Mỹ nam vượt ám ảnh cân nặng vì đam mê: Từ cậu bé 15 tuổi gánh nợ thay bố đến ngôi sao sáng trên màn ảnh

Mỹ nam "vạn người mê" này từng có một tuổi thơ đầy sóng gió với biến cố gia đình và ám ảnh về cân nặng.

Với các tín đồ của phim truyền hình Hàn, Park Bo Gum đã là một cái tên quá quen thuộc. Nam diễn viên được yêu mến bởi sở hữu nụ cười tỏa nắng, gương mặt rất dễ tạo thiện cảm với người đối diện. Ít ai ngờ trong quá khứ, thời còn đi học, Park Bo Gum từng là cậu học sinh mũm mĩm, ám ảnh về cân nặng. Chính niềm đam mê nghệ thuật đã khiến anh quyết tâm lột xác ngoại hình để thực hiện ước mơ thành ca sĩ thần tượng. Nhưng cơ duyên đã đưa anh đến với phim ảnh và thành công vang dội với vai trò diễn viên.

Mỹ nam vượt ám ảnh cân nặng vì đam mê: Từ cậu bé 15 tuổi gánh nợ thay bố đến ngôi sao sáng trên màn ảnh - Ảnh 1.
Mỹ nam vượt ám ảnh cân nặng vì đam mê: Từ cậu bé 15 tuổi gánh nợ thay bố đến ngôi sao sáng trên màn ảnh - Ảnh 2.

Park Bo Gum từng ám ảnh về cân nặng thời đi học

Từ cậu bé mất mẹ đến chàng thanh niên tuyên bố phá sản vì bố

Park Bo Gum lớn lên với tuổi thơ thiếu thốn tình cảm của mẹ. Vốn dĩ những năm đầu đời, cuộc sống của cậu bé Park Bo Gum vô cùng hạnh phúc, anh được học piano, thường xuyên có những chuyến du lịch cùng cả nhà. Nhưng tới năm Park Bo Gum 10 tuổi, mẹ anh qua đời, nỗi đau mất mẹ đeo bám Park Bo Gum cả thời thơ ấu cho đến tận bây giờ.

Mỹ nam vượt ám ảnh cân nặng vì đam mê: Từ cậu bé 15 tuổi gánh nợ thay bố đến ngôi sao sáng trên màn ảnh - Ảnh 3.

5 năm sau khi mất mẹ, Park Bo Gum lâm vào cảnh khốn khó khi bố vay nợ một khoản tiền lớn để kinh doanh dưới tên con trai. Mới là học sinh trung học, Park Bo Gum đã phải gánh khoản nợ lên tới 800 triệu won (khoảng 15 tỷ đồng). Khi bố không có khả năng chi trả, chủ nợ nghiễm nhiên tới tìm Park Bo Gum. 18 tuổi, khi vừa tốt nghiệp cấp 3, Park Bo Gum đã chính thức ra mắt với tư cách diễn viên, với mục đích kiếm tiền trang trải nợ nần. Những năm đầu sự nghiệp chỉ toàn đóng vai phụ, Park Bo Gum không thể xoay sở đủ tiền lo cho bố. Kết quả, năm 22 tuổi, anh phải nộp đơn xin phá sản lên tòa. Tòa phán quyết, thời điểm bố vay nợ dưới tên Park Bo Gum, anh còn là trẻ vị thành niên và không biết về khoản nợ này, nên Park Bo Gum chỉ phải nộp phạt 30 triệu won. Dù phải gánh nợ thay bố nhưng Park Bo Gum chưa từng ghét bỏ bố mình. Anh vẫn là cậu con trai hiếu thảo, hết lòng chăm lo cho người đã sinh ra anh.

Mỹ nam vượt ám ảnh cân nặng vì đam mê: Từ cậu bé 15 tuổi gánh nợ thay bố đến ngôi sao sáng trên màn ảnh - Ảnh 4.

Nỗ lực phi thường để tỏa sáng trên màn ảnh

Thực chất, hồi học cấp 3, Park Bo Gum luôn nỗ lực để trở thành một idol. Năng lực của anh vượt trội tới độ cả ba ông lớn là SM, JYP và YG đều đánh giá rất cao và đưa ra lời mời trở thành thực tập sinh. Thế nhưng Park Bo Gum đã ký hợp đồng với SidusHQ - một công ty chuyên quản lý diễn viên vì đây là công ty đầu tiên liên hệ với anh. Tuy những năm đầu sự nghiệp, SidusHQ không giúp anh tỏa sáng với công việc diễn xuất nhưng không thể phủ nhận chính công ty này đã giúp Park Bo Gum tìm đúng con đường phù hợp với anh.

Một thời gian sau khi nỗ lực tìm kiếm cơ hội nhưng không thể nổi tiếng, Park Bo Gum quyết định rời Sidus HQ để đầu quân vào công ty quản lý Blossom Entertainment. Quyết định này đã giúp sự nghiệp của Park Bo Gum nở rộ. Anh có cơ hội đến với Reply 1988, bộ phim quốc dân giúp tên tuổi Park Bo Gum vụt sáng. Ngay sau đó, sự nghiệp của anh tiếp tục sang trang với bộ phim cổ trang Mây Họa Ánh Trăng. Cho đến nay, vẫn hiếm có tác phẩm nào của mỹ nam họ Park vượt qua được độ thành công của hai tác phẩm kể trên.

Mỹ nam vượt ám ảnh cân nặng vì đam mê: Từ cậu bé 15 tuổi gánh nợ thay bố đến ngôi sao sáng trên màn ảnh - Ảnh 5.

Reply 1988

Mỹ nam vượt ám ảnh cân nặng vì đam mê: Từ cậu bé 15 tuổi gánh nợ thay bố đến ngôi sao sáng trên màn ảnh - Ảnh 6.

Mây Họa Ánh Trăng

Khách quan mà nói, Park Bo Gum bị đánh giá là không giỏi chọn kịch bản khi những dự án trong mấy năm gần đây của anh đều không quá thành công. Thế nhưng khán giả vẫn vô cùng ưu ái nam diễn viên này, đặc biệt là khi anh luôn xuất hiện với hình tượng một chàng trai đầy năng lượng tích cực. Thêm vào đó, Park Bo Gum cũng thành công trong nhiều lĩnh vực, từ MC đến âm nhạc nên khán giả càng ưu ái anh hơn.

Mỹ nam vượt ám ảnh cân nặng vì đam mê: Từ cậu bé 15 tuổi gánh nợ thay bố đến ngôi sao sáng trên màn ảnh - Ảnh 7.

Nguồn ảnh: tvN, Hancinema