Johnny Depp từ chối làm cướp biển vì giận hãng Disney

Tài tử Johnny Depp được cho là sẽ không quay trở lại làm việc cùng hãng Disney một lần nào nữa cũng như từ chối hóa thân thành thuyền trưởng Jack Sparrow trong loạt phim Cướp Biển Vùng Caribbean nổi danh.

Trang Daily Mail, ngày 8-6 thông tin rằng người hâm mộ vẫn rất yêu thích và mong ước Johnny Depp một lần nữa trở thành "cướp biển". Tuy nhiên, họ sẽ phải thất vọng bởi những người bạn thân của nam diễn viên khẳng định anh không có kế hoạch làm việc cùng hãng Disney.

Johnny Depp từ chối làm cướp biển vì giận hãng Disney - Ảnh 1.

Tài tử Johnny Depp từng lẫy lừng danh tiếng với vai Jack Sparrow.

Johnny Depp từ chối làm cướp biển vì giận hãng Disney - Ảnh 2.

Anh có thời gian dài chiến đấu pháp lý với vợ cũ Amber Heard

Bất chấp những đồn đoán về việc Johnny Depp "nối lại tình xưa" cùng Disney bởi thù lao lên đến 20 triệu USD, bạn bè nam diễn viên cho biết anh vẫn tức giận với cách làm việc cạn tình của hãng phim. Disney đã bỏ rơi anh trong giai đoạn bị vợ cũ kiện tội bạo hành và các tranh chấp pháp lý kéo dài sau đó.

Tuần trước, Sean Bailey - Chủ tịch hãng phim Walt Disney, gây chú ý trên toàn cầu khi nói rằng hãng không công khai thời điểm này về việc Johnny Depp trở lại hay không.

Lập tức, chủ đề về Johnny Depp có quay lại làm "cướp biển" không trở thành chủ đề bàn tán của những người say mê phim và hâm mộ nam diễn viên này.

Những người bạn cho biết Johnny Depp không thấy hứng thú vì vẫn còn buồn và giận việc mình bị bỏ rơi ngay sau khi những lùm xùm pháp lý cùng vợ cũ xuất hiện.

Sau những năng lượng bị tiêu tan do cuộc chiến pháp lý với vợ cũ, Johnny Depp đang tìm lại hướng đi cho sự nghiệp của mình và tập trung vào âm nhạc, nghệ thuật, đạo diễn cho các bộ phim độc lập. Anh chẳng hứng thú với những bom tấn Hollywood như trước nữa.