Đoạn kết phi lý, gây tranh cãi bậc nhất Trạm Cứu Hộ Trái Tim

Đây là đoạn kết Trạm Cứu Hộ Trái Tim khiến dân mạng tranh cãi nảy lửa.

Mới đây, diễn viên Quang Sự đã chia sẻ những hình ảnh hậu trường phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim cùng dòng trạng thái: "Không còn bí mật nào, cũng là một dạng tự do". Nếu đây là kết thúc của phim thì thế nào nhỉ? Có được gọi là happy ending không cả nhà?

Đoạn kết phi lý, gây tranh cãi bậc nhất Trạm Cứu Hộ Trái Tim - Ảnh 1.
Đoạn kết phi lý, gây tranh cãi bậc nhất Trạm Cứu Hộ Trái Tim - Ảnh 2.

Quang Sự đăng tải hình ảnh hậu trường Trạm cứu hộ trái tim và thăm dò ý kiến khán giả về "đoạn kết" phim, khi Hà quay lại với Nghĩa để cùng nuôi Gôn và Kitty

Trong đó, câu nói "Không còn bí mật nào, cũng là một dạng tự do" chính là thoại của nhân vật Nghĩa trong phim, khi nói với con trai Gôn. Loạt ảnh Quang Sự đăng tải ghi lại khoảnh khắc ấm cúng, vui vẻ của 4 nhân vật Ngân Hà, Nghĩa, Kitty và Gôn. Bên dưới bài đăng của Quang Sự, khán giả rộn ràng tranh cãi, bình luận.

Không ngạc nhiên khi nhiều người cho rằng đây là đoạn kết phi lý bậc nhất, bởi sau tất cả những chuyện Nghĩa đã làm, dù rằng Hà với Nghĩa có con chung là bé Kitty, thì việc Hà quay lại với chồng cũ là điều không thể, phi logic, phản nhân văn.

Đoạn kết phi lý, gây tranh cãi bậc nhất Trạm Cứu Hộ Trái Tim - Ảnh 3.

Tuy nhiên là điều đáng nói, vẫn có nhiều khán giả ủng hộ đoạn kết này và cho rằng đây là lựa chọn... tốt nhất. Bé Kitty có tình yêu của cả bố lẫn mẹ. Nghĩa yêu Hà thật lòng, và bản thân anh ta cũng đã hối hận bởi những việc mình đã làm.

Trên MXH, gần đây cũng có nhiều bình luận ủng hộ Hà quay lại với Nghĩa. Thậm chí nhiều khán giả cho rằng, nhân vật Vũ rất tốt, là lựa chọn hoàn hảo để làm chồng, nhưng do Trương Thanh Long và Hồng Diễm hoàn toàn thiếu "chemistry", nên khán giả không muốn Hà đến bên Vũ. Ngược lại, Nghĩa dù nhiều lỗi lầm, nhưng lại thể hiện được tình yêu chân thành dành cho Hà, nên khán giả mới quay sang ủng hộ phe phản diện.

Trạm cứu hộ trái tim sẽ kết thúc ở tập 51. Đón xem các tập tiếp theo của phim lên sóng VTV3 tối thứ 2, 3, 4 hàng tuần.