Kim So Yeon (Penthouse) được nhận định có vẻ ngoài đúng chuẩn ác nữ

Không chỉ diễn xuất tốt, chính ngoại hình cũng bổ trợ cho Kim So Yeon hoàn thành tốt vai diễn của mình trong Penthouse.

Màn trình diễn của Kim So Yeon trong vai ác nữ Cheon Seo Jin nhà Penthouse(Cuộc Chiến Thượng Lưu) thật sự vô cùng ấn tượng. Nhiều phân đoạn trong phim thậm chí đã trở thành hiện tượng gây bão trên các trang mạng xã hội. Không ít khán giả đã phải tự hỏi rằng vì sao nữ diễn viên lại có sức hút mạnh mẽ đến như vậy, và điều này đã được kênh Personal Image Makers TV lý giải bằng cách phân tích ngoại hình của nữ diễn viên Kim So Yeon.

Ngoại hình ấn tượng giúp Kim So Yeon hóa thân trọn vẹn vào nhân vật của mình trong Penthouse

Theo nhà tư vấn hình ảnh Choi Ji Won, Kim So Yeon có tạo hình theo phong cách “mùa đông”. Vì vậy nên cô ấy có vẻ đẹp thành thị, sang trọng, lạnh lùng. Gò má nghiêng 45 độ, cánh mũi nhọn và đường viền hàm đặc biệt khiến cô ấy gây được ấn tượng mạnh với khán giả. Cũng vì vậy mà nhìn Kim So Yeon có nét Tây hơn so với các diễn viên còn lại.

Kim So Yeon được nhận định có vẻ ngoài đúng chuẩn ác nữ, hèn gì chị làm fan Penthouse điên đảo đến vậy! - Ảnh 2.

Kim So Yeon sở hữu vẻ ngoài kiêu sa, sắc sảo phù hợp với vai phản diện

Vậy tại sao tạo hình sang trọng và sắc sảo của Kim So Yeon lại tỏa sáng nhất khi cô đóng vai phản diện? Choi Ji Won giải thích rằng các nữ diễn viên phải sở hữu yếu tố hình ảnh nhất định để thể hiện trọn vẹn hình tượng của một nhân vật trong phim. Kết hợp kỹ năng biểu cảm với những điểm đẹp riêng, đặc biệt là cách trang điểm sắc sảo, chân mày chếch lên cao, Kim So Yeon đã phát huy trọn vẹn ưu điểm của mình để tỏa sáng trong vai ác nữ Penthouse.

Kim So Yeon được nhận định có vẻ ngoài đúng chuẩn ác nữ, hèn gì chị làm fan Penthouse điên đảo đến vậy! - Ảnh 3.

Kiểu vẻ chân mày chếch lên cao cũng khiến nhân vật cô nàng thêm "ác"

Nguồn ảnh: Tổng hợp