Jujutsu Kaisen ss2 là anime được mong ngóng nhất ở thời điểm hiện tại?

Hè 2023 sẽ là thời điểm rất nhiều tác phẩm nổi tiếng ra mắt, trong số đó thì Jujutsu Kaisen ss2 là anime được fan hâm mộ mong ngóng nhất.

Jujutsu Kaisen ss2 là anime được mong ngóng nhất ở thời điểm hiện tại?

Jujutsu Kaisen ss2 là anime được mong ngóng nhất ở thời điểm hiện tại?

Thông qua cuộc khảo sát “Plan to watch” của nền tảng thống kê anime nổi tiếng MyAnimeList, top 10 Anime được người hâm mộ mong đợi nhất mùa hè (tháng 7-9) năm 2023 chính thức lộ diện.

Không ngoài dự đoán, Jujutsu Kaisen ss2 là cái tên áp đảo với gần 300 nghìn lượt bình chọn. Kế tiếp là cơn sốt Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation mùa 2. Bất ngờ khá lớn ở bốn vị trí tiếp theo, khi rom-com nổi tiếng một thời Masamune-kun no Revenge đứng trên phần 2 của phần cuối BLEACH: Thousand-Year Blood War để giành vị trí thứ 3. Vị trí thứ 5 cũng tương đối thú vị với sự hiện diện của Bạn gái thuê (Kanojo, Okarishimasu) mùa 3 dù này cả anime lẫn manga đều bị fan chửi lên chửi xuống bởi vô số tình tiết “ngứa đòn” mà tác giả tạo ra.

Top 10 phim được mong đợi nhất trong hè này bao gồm:

  • 10. My Happy Marriage
  • 9. The Girl I Like Forgot Her Glasses
  • 8. Zom 100: Bucket List of the Dead
  • 7. Bungou Stray Dogs mùa 5
  • 6. Horimiya: The Missing Pieces
  • 5. Kanojo, Okarishimasu mùa 3
  • 4. BLEACH: Thousand-Year Blood War
  • 3. Masamune-kun no Revenge R
  • 2. Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation mùa 2
  • 1. Jujutsu Kaisen ss2

Jujutsu Kaisen ss2 sẽ là một trong nhiều bom tấn anime ra mắt trong tháng 7

Để nói về Jujutsu Kaisen thì tác phẩm này thật sự đã tạo nên một cơn địa chấn sau khi phiên bản anime được phát hành. Trước khi anime ra mắt thì Jujutsu Kaisen manga vốn dĩ cũng có tiếng tăm cùng một lượng fan hâm mộ nhất định, chính điều này đã khiến cho bộ phim được đặt kỳ vọng rất lớn. Và kết quả là thành công mà anime Jujutsu Kaisen mùa đầu tiên mang lại còn vượt trên cả kỳ vọng của nhà sản xuất khi phim trở thành tác phẩm thống trị trong một khoảng thời gian dài.

Tạm bỏ qua cốt truyện hấp dẫn thì một trong những điểm thu hút nhất của Jujutsu Kaisen chính là phần hình ảnh xuất sắc, khâu tạo hình nhân vật cũng được cải thiện rất nhiều khi nhìn ai cũng có vẻ được “tân trang nhan sắc” so với bản manga, đặc biệt là ông thầy quốc dân Gojo Satoru. Chính nhờ câu nói viral của Gojo mà bộ phim vốn đã nổi tiếng nay còn được phổ biến rộng rãi hơn nữa, góp phần biến một tác phẩm “tiềm năng” trở thành cái tên ăn khách nhất trong vài năm trở lại đây.

Trung tâm của phần 2 chính là “người thầy quốc dân” Satoru Gojo cùng với câu truyện về quá khứ của anh. Ngoài ra thì season 2 sẽ bao gồm cả Arc Shibuya với những diễn biến bùng nổ nhất của thương hiệu “Jujutsu Kaisen”. Có khả năng rằng nửa đầu Jujutsu Kaisen ss2 sẽ là câu truyện quá khứ của Gojo và nửa sau là các sự kiện trong Arc Shibuya. Jujutsu Kaisen 2nd Season dự kiến phát hành vào 6 tháng 7.

Nhân dịp The Little Mermaid 2023 đang ‘hot’ thì Disney đã công bố phiên bản hoạt hình dựa trên bộ phim

tại đây.