Kevin Feige Bày Tỏ Suy Nghĩ Về Thời Điểm Sản Xuất Phim Iron Man Đầu Tiên

Trong buổi trò truyện nhằm quảng bá cho bộ phim Deadpool & Wolverine sắp tới, chủ tịch của Marvel Studios - Kevin Feige đã có những chia sẻ về dự án Iron Man năm 2008. Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Trong truyện tranh của Marvel, Iron Man chỉ là 1 nhân vật phụ tại thời điểm bộ phim X-Men đầu tiên được quảng bá.Thành tựu mà Iron Man do Robert Downey Jr. đảm nhận giờ đây được công nhận rộng rãi là 1 trong những siêu anh hùng nổi tiếng nhất màn ảnh dù cho vào năm 2008, Iron Man không được nhiều người hâm mộ chú ý đến. 

Tại buổi trò truyện gần đây, Chủ tịch của Marvel Studios - Kevin Feige đã có 1 chút tiết lộ về điều này, trong khi dành thời gian để quảng bá cho bộ phim Marvel sẽ ra mắt vào ngày 26 tháng 7 tới.

Kevin Feige Bày Tỏ Suy Nghĩ Về Thời Điểm Sản Xuất Phim Iron Man Đầu Tiên

Ông nhớ lại thời điểm trình bày về phim X-Men tại San Diego Comic-Con, nơi việc thống trị Hội trường H của Marvel Studios chỉ là câu chuyện của sau đó:

“Khi chúng tôi đến Comic-Con vào năm 2007, tôi cùng với Jon Favreau đã đem X-Men đến đó và 1 cơ quan truyền thông đã thông tin rằng Marvel hiện đang triệu tập 1 nhóm C”

Kevin Feige Bày Tỏ Suy Nghĩ Về Thời Điểm Sản Xuất Phim Iron Man Đầu Tiên 2

Đó là khoảng thời gian khó khăn khi Marvel không nắm giữ nhiều nhân vật chính của mình. Bản quyền Spider-Man cùng 1 số nhân vật xung quanh anh hùng này thuộc về Sony mà hiện tại vẫn thế, còn X-Men thuộc Fox. Và vì thế, lúc đó khán giả và mọi người không thấy phấn khích về 1 siêu anh hùng Iron Man, cho rằng đây chỉ là nhân vật tuyến 2.

“Bạn có thể làm ra điều gì từ những nhân vật không phải là nhân vật chính? Bạn không có Spider-Man hay X-Men. Mọi người đã nghĩ như vậy. Họ cho rằng Marvel không có gì khác? Tuy nhiên, chúng tôi biết rằng mình có đến 8567 thứ khác và mà người xem cần là 1 sản phẩm giải trí xuất sắc”.

Kevin Feige Bày Tỏ Suy Nghĩ Về Thời Điểm Sản Xuất Phim Iron Man Đầu Tiên 3

Thời gian đã trả lời cho lòng tin của Kevin Feige khi Vũ trụ điện ảnh Marvel đã làm rất nhiều về các nhân vật được gọi là nhóm C. Kể từ bộ phim Iron Man đầu đã có hơn 30 phim được ra mắt với trị giá hàng tỷ đô la.

Các mọt phim nghĩ sao về điều mà Kevin Feige đã chia sẻ? Hãy theo dõi thêm nhiều thông tin khác nhé!