Sao Nam Henry Cavill Sẽ Đóng Chính Trong Phim Voltron Live-Action

Mới đây, dự án phim chuyển thể Voltron người thật đóng đã cập nhật thông tin mới với việc bổ sung sao nam Henry Cavill vào danh sách dàn diễn viên tham gia. Cùng xem chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Đôi điều về phim Voltron

Sao Nam Henry Cavill Sẽ Đóng Chính Trong Phim Voltron Live-Action

Dựa trên loạt phim hoạt hình khoa học viễn tưởng của Nhật Bản là Beast King GoLion và Kikou Kantau Dairugger XV, hãng World Events đã thực hiện việc biên tập và lồng tiếng cho loạt phim này để phát sóng với tên là Voltron: Defender of the Universe vào giữa những năm 1980.

Phim là câu chuyện xoay quanh 1 nhóm thám hiểm gồm có 5 người trẻ tuổi đang khám phá không gian bằng các phương tiện kết hợp thành 1 con robot khổng lồ có tên gọi là Voltron.

Henry Cavill sẽ tham gia đóng trong phim Voltron live-action sắp tới

Sao Nam Henry Cavill Sẽ Đóng Chính Trong Phim Voltron Live-Action 2

Cựu Superman - nam diễn viên Henry Cavill được thông báo rằng anh sẽ đóng vai chính trong dự án phim chuyển thể người thật đóng Voltron.

Hiện chi tiết cốt truyện và vai diễn của anh vẫn còn là bí mật. Henry gần đây đã xuất hiện trong bom tấn Deadpool & Wolverine trong vai 1 biến thể của Wolverine - Cavillrine.

Một cái tên khác trong danh sách dàn diễn viên đã được xác nhận trước đó là sao nam Daniel Quinn Toye. 

Sao Nam Henry Cavill Sẽ Đóng Chính Trong Phim Voltron Live-Action 3

Người đã chỉ đạo bộ phim Red Notice - Rawson Marshall Thunder tham gia tác phẩm trong vai trò đạo diễn kiêm đồng biên kịch với cây viết Ellen Shanman. Ngoài ra, Todd Lieberman, Bob Koplar, Rawson cùng David Hoberman sẽ là nhà sản xuất của phim Voltron live-action.

Trên đây là những tin tức mới nhất về dự án phim Voltron live-action. Hãy cùng theo dõi nhiều bài viết về phim khác tại đây nhé!