Hugh Jackman Và Ryan Reynolds Được Đề Nghị Làm Người Dẫn Chương Trình Cho Mùa Giải Oscar Sắp Tới

Báo cáo gần đây cho biết, ngôi sao phim Deadpool & Wolverine là Hugh Jackman và Ryan Reynolds đang được nhắm đến cho vai trò người dẫn chương trình tại giải Oscar. Cùng xem nhé!

Bộ đôi ngôi sao phim Deadpool & Wolverine sẽ dẫn chương trình giải Oscar

Hugh Jackman Và Ryan Reynolds Được Đề Nghị Làm Người Dẫn Chương Trình Cho Mùa Giải Oscar Sắp Tới

Theo như nhiều nguồn tin đưa ra, bộ đôi diễn viên nổi tiếng Hugh Jackman và Ryan Reynolds đang là lựa chọn hàng đầu để nắm giữ vai trò dẫn chương trình tại lễ trao giải Viện Hàn Lâm vào đầu năm sau.

Cả Hugh và Ryan đã khẳng định vị thế ngôi sao điện ảnh lớn trong năm nay với thành tích đầy ấn tượng của bom tấn Deadpool & Wolverine khi ra mắt vào mùa hè vừa qua. 

Bộ đôi đã kết thúc chuyến lưu diễn báo chí cho tác phẩm hợp tác lần đầu của cả 2 và tạo nên cơn sốt truyền thông tại các sự kiện thảm đỏ nơi họ tới.

Theo thống kê, Deadpool & Wolverine hiện đang ở trong top 20 phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại, nâng vị thế của các ngôi sao hạng A tham gia bộ phim lên 1 tầm cao mới.

Hugh Jackman Và Ryan Reynolds Được Đề Nghị Làm Người Dẫn Chương Trình Cho Mùa Giải Oscar Sắp Tới 2

 Vẫn chưa có xác nhận tham gia nhưng cả 2 cũng chưa đưa ra lời từ chối cho nhiệm vụ mới này. Nguồn tin còn tiết lộ rằng Viện Hàn Lâm sẽ phải chi 1 khoản tiền khá lớn cho để có được sự phục vụ này.

Đây còn là cơ hội để ngôi sao Deadpool - Ryan thực hiện chiến dịch truyền thông cho công ty Maxium Effort Productions của anh chàng. 

Phản ứng của người hâm mộ trước tin Hugh Jackman và Ryan Reynolds dẫn chương trình lễ Oscar

Dưới những bài đăng tải về thông tin trên, phản hồi của khán giả đều là đồng ý với đề xuất để Hugh Jackman và Ryan Reynolds chủ trì buổi lễ Oscar sắp tới.

Trước đó, Marvel Studios đã chính thức đưa tên của bộ đôi này vào tranh giải tại nhiều giải thưởng danh giá khác, trong đó có Oscar và Quả Cầu Vàng.

Hugh Jackman Và Ryan Reynolds Được Đề Nghị Làm Người Dẫn Chương Trình Cho Mùa Giải Oscar Sắp Tới 3

Một số bình luận từ người hâm mộ:

“Tôi rất mong chờ, hãy để họ làm điều đó. Chúng ta sẽ có những trận cười đến sái quai hàm cho mà xem.”

“Disney mới cho họ vào danh sách của chiến dịch tranh giải. Vì thế, sẽ là hiếm hoi và đầy thú vị nếu cả 2 bản thân tự mình tuyên bố mình nhận giải thưởng nhỉ.”

“Tôi đồng ý 10000% luôn nha.”

“Tôi nhớ chú Hugh tại Oscar năm 2009. Không có gì phải bàn cãi khi nếu là thật thì thật tuyệt vời.”

Các mọt phim nghĩ sao về chủ đề được nêu ở bài viết này? Cùng nhau bàn luận nhiều hơn về phim nhé!