Không phải drama, đây mới là lý do khiến hội chị em mê mẩn Câu Chuyện Hoa Hồng trên K+

Dù đã đi qua hai phần ba chặng đường nhưng cơn sốt Câu Chuyện Hoa Hồng chưa từng hạ nhiệt, phim liên tục đạt top 1 tìm kiếm tại quê nhà và được thảo luận sôi nổi. Cùng giải mã sức hút của bộ phim gây bão toàn châu Á và đang độc quyền trên sóng K+ tại Việt Nam.

Hoa đán Lưu Diệc Phi hội tụ cùng dàn sao Hoa ngữ hàng đầu

Chỉ tính riêng dàn "hậu cung" của Lưu Diệc Phi, 3 nam thần Hoắc Kiến Hoa, Bành Quán Anh, Lâm Canh Tân đều có danh tiếng ổn định, bảo chứng diễn xuất cho nhiều tác phẩm ăn khách. Ngoài ra, gương mặt mới ngoài nguyên tác – Lâm Nhất – cũng gây chú ý về ngoại hình sáng sủa và khả năng diễn xuất tiến bộ qua từng vai thanh xuân vườn trường trước đây.

Bên cạnh nữ chính Hoa Hồng (Lưu Diệc Phi), 2 nữ phụ của phim cũng liên tục tạo thảo luận. Nếu Lưu Diệc Phi mang vẻ đẹp trong trẻo, dễ mến thì Chu Châu luôn tạo cảm giác nữ tổng tài quyến rũ, còn Vạn Thiến mạnh mẽ, cá tính.

Không phải drama, đây mới là lý do khiến hội chị em mê mẩn Câu Chuyện Hoa Hồng trên K+ - Ảnh 1.

Câu Chuyện Hoa Hồng hút mắt bởi dàn nhân vật đẹp long lanh

Những mối tình đến và đi làm người xem không thể rời mắt

Nội dung phim được ví như một thước phim kéo dài 20 năm kể lại cuộc đời của Hoa Hồng. Sau khi mối tình đầu nồng nhiệt cùng Trang Quốc Đống (Bành Quán Anh) tan vỡ vì anh muốn tập trung cho sự nghiệp, Hoa Hồng kết hôn rồi lại chia tay với Phương Hiệp Văn (Lâm Canh Tân) vì bất hòa.

Mâu thuẫn cao trào khi Hiệp Văn muốn trói buộc Hoa Hồng, cho rằng cô chỉ nên ở nhà sinh thêm con trai, thậm chí tự ý can thiệp vào công việc của cô. Trước người chồng gia trưởng, Hoa Hồng quyết định thoát khỏi cuộc hôn nhân gò bó này.

Hai người đàn ông đến và đi ở những độ tuổi khác nhau nhưng không vì thế mà khiến Hoa Hồng từ bỏ việc yêu. Sau này cô vẫn rơi vào lưới tình với Phổ Gia Minh (Hoắc Kiến Hoa) và Hà Tây (Lâm Nhất). Cuộc đời trắc trở của Hoa Hồng khiến khán giả tự hỏi rằng đến cuối cùng ai sẽ là bến đỗ mà cô muốn neo lại?

Không phải drama, đây mới là lý do khiến hội chị em mê mẩn Câu Chuyện Hoa Hồng trên K+ - Ảnh 2.

Đổ vỡ khiến Hoa Hồng dần trưởng thành

Gu thời trang nịnh mắt của các nhân vật

Với thiết lập nhân vật và nghề nghiệp liên quan đến nghệ thuật, Lưu Diệc Phi cùng dàn nhân vật nữ luôn xuất hiện trong những bộ cánh bắt mắt, toát lên nét thanh lịch, sang trọng.

Khán giả còn không tiếc lời khen việc phối phụ kiện tinh tế từ vòng cổ, hoa tai đến đồng hồ giúp Hoa Hồng thêm cuốn hút. Với nữ phụ Tina (Chu Châu), những chiếc áo sơ mi trơn, váy liền thân tôn dáng, cùng trang sức tinh xảo càng làm tôn khí chất thanh lịch, quyến rũ của nữ tổng tài quyền lực.

Không phải drama, đây mới là lý do khiến hội chị em mê mẩn Câu Chuyện Hoa Hồng trên K+ - Ảnh 3.

Những bộ cánh thanh lịch của dàn nhân vật nữ

Cột mốc trong sự nghiệp diễn xuất của dàn diễn viên

Lưu Diệc Phi khiến nhiều người phải gật gù khen ngợi sự tiến bộ trong diễn xuất. Nữ diễn viên có sự chuyển mình mạnh mẽ với vai diễn nhiều thăng trầm, gần gũi với những người phụ nữ hiện đại.

Sánh vai cùng Lưu Diệc Phi là mối tình thứ ba - Hoắc Kiến Hoa. Câu Chuyện Hoa Hồng đánh dấu sự trở lại của anh sau gần 4 năm ở ẩn chăm sóc gia đình. Tuy xuất hiện không nhiều nhưng nét cuốn hút, khí chất của anh vẫn gây xôn xao cộng đồng mạng. Chính vì vậy mà hot search Weibo đã tràn ngập tên anh từ trước khi Phổ Gia Minh xuất hiện.

Không phải drama, đây mới là lý do khiến hội chị em mê mẩn Câu Chuyện Hoa Hồng trên K+ - Ảnh 4.

Lưu Diệc Phi - Hoắc Kiến Hoa trở thành tri kỷ

Những thông điệp gần gũi và sâu sắc

Câu Chuyện Hoa Hồng nhắc nhở thực tế không có chuyện tình đẹp như cổ tích, cũng không có ai luôn gặp suôn sẻ trong tình yêu. Nội dung phim là lời động viên khán giả đừng ngần ngại chấp nhận tình yêu, quên đi đổ vỡ để đón chờ khoảnh khắc hạnh phúc.

Mỗi mối tình của Hoa Hồng đều có câu chuyện riêng, phản ánh những khía cạnh khác nhau mà người phụ nữ hiện đại trải qua. Chính vì vậy, phim còn mang đến thông điệp về nữ quyền, khuyên nhủ phái nữ hãy là chính mình, làm chủ cuộc sống của bản thân.

Không phải drama, đây mới là lý do khiến hội chị em mê mẩn Câu Chuyện Hoa Hồng trên K+ - Ảnh 5.

Nhân vật của Lưu Diệc Phi luôn khẳng định cô không chỉ là mẹ Tiểu Sơ, mà còn là chính cô - Hoàng Diệc Mai

Trọn vẹn, đầy cảm xúc và mãn nhãn trong từng tập phim, dễ hiểu vì sao Câu Chuyện Hoa Hồng gây sốt trên toàn châu Á. Tại Việt Nam, khán giả có thể theo dõi, bàn luận các tình tiết phim cùng nước bạn khi phim được phát sóng độc quyền và song song với Trung Quốc hàng ngày lúc 18h30 trên App K+ và 21h trên kênh K+ACTION. 

Bên cạnh Câu Chuyện Hoa Hồng, K+ còn đang độc quyền siêu phẩm Thế Giới Võ Hiệp Kim Dung kỷ niệm 100 năm ngày sinh của đại văn hào Kim Dung. Phim lên sóng mỗi ngày lúc 17h trên App K+ và 20h trên kênh K+ACTION.

K+ đang dành tặng ưu đãi hấp dẫn để khán giả thoả sức xem phim. Cụ thể, khán giả có thể đăng ký gói App K+ Vui Hè chỉ từ 59.000/tháng để theo dõi phim trọn vẹn với phụ đề Việt ngữ chuẩn và sớm nhất. Đăng ký tại đây.