Jujutsu Kaisen kết thúc, mở đường cho sự trở lại của bộ manga được yêu thích này

Khi tập cuối của Jujutsu Kaisen vừa khép lại câu chuyện sử thi này, Shonen Jump đã chuẩn bị cho sự trở lại của một bộ manga được yêu thích khác.

Cái kết của manga Jujutsu Kaisen đã tạo nên làn sóng tranh cãi. Việc công bố kết thúc đột ngột cũng như cái kết vội vã khiến người hâm mộ thất vọng.

Trong suốt chương cuối, không có nhân vật nào nhận được bất kỳ kết thúc nào, khiến người hâm mộ chỉ trích kết thúc của Jujutsu Kaisen là không thỏa đáng và phản cao trào. Họ cũng chỉ trích tác giả vì không kết thúc nhiều cốt truyện.

Phần lớn chương 271 theo chân bộ ba năm nhất trong nhiệm vụ mới của họ. Tiếp theo là cảnh hồi tưởng của Yuji về Gojo, nơi ông thầy tóc bạc đưa ra lời thú nhận đau lòng. Phần sau của chương cho thấy sự tương tác của Sukuna với Mahito trong hư không. Mặc dù cuộc trò chuyện của những kẻ phản diện cung cấp một cái nhìn hấp dẫn về tính cách của Sukuna, nhưng nó vẫn để lại nhiều câu hỏi chưa được giải đáp.

Jujutsu Kaisen kết thúc, mở đường cho sự trở lại của bộ manga được yêu thích này- Ảnh 1.

Câu chuyện kết thúc ở chương 271 với một ghi chú khá mơ hồ, khi chúng ta thấy một khung hình lớn về ngón tay của Sukuna bị phong ấn ở cuối chương.

Jujutsu Kaisen bắt đầu xuất bản vào năm 2018 và trở thành hiện tượng toàn cầu ngay sau khi ra mắt anime vào năm 2020.

Phần cuối cùng Shinjuku Showdown theo chân các chú thuật sư khi họ chiến đấu chống lại những nhân vật phản diện chính. Trận chiến chống lại Vua lời nguyền Sukuna là khó khăn nhất và dài nhất.

Tập cuối Jujutsu Kaisen mang đến cho Sukuna một kết thúc xứng đáng, nó phát hành vào ngày 29 tháng 9 năm 2024, trên ứng dụng chính thức của Manga Plus. Ngay sau đó, bộ truyện kinh điển nổi tiếng Hunter X Hunter lập tức trở lại vào tuần sau, thay thế Jujutsu Kaisen trên WSJ.

Jujutsu Kaisen kết thúc, mở đường cho sự trở lại của bộ manga được yêu thích này- Ảnh 2.

Được sáng tác bởi Yoshihiro Togashi, Hunter X Hunter này nằm trong số những tác phẩm kinh điển của Shonen từ những năm 1990. Tuy nhiên, bộ truyện thường bị tạm dừng vô thời hạn do sức khỏe của tác giả không tốt.

Chương 400 mới nhất được phát hành vào ngày 25 tháng 12 năm 2022. Hiện tại, chúng ta đang ở giữa arc Cuộc thi kế vị, giới thiệu 14 hoàng tử của Đế chế Kakin.

Họ sẽ có một trận chiến khủng khiếp khi Black Whale giương buồm đến Lục địa đen. Câu chuyện sẽ tiếp tục trong chương 401, phát hành vào ngày 6 tháng 10 năm 2024. Cho đến nay, Yoshihiro Togashi đã chăm chỉ làm việc và sáng tác thêm ít nhất trên 16 chương, mangaka đã chia sẻ thông tin cập nhật trên Twitter/X.