Ngỡ ngàng trước nhan sắc Hoa hậu Thùy Tiên ở phim điện ảnh đầu tay, chẳng cần lồng lộn vẫn đẹp hút hồn

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên chính thức lấn sân điện ảnh với dự án kinh dị Linh Miêu.

Sau thành công của Quỷ Cẩu - phim thuần kinh dị đạt doanh thu trăm tỷ của điện ảnh Việt, đạo diễn Lưu Thành Luân đang rục rịch trở lại với dự án mới có nhan đề Linh Miêu. Kịch bản lần này tiếp tục lấy cảm hứng từ những sự tích linh dị dân gian, cụ thể là câu chuyện liên quan đến quỷ nhập tràng.

Với dự án này, ekip cũng tìm kiếm một dàn diễn viên hoàn toàn mới. Trong đó, gương mặt đáng chú ý mới được công bố là là Hoa hậu Thùy Tiên. Đây cũng dự kiến là dự án điện ảnh đầu tay của chủ nhân vương miện Miss Grand International 2021. Trước đó, cô từng đi casting dự án Lật Mặt 7: Một Điều Ước của Lý Hải nhưng không được chọn. Chia sẻ về vai diễn, người đẹp cho biết: "Điều Tiên thực sự thích ở nhân vật của mình là nhân vật mang một thông điệp rõ ràng và giúp Tiên mang đến sự đa dạng trong diễn xuất của mình”. Có thể thấy tạo hình dù khá dân dã, giản dị nhưng nhan sắc của Thuỳ Tiên vẫn không hề bị lu mờ, thậm chí còn toả sáng nhờ nước da căng bóng.

Ngỡ ngàng trước nhan sắc của Hoa hậu Thùy Tiên ở phim điện ảnh đầu tay, chẳng cần lồng lộn vẫn đẹp hút hồn - Ảnh 1.

Thùy Tiên có vai diễn điện ảnh đầu tay với Linh Miêu.

Kịch bản Linh Miêu lấy bối cảnh từ thời kỳ chuyển giao thoát khỏi chế độ thuộc địa. Nội dung chính xoay quanh xoay quanh xưởng khảm sành sứ của gia đình Dương Phúc. Họ là những nghệ nhân lành nghề, góp phần đưa môn nghệ thuật này lên tầm cao mới. Thế nhưng, không ít câu chuyện kỳ bí cũng xảy ra với các thành viên trong nhà. Đạo diễn Võ Thanh Hòa - người giữ vai trò giám đốc sáng tạo của dự án - cho biết: "Đây là câu chuyện hoàn toàn mới, tách rời với Quỷ Cẩu. Trong khi Quỷ Cẩu thấm nhuần văn hóa Bắc Bộ, Linh Miêu lại khắc họa màu sắc văn hóa Huế xưa. Mỗi văn hóa đều mang một giá trị đặc trưng và tinh thần khác nhau, nên trong một không gian mới, bối cảnh mới, chúng tôi nghĩ chọn một dàn diễn viên mới sẽ phù hợp hơn, mang đến sức sống mới, màu sắc mới cho bộ phim thứ 2 trong chuỗi phim linh dị dân gian".

Ngỡ ngàng trước nhan sắc của Hoa hậu Thùy Tiên ở phim điện ảnh đầu tay, chẳng cần lồng lộn vẫn đẹp hút hồn - Ảnh 2.
Ngỡ ngàng trước nhan sắc của Hoa hậu Thùy Tiên ở phim điện ảnh đầu tay, chẳng cần lồng lộn vẫn đẹp hút hồn - Ảnh 3.
Ngỡ ngàng trước nhan sắc của Hoa hậu Thùy Tiên ở phim điện ảnh đầu tay, chẳng cần lồng lộn vẫn đẹp hút hồn - Ảnh 4.

Ngoài Thùy Tiên, Linh Miêu quy tụ dàn sao như Thiên An, Hồng Đào...

Giống Quỷ Cẩu, kịch bản Linh Miêu được hứa hẹn mang một thông điệp mạnh mẽ về nghiệp quả. Qua các câu chuyện linh dị, ekip muốn xoáy sâu vào bi kịch của một gia đình sinh sống tại Huế để đề cập đến những đề tài như tư tưởng bất bình đẳng giới, những lề thói và cả những bất hạnh bám sâu vào từng thành viên trong nhà Dương Phúc. Đồng thời, phim lồng ghép với những nét đẹp của văn hóa khảm sành xứ Huế, một bộ môn nghệ thuật đặc sắc của thời nhà Nguyễn.

Ngoài Thùy Tiên, Linh Miêu cũng quy tụ nhiều cái tên đáng chú ý như Hồng Đào, Thiên An, Văn Anh, Samuel An...... Bộ phim dự kiến ra rạp vào cuối tháng 11 năm nay.

https://kenhtingame.com/ngo-ngang-truoc-nhan-sac-cua-hoa-hau-thuy-tien-o-phim-dien-anh-dau-tay-chang-can-long-lon-van-dep-hut-hon-20240621171012926.chn