Nữ chính Trường Nguyệt Tẫn Minh Bạch Lộc - cô nàng thị phi mới của Cbiz: Bị ném đá vì EQ thấp, xúc phạm nữ giới đến lời xin lỗi cũng bị mỉa mai

Sau thành công của Trường Nguyệt Tẫn Minh, Bạch Lộc đang là cô gái nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Xuất phát điểm từ hot girl mạng, vị trí hiện tại mà Bạch Lộc có được khiến nhiều người không khỏi ghen tị. Sinh năm 1994, Bạch Lộc từng có tham vọng phát triển tại Hàn Quốc sau khi tham gia vòng tuyển sinh tại Thượng Hải của công ty giải trí SM Entertainment.

Sau khi bị trượt vòng sơ tuyển, Bạch Lộc tiếp tục theo đuổi giấc mơ nghệ thuật của mình bằng cách tham gia 1 số bộ phim ngắn trên mạng, trở thành hot girl mạng xã hội bởi ngoại hình xinh xắn dễ thương.

Nữ chính Trường Nguyệt Tẫn Minh Bạch Lộc - cô nàng thị phi mới của Cbiz: Bị ném đá vì EQ thấp, xúc phạm nữ giới đến lời xin lỗi cũng bị mỉa mai - Ảnh 1.

Năm 2016, Bạch Lộc chính thức ký hợp đồng với Hoan Ngu Ảnh Thị - công ty do "biên kịch vàng" Vu Chính làm chủ. Với sự mát tay của mình, Vu Chính 1 tay nâng đỡ Bạch Lộc giúp người đẹp trở thành 1 trong những ngôi sao đình đám ở thời điểm hiện tại.

Dù gây được tiếng vang qua nhiều tác phẩm nhưng khả năng diễn xuất cũng như đời tư của Bạch Lộc vẫn thường xuyên bị "ném đá".

Lộ ảnh qua đêm tại nhà bạn trai

Tháng 9/2023, Bạch Lộc dính nghi vấn hẹn hò với Trương Lăng Hách - nam phụ của Thương Lan Quyết, đồng thời cũng là bạn diễn của cô trong Ninh An Như Mộng.

Nữ chính Trường Nguyệt Tẫn Minh Bạch Lộc - cô nàng thị phi mới của Cbiz: Bị ném đá vì EQ thấp, xúc phạm nữ giới đến lời xin lỗi cũng bị mỉa mai - Ảnh 2.

Ồn ào bắt nguồn từ một bức ảnh được paparazzi tung ra ghi lại cảnh Bạch Lộc đã đến nhà Trương Lăng Hách và ở lại qua đêm. Sau khi bức ảnh được công bố, tin tức hẹn hò của Bạch Lộc và Trương Lăng Hách nhanh chóng nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả và leo top trên hot search. Tuy nhiên, cả hai đều im lặng trước những tin đồn về chuyện tình cảm của mình khiến fan hâm mộ vô cùng bức xúc.

Thường xuyên "cọ nhiệt" nghệ sĩ khác

Sau khi trở thành "gà" của Vu Chính, người đẹp được ông chủ của mình lăng xê 1 cách bất chấp. Thậm chí, khi chỉ là diễn viên phụ nhưng Bạch Lộc lại đi theo con đường mua bài tuyên truyền lấn át cả nam nữ chính. Dù là vai phụ nhưng nhiều khi thời lượng xuất hiện của Bạch Lộc còn chiếm sóng gần hết phim.

Ngoài ra, phía Bạch Lộc cũng thường xuyên đi các chiêu bài "cọ nhiệt" các ngôi sao nổi tiếng khác như Triệu Lệ Dĩnh khiến mọi người vô cùng bức xúc.

Bị ném đá vì EQ thấp, xúc phạm nữ giới

Mới đây, Bạch Lộc bị "đào mộ" đoạn phỏng vấn cũ. Khi trả lời phỏng vấn Bạch Lộc đã gọi nhân vật của nam chính là cún và nhân vật của nữ chính của mình là "tiểu mẫu cẩu" (chó cái). Câu trả lời này đã ngay lập tức bị cư dân mạng "ném đá" vì trong văn hóa Trung, từ “tiểu mẫu cẩu” mang tính xúc phạm nữ giới. Theo mọi người, là 1 diễn viên có sức ảnh hưởng những phát ngôn của Bạch Lộc mang tính kỳ thị giới tính, xúc phạm nữ giới nghiêm trọng.

Nữ chính Trường Nguyệt Tẫn Minh Bạch Lộc - cô nàng thị phi mới của Cbiz: Bị ném đá vì EQ thấp, xúc phạm nữ giới đến lời xin lỗi cũng bị mỉa mai - Ảnh 3.

Giữa những ồn ào, Vu Chính - ông chủ của Bạch Lộc còn làm thơ để tặng người đẹp ý chỉ không thèm nghe chuyện ồn bên ngoài, đi qua mùa đông sẽ là ngày xuân tươi đẹp.

Sau hàng loạt những chỉ trích, Bạch Lộc đã phải lên tiếng xin lỗi: "Mình đã không dùng cách thích hợp để bày tỏ quan điểm và suy nghĩ của mình, và đã làm cho mọi người khó chịu, nên mình xin được gửi lời xin lỗi chân thành và sâu sắc. Lần này, sự phê bình của mọi người là lời nhắc nhở rất quan trọng đối với mình, từ nay trở đi, mình sẽ kiểm soát từng lời nói của bản thân một cách chặt chẽ hơn, tránh sử dụng những từ ngữ không thích hợp và thiếu tôn trọng".

Tuy nhiên, dù Bạch Lộc đã xin lỗi nhưng dư luận vẫn chưa có ý định dừng lại nhưng chỉ trích. Khi vụ việc vẫn chưa dừng lại trên mạng xã hội, fan Bạch Lộc bất ngờ tấn công sang Trần Đô Linh - người đẹp phụ trách nữ 2 của Trường Nguyệt Tẫn Minh khiến vụ việc càng thêm rối rắm.

Hiện tại những ồn ào liên quan đến Bạch Lộc vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.