tưởng rất phức tạp với nhiều tổ chức lớn, nhỏ và một thế giới ngầm cũng chứa nhiều bí ẩn không kém. Điều này đã thu hút được rất nhiều sự tò mò cũng như quan tâm của khán giả và minh chứng là doanh thu của loạt phim này tăng lên theo từng phần.

Phần đầu tiên do bộ đôi đạo diễn Chad Stahelski - David Leitch thực hiện có ngân sách 30 triệu USD. Với doanh thu lên tới 90 triệu USD, phim có tiếp phần hai - John Wick 2 hồi đầu năm 2017. Tập hai đạt doanh thu 171 triệu USD so với chi phí sản xuất chỉ là 40 triệu USD.

John Wick không chỉ tung ra phần 4 mà còn tiện tay cho ra mắt luôn phiên bản truyền hình - Ảnh 1.

Và mới đây John Wick: Chapter 3 - Parabellum đang thắng lớn tại phòng vé với doanh thu cao hơn mong đợi, thậm chí còn vượt qua cả bom tấn Avengers: Endgame. Theo Box Office Mojo, cuối tuần qua John Wick3 thu được 57 triệu USD, gần gấp đôi con số 29 triệu USD của Endgame. Tại Việt Nam, doanh thu cuối tuần đầu của John Wick 3 là 15 tỷ đồng - con số không hề nhỏ trong cuộc chạy đua phim chiếu rạp tháng 5.

Với bảng thành tích này không có gì ngạc nhiên khi Lionsgate - đơn vị phát hành John Wick nuôi tham vọng tiếp đà thành công, phần phim thứ tư nhanh chóng được ấn định ngày chào sân ra mắt khán giả.

John Wick không chỉ tung ra phần 4 mà còn tiện tay cho ra mắt luôn phiên bản truyền hình - Ảnh 2.

Theo tạp chí Variety thì vào ngày 21/5 vừa qua "Sát thủ John Wick 4" đã được nhà sản xuất ấn định lịch công chiếu vào ngày 21/5/2021, hơn hai năm sau John Wick: Chapter 3 - Parabellum. Đây là khoảng cách phát hành ngắn nhất giữa các phần phim. Điều đó cho thấy mức độ ưu tiên của Lionsgate với thương hiệu này cao như thế nào.

Và trong 2 năm tới, nam diễn viên Keanu Reeves không có dự định tham gia bất cứ bộ phim nào để tập trung chuẩn bị tốt nhất cho phần 4 của bộ phim. Các phân cảnh cưỡi ngựa, đua xe hay hành động mạnh mẽ trong phim đều do chính anh tự thực hiện. Tài tử cũng chăm chỉ tham dự những khóa học bắn súng và luyện tập võ Jiu Jitsu để các cảnh quay được chân thực nhất.

John Wick không chỉ tung ra phần 4 mà còn tiện tay cho ra mắt luôn phiên bản truyền hình - Ảnh 3.

Thêm một điều đặc biệt nữa là trong thời gian chờ đợi phần 4, hãng Lionsgate cho biết đang tiến hành thực hiện series truyền hình về thế giới sát thủ ngầm trong John Wick, dự kiến lấy tên là The Continental. Trong đó John Wick sẽ là một thành viên nhỏ trong tổ chức khét tiếng này.

Nghe thật là háo hức đúng không nào? Chúng ta hãy chờ những thông tin mới nhất về dự án này nhé. Phiên bản truyền hình dự kiến sẽ ra mắt trước John Wick 4.

John Wick: Chapter 3 - Parabellum hiện đang được chiếu trên các rạp toàn quốc.