Jonathan Majors Tiếp Tục Sự Nghiệp Diễn Xuất Với Vai Diễn Đầu Tiên Sau Khi Bị Kết Án

Sau khi có tin tức nam diễn viên Jonathan Majors sẽ nhận được giải thưởng Kiên trì tại Giải thưởng Hollywood Unlocked Impact Awards diễn ra hằng năm. Giờ đây, anh chuẩn bị quay lại diễn xuất trong 1 bộ phim mới sau khoảng thời gian dừng hoạt động vì bị kết án. Cùng xem nhé!

 Jonathan Majors Tiếp Tục Sự Nghiệp Diễn Xuất Với Vai Diễn Đầu Tiên Sau Khi Bị Kết Án

Cựu ngôi sao MCU - nam tài tử Jonathan Majors được biết đến qua nhiều vai diễn ấn tượng, hứa hẹn 1 tương lai tươi sáng tại kinh đô Hollywood. Anh đã tham gia các bộ phim như Lovecraff Country, Creed III,... và đặc biệt nổi bật với vai nhân vật phản diện Kang the Conqueror trong các dự án phim Marvel. Thế nhưng việc bị kết án được công bố rộng rãi sau đó của Jonathan đối với hành vi bạo lực bạn gái cũ, đã khiến anh bị loại bỏ ra khỏi các bộ phim lớn sau đó.

Cho đến gần đây, Jonathan bất ngờ được đưa tin sẽ nhận Giải Kiên trì dành cho cá nhân đã truyền cảm hứng và tiếp tục truyền cảm hứng cho người khác, dù phải đối mặt với nhiều khó khăn. Đó là một trong những hạng mục ở giải thưởng Hollywood Unlocked Impact Awards. Điều này đã dấy lên nhiều thông tin đồn đoàn rằng nam diễn viên sẽ trở lại đóng phim trong thời gian sắp tới. 

 Jonathan Majors Tiếp Tục Sự Nghiệp Diễn Xuất Với Vai Diễn Đầu Tiên Sau Khi Bị Kết Án 2

Điều này đã đúng khi Jonathan Majors chính thức nhận được vai diễn chính trong tác phẩm kinh dị trả thù siêu nhiên mang tên Merciless của nhà làm phim Martin Villeneuve.

Câu chuyện được hé lộ có bối cảnh mùa thu, tập trung vào 1 nhân viên thẩm vấn hàng đầu của CIA. Cuộc chiến chống thế lực độc ác bắt đầu khi người con gái anh yêu bị chúng chiếm giữ. Anh buộc phải đi vào trong nhưng con đường đen tối để có thể đánh bại kẻ thù siêu nhiên này.

 Jonathan Majors Tiếp Tục Sự Nghiệp Diễn Xuất Với Vai Diễn Đầu Tiên Sau Khi Bị Kết Án 3

Merciless được mô tả bao gồm các yếu tố về sự thù, chiếm hữu và những tình tiết gây ám ảnh. Christopher Tuffin sẽ tham gia với vai trò nhà sản xuất cùng Kevin Townsend, Kevin DeWalt và nhà sản xuất điều hành Ben DeWalt, Andrew Bates, Chris Ochs và Amanda Delaplain.

Trên đây là những thông tin mới về nam diễn viên Jonathan Majors. Các mọt phim nghĩ sao về lần trở lại này của anh? Liệu Jonathan có còn cơ hôi quay lại Vũ trụ Marvel trong tương lai? Cùng nhau thảo luận nhé!