Khán giả sắp sửa phải nói lời tạm biệt với series anime Haikyuu!!

Theo đó thì nhà sản xuất của anime Haikyuu!! đã thông báo về sự kiện chia tay với khán giả vì phần phim sắp tới sẽ là mùa cuối của cả series.

Khán giả sắp sửa phải nói lời tạm biệt với series anime Haikyuu!!

Khán giả sắp sửa phải nói lời tạm biệt với series anime Haikyuu!!

Phần cuối cùng của anime Haikyuu!! đang trong quá trình sản xuất với hai dự án phim mới để khép lại hành trình dài gần 10 năm trên màn ảnh nhỏ, và nhà sản xuất của Haikyuu!! cũng đưa ra thông báo về một sự kiện lớn nhằm nói lời tạm biệt với thương hiệu anime nổi tiếng này. Trước đó phiên bản manga của tác giả Haruichi Furudate đã kỷ niệm 10 năm kể từ khi ra mắt lần đầu tiên trên tạp chí Weekly Shonen Jump của Shueisha, và sắp tới đây cũng sẽ là kỷ niệm một thập kỷ của bản anime đồng thời cũng là lời tạm biệt của nó đến với khán giả. Phần cuối của series anime Haikyuu!! sẽ được chia làm hai phần phim.

Tài khoản Twitter chính thức của anime Haikyuu cũng đã công bố những chi tiết đầu tiên cho sự kiện sắp tới của họ mang tên Haikyu!! Festa 2023 – Đại Tiệc Chia Tay. Sự kiện sẽ diễn ra tại Nhật Bản vào ngày 24 tháng 9, ban đầu nó được lên kế hoạch như một sự khởi đầu đặc biệt cho hai phần Haikyu!!. Tuy vậy thì sự kiện này giờ đây sẽ là lời tạm biệt cho bộ anime Haikyuu!! với sự góp mặt của các diễn viên lồng tiếng cùng tác giả Haruichi Furudate.

Như vậy hành trình dài 10 năm của Haikyuu!! trên màn ảnh nhỏ cũng sắp sửa kết thúc

Mặc dù theo đúng cốt truyện trong manga thì sẽ phải khá lâu nữa tác phẩm mới kết thúc, tuy nhiên nhà sản xuất sẽ thực hiện một số thay đổi và đẩy nhanh tiến độ cốt truyện lên. Phần cuối sẽ có hoạt ảnh từ Production I.G. nhưng ngày ra mắt cho những bộ phim mới này vẫn chưa được tiết lộ, dù vậy khả năng rất cao là tác phẩm sẽ được phát hành trong năm 2024, trùng thời điểm với kỷ niệm 10 năm bản anime ra mắt.

Haikyuu!! là một seires manga shonen Nhật Bản được sáng tác và minh họa bởi Furudate Haruichi. Ban đầu bộ truyện được dự kiến sẽ là một one-shot phát hành tại tạp chí Jump NEXT! của Shueisha, nhưng kể từ tháng 2 năm 2012, các chương truyện được đăng hàng tuần trên tạp chí Weekly Shonen Jump. Tính đến tháng 5 năm 2020, bộ truyện đã được đóng thành 43 quyển truyện và phát hành ở Nhật Bản thông qua Shueisha. Bộ truyện được chuyển thể thành một seires anime truyền hình bởi Production I.G, với mùa một lên sóng từ tháng 4 đến tháng 9 năm 2014. Mùa hai bắt đầu lên sóng từ tháng 10 năm 2015 đến tháng 3 năm 2016 và mùa ba là từ tháng 10 đến tháng 12 năm 2016. Mùa bốn của bộ anime được chia làm hai phần: phần thứ nhất được lên sóng từ tháng 1 đến tháng 4 năm 2020, còn phần thứ hai sẽ được trình chiếu vào ngày 2 tháng 10 năm 2020.

Năm 2016, Haikyuu!! thắng giải manga shonen hay nhất tại Lễ trao giải Shogakukan Manga Award Lần thứ 61. Tính đến tháng 12 năm 2019, bộ truyện đã bán được hơn 35 triệu bản in.

Thông tin đầu tiên liên quan đến movie Spy x Family Code: White sắp sửa được công bố

tại đây.