Khóc nghẹn cảnh Kim Soo Hyun bất lực bị anh trai buộc tội "giết người" ở Điên Thì Có Sao tập 9

Điên Thì Có Sao tập 9 thực sự mang tới cho khán giả một thước phim bùng nổ ở đoạn kết.

Sau bao màn né thính bất chấp, cuối cùng ở Điên Thì Có Sao (Psycho But It's Okay) tập 9, Kang Tae (Kim Soo Hyun) cũng chủ động hôn Moon Young (Seo Ye Ji), mở ra một giai đoạn mới trong quan hệ của hai người. Tưởng đâu sau nụ hôn đầu, biên kịch sẽ chiêu đãi khán giả thêm đôi ba phân đoạn mật ngọt, nào ngờ mọi thứ lại kết thúc nhanh hơn tưởng tượng khi việc Moon Young và Kang Tae hẹn hò đã đến tai Sang Tae (Oh Jung Se).

Đôi trẻ cuối cùng cũng trao nhau nụ hôn đầu

Điều này đã đến tai anh Sang Tae

Vốn đã ghen với Moon Young từ trước đó, khi biết tin này, Sang Tae càng trở nên điên loạn, dồn Kang Tae đến đường cùng khiến em trai phải khẳng định rằng mình thích Sang Tae nhiều hơn Moon Young. Dù Kang Tae đã chọn anh trai nhưng vẫn không thể kiểm soát được sự điên loạn của Sang Tae.

Kang Tae khẳng định thích anh trai hơn crush

Nhưng Sang Tae cho rằng đó là nói dối

Bất ngờ thay lúc này anh Sang Tae lại nhắc loạt chuyện trong quá khứ, về việc Kang Tae từng buột miệng nói muốn anh trai chết đi và vụ Sang Tae rơi xuống sông năm nào. Năm đó, khi hai anh em đang chơi đùa trên dòng sông băng, vô tình băng vỡ khiến Sang Tae rơi xuống nước, khi chứng kiến điều này, Kang Tae đã thoáng có ý định bỏ rơi anh mình. Thế nhưng trong trí nhớ của Sang Tae, Kang Tae lại là người đẩy anh trai xuống sông rồi bỏ đi. Cứ vậy, Sang Tae liên tục hét toáng lên rằng Kang Tae muốn giết anh trai. Kết quả một người giỏi nhẫn nhịn, chịu đựng như Kang Tae cũng trở nên mất bình tĩnh. Anh ngã gục xuống nền đất, khóc nức nở, luôn miệng nói "Em không có", thậm chí còn chắp tay cầu xin Sang Tae tin mình.

Kang Tae bàng hoàng khi anh trai nhắc lại chuyện cũ

Hóa ra Sang Tae nghĩ Kang Tae đẩy mình xuống sông

Thậm chí còn la toáng lên rằng Kang Tae muốn giết mình

Khiến Kang Tae cũng mất kiểm soát

Phân đoạn dài vẻn vẹn hơn 3 phút nhưng thực sự đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả. Lần đầu tiên người ta thấy Kang Tae bình thản thường ngày rơi vào trạng thái tuyệt vọng cũng là lần đầu tiên một Moon Young quái đản chỉ còn biết lặng lẽ rơi nước mắt. Đặc biệt là anh Sang Tae, chẳng ai ngờ những lời nói và hành động mang tính bộc phát năm nào của Kang Tae lại in hằn sâu trong ký ức anh như vậy. Hóa ra không chỉ Moon Young mà chính Sang Tae cũng là một quả bom, bom nổ chậm đã tới ngày bị giật chốt an toàn.

Có quá nhiều nỗi đau trong một thước phim ngắn

Đón xem Điên Thì Có Sao lúc 19:00 giờ Việt mỗi thứ bảy - Chủ Nhật trên tvN.