5 cặp đôi phim Hàn được chờ đợi nhất hiện tại

Trong nửa còn lại của năm 2023, các khán giả yêu phim Hàn Quốc sẽ được chứng kiến những cặp đôi rất đẹp trên màn ảnh.

Thời điểm hiện tại, khi mà Người mẹ tồi của tôi đang đi đến chặng cuối cùng, khán giả lại tiếp tục ngóng chờ loạt "siêu phẩm" tiếp theo của làng phim Hàn Quốc. Trong những tháng sắp tới, hứa hẹn sẽ có những dự án truyền hình rất hay lên sóng. Đặc biệt, ở các tác phẩm này, người xem sẽ được chứng kiến những cặp đôi màn ảnh cực kỳ chất lượng.

Ahn Hyo Seop - Jeon Yeo Been

Cái tên đầu tiên trong danh sách là Thời gian gọi tên em với sự góp mặt của ngôi sao đang lên Ahn Hyo Seop cùng "đóa hoa nở muộn" Jeon Yeo Been. Được biết, đây là bản remake của bộ phim Đài Loan đình đám Muốn gặp em.

5 cặp đôi phim Hàn được chờ đợi nhất hiện tại - Ảnh 1.

Ahn Hyo Seop và Jeon Yeo Been trong Thời gian gọi tên em.

Jeon Yeo Been vào vai nữ chính Han Jun Hee/Kwon Min Joo, trong khi Ahn Hyo Seop đảm nhận vai nam chính Ko Yeon Jun/Nam Si Heon. Han Jun Hee và Ko Yeon Jun yêu nhau, nhưng Ko Yeon Jun không may qua đời vào một năm trước. Điều đó khiến cho Han Jun Hee lâm vào khủng hoảng chẳng thể thoát ra.

Một ngày nọ, bằng cách nào đó, cô du hành ngược thời gian về năm 1998 và trở thành nữ sinh trung học Kwon Min Joo. Ở đây, cô gặp cậu nam sinh Nam Si Heon, người giống hệt như Ko Yeon Jun.

Thời gian gọi tên em dự kiến lên sóng vào tháng 7 tới trên Netflix.

Park Shin Hye - Park Hyung Sik

Với các fan của Park Shin Hye, họ đang rất mong chờ cô trở lại sau 2 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. Ở lần tái xuất này, mỹ nhân Người thừa kế sẽ nên duyên cùng Park Hyung Sik trong bộ phim hài - lãng mạn lấy đề tài y khoa tên Doctor slump.

5 cặp đôi phim Hàn được chờ đợi nhất hiện tại - Ảnh 2.

Park Shin Hye và Park Hyung Sik sẽ nên duyên cùng nhau trong Doctor slump.

Park Shin Hye vào vai Nam Ha Neul, người từ nhỏ đã được coi là thiên tài. Cô luôn sống cuộc đời chỉ có học tập và công việc. Quá chán nản và mệt mỏi, vào một ngày, Nam Ha Neul đã quyết định bản thân sẽ sống theo một cách khác.

Về phần Park Hyung Sik, anh đảm nhận vai Yeo Jung Woo, người từ trước tới nay luôn dẫn đầu về thành tích học tập và được đào tạo tại trường y khoa tốt nhất cả nước. Mọi thứ diễn ra vô cùng suôn sẻ với Yeo Jung Woo cho tới khi mọi thứ bị đảo lộn bởi một tai nạn y tế bí ẩn.

Trong khoảng thời gian khó khăn nhất, Yeo Jung Woo và Nam Ha Neul đã gặp gỡ nhau. Thế rồi, họ giúp đối phương chữa lành và cùng đi tìm hạnh phúc.

Doctor slump dự kiến lên sóng vào tháng 10 năm nay trên JTBC.

Han Ji Min - Lee Min Ki

5 cặp đôi phim Hàn được chờ đợi nhất hiện tại - Ảnh 3.

Bàn tay ma thuật hứa hẹn sẽ là một bộ phim thú vị.

Han Ji Min và Lee Min Ki sẽ thành đôi trong Bàn tay ma thuật, tác phẩm thuộc thể loại lãng mạn - bí ẩn - siêu nhiên. Han Ji Min đóng vai Ye Bun, một cô gái sở hữu siêu năng lực. Trong khi đó, Lee Min Ki hóa thân thành chàng thanh tra nhiệt huyết Jang Yeol. Ye Bun và Jang Yeol đã hợp tác để giải quyết các vụ án trong khu phố. Trong hành trình đó, họ dần nảy sinh tình cảm với đối phương.

Bàn tay ma thuật dự kiến lên sóng vào tháng 8 trên JTBC.

Bae Suzy - Yang Se Jong

Sau thành công ngoài mong đợi với Anna, Bae Suzy trở lại với thể loại hài - lãng mạn khi tham gia bộ phim Doona! với Yang Se Jong. Được biết, Yang Se Jong sẽ vào vai nam chính Lee Won Joon, một sinh viên mới bắt đầu nhập học.

5 cặp đôi phim Hàn được chờ đợi nhất hiện tại - Ảnh 4.

Doona! hứa hẹn sẽ là một bộ phim vô cùng đáng xem.

Vào ngày đầu tiên chuyển tới căn hộ mới, anh bất ngờ phát hiện bạn cùng nhà với mình lại là cựu thần tượng K-pop xinh đẹp Lee Doo Na (Suzy). Ban đầu, Won Joon cố gắng né tránh Doo Na. Thế nhưng bản thân anh lại ngày một tò mò về cuộc sống bí ẩn của cô.

Nói thêm về Yang Se Jong, anh từng đoạt giải Diễn viên mới xuất sắc tại APAN Star Awards 2018 và Baeksang 2018 nhờ vai Oh Jung Sun trong Nhiệt độ tình yêu. Năm 2018, Yang Se Jong có màn kết hợp đáng chú ý với Shin Hye Sun và Ahn Hyo Seop trong Vẫn mãi tuổi 17.

Doona! dự kiến lên sóng Netflix trong năm 2023.

Yoona - Lee Jun Ho

Cặp đôi cuối cùng trong danh sách là Yoona và Lee Jun Ho. Cả hai hợp tác cùng nhau trong bộ phim Khách sạn vương giả. Họ sẽ mang tới câu chuyện tình yêu giữa nữ nhân viên khách sạn Cheon Sa Rang và sếp của cô, Gu Won.

5 cặp đôi phim Hàn được chờ đợi nhất hiện tại - Ảnh 5.

Màn kết hợp của Yoona và Lee Jun Ho hứa hẹn sẽ giúp Khách sạn vương giả thu hút nhiều sự chú ý.

Sau những gì đã thể hiện trong Big Mouth, khán giả đang rất mong trở màn tái xuất của Yoona. Về phần Lee Jun Ho, dù cũng xuất thân từ idol nhưng tài năng của anh là điều đã được khán giả công nhận sau các bộ phim Sếp Kim đại tài Viền đỏ trên tay áo - siêu phẩm giúp anh trở thành Ảnh đế tại Baeksang 2022.

Khách sạn vương giả sẽ lên sóng vào ngày 17/6 tới trên JTBC.