Không thể rời mắt khi ngắm loạt ảnh cosplay gã hề Joker "chuyển giới" cực sexy

Joker được biết đến là kẻ thù lâu năm và khó chịu nhất của Batman, là đại diện cho "tất cả mọi thứ mà Batman chống lại.

Có thể gọi Joker của DC là hề khủng bố, hay hề phản diện thì đúng hơn là hề sát nhân. Sinh ra như một đối thủ truyền kiếp của Batman, Joker nhanh chóng trở thành một trong những ác nhân vĩ đại nhất lịch sử ngành truyện tranh nói riêng, và trong văn hóa đại chúng nước Mỹ nói chung với biệt danh "Hoàng tử Hề của tội ác".

Để đạt được mục đích, hắn không từ thủ đoạn nào từ giết người, bạo loạn đến những gì kinh khủng nhất. Có thể nói Joker là đại diện cho tất cả những gì mục ruỗng và đen tối nhất của con người, một kẻ gieo rắc nỗi sợ hãi và hoảng loạn cho tất cả mọi người.

Và Joker 2019 mới đây là một bộ phim kể về quá khứ điên loạn của nhân vật này. Từ chỗ là một nghệ sĩ hài, Arthur Fleck đã bị xã hội chối đẩy tới tận cùng và rồi trở thành Joker. Không có nhiều bộ phim đi sâu vào khía cạnh này như Joker, đặc biệt là với diễn xuất đỉnh cao của Joaquin Phoenix, bộ phim về gã hề của DC đang là một trong những tác phẩm ám ảnh nhất về nhân vật tội phạm này.

Lấy cảm hứng từ nhân vật Joker do nam diễn viên Joaquin Phoenix đảm nhận, rất nhiều bộ ảnh cosplay về gã hề này đã ra đời. Một trong số đó là bộ ảnh Joker phiên bản nữ đang được chia sẻ trên mạng xã hội thời gian gần đây, mời các bạn cùng xem:

Không thể rời mắt khi ngắm loạt ảnh cosplay gã hề Joker chuyển giới cực sexy - Ảnh 1.
Không thể rời mắt khi ngắm loạt ảnh cosplay gã hề Joker chuyển giới cực sexy - Ảnh 2.
Không thể rời mắt khi ngắm loạt ảnh cosplay gã hề Joker chuyển giới cực sexy - Ảnh 3.
Không thể rời mắt khi ngắm loạt ảnh cosplay gã hề Joker chuyển giới cực sexy - Ảnh 4.

Theo ý kiến chung của nhiều người sau khi xem những bức hình này là họ cảm thấy hình tượng Joker đang bị làm méo mó và rất không thích phiên bản này. Họ muốn được thấy Joker chứ không phải "Bitch Joker". Còn bạn nghĩ sao, hãy chia sẻ nhé!