Khán giả xem sớm "Captain Marvel" khen ngợi Brie Larson và "hoàng thượng"

Sau buổi công chiếu tại Mỹ sáng 20/02, người hâm mộ đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho "Captain Marvel", nữ chính Brie Larson và cả mèo Goose.

Khó mà phủ nhận được sức hút của Captain Marvel (Đại Úy Marvel) khi không chỉ kết nối trực tiếp đến cuộc chiến Avengers: Endgame mà còn là bom tấn siêu anh hùng đầu tiên của MCU (Vũ trụ Điện ảnh Marvel) có nhân vật chính là nữ. Sau buổi công chiếu sáng 20/02, bộ phim hẳn đã không khiến người hâm mộ thất vọng khi nhận được vô số lời khen có cánh.


Tương lai của MCU xán lạn hơn hẳn nhờ có "Captain Marvel". Đổ gục vì sự liều lĩnh, sức mạnh và năng lượng của Brie Larson trong vai diễn. Ben Mendelsohn là sự lựa chọn tuyệt vời cho vai Talos. Lashana Lynch (vai Maria Rambeau - bạn thân của Carol thời còn là phi công ở Trái đất) cũng tương tự. À mà đừng quên Goose nữa nhé. Chắc chắn sẽ đi xem lần 2.


Nhiều "trứng phục sinh" trong "Captain Marvel" liên kết với lịch sử và các tác phẩm MCU khác lắm đó. Nhớ soi kỹ nha!


"Captain Marvel" quả là bùng nổ. Có quá nhiều thứ bất ngờ mà tôi không lường trước được luôn. Câu chuyện trong phim thì hấp dẫn và thú vị. Brie Larson "tuyệt cú mèo" với màn ra mắt MCU cực hoành tráng.


"Captain Marvel" mang đậm màu sắc phim viễn tưởng thập niên 90 với tông màu không giống bất kì phim Marvel nào khác. Nó hoài cổ và ảo diệu, bí ẩn và kì lạ. Phim hài hước ở những lúc không ngờ tới và "bá đạo" đúng chỗ. Tác phẩm giải trí cực vì luôn thay đổi.


"Captain Marvel" không giống với những gì tôi hình dung từ các trailer. Bộ phim "chơi lớn" với phong cách ngoài vũ trụ và "ngộ" hơn tôi tưởng. Ben Mendelsohn thì tuyệt vời trong vai Talos.


Đây là vài nhận xét của tôi sau khi xem "Captain Marvel" xong: Các "con sen" hẳn sẽ mê mệt bộ phim, nhiều khoảnh khắc âm nhạc tuyệt vời cho thế hệ 9x, khoảnh khắc anh hùng của Carol quả là truyền cảm hứng cho phái yếu, MCU ngày càng hoàn thiện hơn với sự xuất hiện của Carol.


"Captain Marvel" là câu chuyện nguồn gốc xuất sắc. Brie tương tác với Samuel L. Jackson cực hài hước và mối quan hệ với Lashana Lynch cũng thật ấm lòng. Ben Mendelsohn và "quàng thượng" quá ấn tượng.


Fan của Captain Marvel trong truyện tranh sẽ thích bộ phim thôi. Đơn giản và dễ hiểu.


"Captain Marvel" là sự bổ sung tuyệt vời cho MCU. Bộ phim chỉn chu với nhiều khoảnh khắc tuyệt vời. Ben Mendelsohn xuất sắc trong mọi cảnh quay. Brie Larson tỏa sáng với vai diễn. Chuẩn bị cho "Avengers: Endgame" thôi.


Thanos chết với "chụy"!


"Captain Marvel" quả là (lấy hơi 90 giây) TUYỆT VỜI luôn. Chưa bao giờ thích nhân vật Marvel nào như Carol. Cô ấy đúng là hình mẫu đứa nhóc cứng đầu hồi những năm 1990 hệt như tôi tưởng tượng.

Nhìn chung, những gì thấy được qua loạt trailer chỉ là một phần nhỏ trong bom tấn hoành tráng mà Marvel mang đến cho khán giả. Captain Marvel sẽ đậm phong cách du hành thời gian với màu sắc những năm 1990. Bộ phim hài hước và bất ngờ theo những cách khó đoán nhất. Không chỉ vậy, Brie Larson, Samuel L. Jakcson, Ben Mendelsohn và cả Goose cũng sẽ cực kì tỏa sáng.


Đặt gạch "hóng" cô nàng ra rạp thôi.

Với những lời khen ngợi trên, fan hoàn toàn có thể tin tưởng rằng Marvel vẫn biết cách tạo ra những bộ phim hấp dẫn ngay cả khi chia tay dàn diễn viên gạo cội sau Avengers: Endgame. Captain Marvel có sự góp mặt của Brie Larson, Samuel L. Jackson, Gemma Chan, Jude Law,... và dự kiến công chiếu ngày 08/03 trên toàn quốc.