Kế bước Thất Nghiệp Chuyển Sinh, anime Hiền Giả Tự Xưng Là Đồ Đệ Hiền Giả Tại Dị Giới có làm nên chuyện trong năm 2022?

Bắt sóng trào lưu isekai nở rộ trong vài năm qua, nhiều fan chờ đợi anime Hiền Giả Tự Xưng Là Đồ Đệ Hiền Giả Tại Dị Giới sẽ kế bước thành công của Thất Nghiệp Chuyển Sinh trong năm 2022.

Vừa lên sóng trong anime mùa thu 2022, Hiền Giả Tự Xưng Là Đồ Đệ Hiền Giả Tại Dị Giới đã có lượng người xem khá ấn tượng trên toàn thế giới. Tựa hoạt hình isekai này đang được chờ đợi sẽ kế bước thành công của Thất Nghiệp Chuyển Sinh trong năm 2022. Liệu điều này có trở thành hiện thực?

Kế bước Thất Nghiệp Chuyển Sinh, anime Hiền Giả Tự Xưng Là Đồ Đệ Hiền Giả Tại Dị Giới có làm nên chuyện trong năm 2022? - Ảnh 1.

Kenja No Deshi Wo Nanoru Kenja - Hiền Giả Tự Xưng Là Đồ Đệ Hiền Giả Tại Dị Giới là anime chuyển thể từ light novel cùng tên do Ryuusen Hirotsugu sáng tác. Anime được thực hiện bởi studio A-CAT và bắt đầu lên sóng vào tháng 1 năm 2022. Với sức hút từ tác phẩm gốc, Hiền Giả Tự Xưng Là Đồ Đệ Hiền Giả Tại Dị Giới được kỳ vọng sẽ là anime hot của mùa đông 2022. Hiện tại, anime đang nhận được sự theo dõi đông đảo từ khán giả. Trên Muse Việt Nam, sau một ngày lên sóng, tập đầu tiên của Hiền Giả Tự Xưng Là Đồ Đệ Hiền Giả Tại Dị Giới đã có trên 100.000 lượt xem. Trên MyAnimeList, anime đang có điểm số trung bình là 5,6, một số điểm được cho là tạm ổn dành cho một anime mới.

Hiền Giả Tự Xưng Là Đồ Đệ Hiền Giả Tại Dị Giới nói về Sakimori Kagami, một người chơi kỳ cựu của tựa game VRMMORPG Arch Earth Online. Nhân vật mang tạo hình của một triệu hồi sư già thuộc Cửu Hiền Giả của anh rất nổi tiếng với cộng đồng game thủ. Một ngày nọ, Kagami tỉnh lại trong game và thấy ngoại hình của mình trở thành một cô gái! Để vượt qua khủng hoảng và cứu mình khỏi thế giới này, Kagami tự nhận mình là đệ tử của đại hiền gi" và bắt đầu hành trình mới với nhiều điều thú vị.

Kế bước Thất Nghiệp Chuyển Sinh, anime Hiền Giả Tự Xưng Là Đồ Đệ Hiền Giả Tại Dị Giới có làm nên chuyện trong năm 2022? - Ảnh 2.

Nội dung hấp dẫn, cốt truyện tiềm năng và khá có chiều sâu tuy nhiên anime này lại được sản xuất bởi một studio còn khá ít tên tuổi là A-CAT. Đây là một studio khá non trẻ nên phần hình ảnh không thật sự quá nổi bật mà chỉ dừng lại ở mức trung bình khá mà thôi. Tuy nhiên, khâu kịch bản, dựng phim và âm thanh của anime được làm khá ổn vì thế khiến nhiều fan của truyện gốc yêu thích anime này ngay khi tập 1 nó lên sóng. Trước Hiền Giả Tự Xưng Là Đồ Đệ Hiền Giả Tại Dị Giới, A-CAT cũng đã tạo nên Deatte 5-byou de Battle với nhiều thành công đáng để khích lệ. Nếu studio này có sự phát triển về hình ảnh tốt hơn trong tương lai thì Hiền Giả Tự Xưng Là Đồ Đệ Hiền Giả Tại Dị Giới sẽ là cái tên chú ý trong anime năm 2022.

Kế bước Thất Nghiệp Chuyển Sinh, anime Hiền Giả Tự Xưng Là Đồ Đệ Hiền Giả Tại Dị Giới có làm nên chuyện trong năm 2022? - Ảnh 3.

Các phân đoạn chiến đấu trong anime Hiền Giả Tự Xưng Là Đồ Đệ Hiền Giả Tại Dị Giới được làm khá tốt và có sự đầu tư. Các hiệu ứng 3D chưa phải thực sự quá đỉnh nhưng vẫn đủ để khán giả cảm nhận được một bối cảnh, không gian hấp dẫn giống như các anime isekai khác. Bên cạnh đó thì các bản nhạc nền được lồng ghép nhiều nhưng đa phần đều thiếu sự ấn tượng. Dàn diễn viên lồng tiếng cũng có kinh nghiệm và phần nào truyền tải hết sức hấp dẫn của anime này đến khán giả.

Hiền Giả Tự Xưng Là Đồ Đệ Hiền Giả Tại Dị Giới sẽ là một anime theo hướng hài hước giải trí nhiều hơn là chiếu đấu nên khán giả sẽ không cần phải chú ý quá nhiều tới các phân cảnh chiến đấu. Đặc biệt hơn, Hiền Giả Tự Xưng Là Đồ Đệ Hiền Giả Tại Dị Giới có waifu loli rất đáng yêu nên là việc bỏ thời gian theo dõi hành trình của cô nàng này cũng không tồi đâu phải không nào.

Kế bước Thất Nghiệp Chuyển Sinh, anime Hiền Giả Tự Xưng Là Đồ Đệ Hiền Giả Tại Dị Giới có làm nên chuyện trong năm 2022? - Ảnh 4.

Nhìn chung với hiệu ứng sau tập đầu tiên của Hiền Giả Tự Xưng Là Đồ Đệ Hiền Giả Tại Dị Giới là một anime isekai có triển vọng, nếu được chau chuốt hơn sẽ thành công, dù không được như Thất Nghiệp Chuyển Sinh nhưng cũng là một sản phẩm đáng để xem trong năm 2022. Các bạn thấy sao về việc kế bước Thất Nghiệp Chuyển Sinh, anime Hiền Giả Tự Xưng Là Đồ Đệ Hiền Giả Tại Dị Giới có làm nên chuyện trong năm 2022? Hãy để lại ý kiến của mình nhé!