Khán giả sắp sửa phải nói lời chia tay với All Might trong My Hero Academia

Một trong những nhân vật biểu tượng của My Hero Academia là All Might đang chuẩn bị để bước vào cuộc chiến cuối cùng với All For One.

Nhân vật biểu tượng của My Hero Academia là All Might đang chuẩn bị để bước vào cuộc chiến được xem là “tự sát” khi ông phải đối đầu cùng All For One.

Khán giả sắp sửa phải nói lời chia tay với All Might trong My Hero Academia

Khán giả sắp sửa phải nói lời chia tay với All Might trong My Hero Academia

Trong một thế giới mà hầu hết mọi người sống với siêu năng lực, Midoriya Izuku lại là một trường hợp đặc biệt. My Hero Academia cho chúng ta thấy cuộc sống khó khăn của Izuku khi không có sức mạnh to lớn. Bị đánh đập và sỉ nhục, cậu bé bình thường đó lại muốn trở thành anh hùng hơn bất cứ ai, và người cho cậu cơ hội đó đồng thời cũng là người thầy đã dẫn dắt Deku từ những ngày đầu tiên không ai khác ngoài All Might.

Là anh hùng vĩ đại nhất thế giới và được coi là Biểu Tượng của Hòa Bình và là cố vấn của Izuku. Ông bẩm sinh là người vô năng như Izuku, ông thừa hưởng năng lực One For All từ sư phụ của mình, Shimura Nana khi đang theo học tại Học viện Anh Hùng. Ông đã được đào tạo bởi Gran Torino trước khi đi du học ở nước ngoài để tạm thời tránh xa sự kiểm soát của All For One sau khi tên tội phạm này giết sư phụ ông. Toshinori có thể sử dụng One For All để biến thành dạng cơ bắp trông giống như những siêu anh hùng trong comic Mỹ. Toshinori đã đặt tên cho mình là All Might, bí mật về năng lực của ông chỉ được một số ít người biết, bao gồm Hiệu trưởng Nezu, y tá Recovery Girl của Học viện Anh Hùng và một vài anh hùng chuyên nghiệp.

5 năm trước khi bộ truyện bắt đầu, All Might đã đánh bại All For One trong một trận chiến nhưng ông đã phải nhận một vết thương nghiêm trọng, tàn phá cơ thể của ông đến mức hạn chế thời gian sử dụng One For All của ông xuống chỉ còn ba giờ. Điều này buộc All Might phải tìm một người kế thừa xứng đáng với năng lực trong khi tham gia Học viện Anh Hùng với tư cách là một giáo viên, ông chọn Izuku khi thấy sự dũng cảm của cậu và truyền cho cậu One For All. Cuối cùng, khi việc sử dụng One For All của ông giảm xuống chỉ còn vài giây, Toshinori nghỉ hưu để tập trung hoàn toàn vào việc giảng dạy trong khi vẫn tiếp tục dạy dỗ Izuku.

Dù rằng đã không còn siêu năng lực nhưng cuộc sống anh hùng vẫn ám ảnh All Might, và cuối cùng ông cũng có cơ hội tái đấu với All For One, tuy vậy đây có lẽ là trận chiến cuối cùng của “biểu tượng hòa bình” khi kẻ thù đang ở đỉnh cao sức mạnh, còn ông, All Might hiện tại giống ngọn đèn dầu le lói trước gió.

All Might sẽ là người ngăn cản bước tiến của All For One

Trong chương 286 của manga My Hero Academia, mọi người dần trở nên tuyệt vọng khi phải đối mặt với sức mạnh của All For One. Tên ác nhân đã trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết nhờ Rewind, và hắn ta sẵn sàng hủy diệt bất cứ kẻ nào cản đường. Mọi sự chống trả gần như vô ích, và giờ đây người duy nhất dám đứng đối mặt trực tiếp với hắn lại là All Might, tuy nhiên khán giả cũng hiểu rằng đây sẽ là trận chiến cuối cùng của ông và những giây phút quý giá mà All Might giành giật được sẽ góp phần gìn giữ lại di sản của One For All trên người Deku.

All Might không còn là anh hùng mà chúng ta từng biết, người đàn ông gầy gò không sở hữu Kosei đang đứng trước All For One hùng mạnh. Một cảnh hồi tưởng xuất hiện trong tâm trí ông, Izuku đặt câu hỏi về trách nhiệm, nhưng lần này không phải với All Might, Biểu tượng của Hòa bình, mà thay vào đó là Yagi Toshinori trẻ tuổi.

Hai cậu bé đồng cảm vì không có năng lực, All Might vẫn tin rằng sức mạnh và trái tim tạo nên một anh hùng. Sau khi trở thành một giáo viên, có vẻ như All Might đã học được rằng lòng can đảm và dũng cảm để đương đầu với khó khăn. Mặc dù thiếu sức mạnh, All Might biết rằng ông có thể trở thành anh hùng vào thời điểm này mà không cần Kosei.

Không chỉ là người thầy đã dạy cho Deku nhiều bài học bổ ích, bản thân All Might cũng đã dần thay đổi nhờ vào cậu học trò, và giờ đây ông đã có dũng khí đối mặt với kẻ thù cũ, dù rằng không còn đủ sức để thay đổi kết quả nữa nhưng ông biết rằng cố gắng của bản thân không hề lãng phí, di sản mà All Might để lại nay đã có người kết thừa,

Các fan Jujutsu Kaisen đang vô cùng mong ngóng trận chiến giữa Gojo và Sukuna

tại đây.