Redo Of Healer là một anime hấp dẫn hay chỉ là một sản phẩm câu view không đáng tiền?

Redo Of Healer dù được quảng cáo khá hoành tráng tuy nhiên chỉ cần xem qua một tập nhiều người khẳng định rằng đây là một anime hentai "trá hình".

Redo Of Healer hay còn gọi là Healer Báo Thù là tựa anime mới ra mắt vào tháng 1 năm 2021. Tác phẩm là bản chuyển thể của manga cùng tên và do "ông hoàng anime ecchi" TNK thực hiện. Giữ vững phong độ từ những High School DxD, Sin Nanatsu No Taizai, Ikkitousen TNK đã chuyển thể vô cùng thành công mọi ưu điểm của Redo Of Healer, đưa tác phẩm này trở thành cái tên bị "bóc phốt" nhiều nhất đến từ fan anime trên khắp thế giới.

Redo Of Healer là một anime hấp dẫn hay chỉ là một sản phẩm câu view không đáng tiền? - Ảnh 1.

Về cơ bản, Redo Of Healer là câu chuyện kể về Keyaru, người có năng lực healer (phục hồi). Để trục lợi tối đa từ năng lực này, những người khác đã ép Keyaru dùng "mai thúy" và bạo hành anh ta vô cùng tàn nhẫn. Trong nhiệm vụ đánh trùm cuối, Keyaru đã có cơ hội quay về quá khứ. Từ đây, anh bắt đầu lên kế hoạch trả thù tất cả những kẻ dám hành hạ mình.

Redo Of Healer là một anime hấp dẫn hay chỉ là một sản phẩm câu view không đáng tiền? - Ảnh 2.

Là một anime xoay quanh chủ đề trả thù, Redo Of Healer lại có cách phát triển vô cùng biến thái, thậm chí dâm tục. Keyaru được ban cho năng lực sao chép kĩ năng của người khác thông qua việc hồi máu cho người khác. Lúc đó ký ức của người đó và 1 số kỹ năng sẽ nhập vào tâm trí của hắn giúp cho Keyaru dễ dàng học được kỹ năng mới và sau đó sẽ đi tìm những kẻ đã hại hắn để trả thù. Không chỉ dừng lại ở đó, mọi cuộc trả thù của Keyaru đều diễn ra như những bộ hentai rẻ tiền. Keyaru tiếp cận nhân vật nào đó, lừa đảo họ về một "phần thưởng" đến từ bên trong sau đó biến người đó thành nô lệ của anh ta.

Redo Of Healer là một anime hấp dẫn hay chỉ là một sản phẩm câu view không đáng tiền? - Ảnh 3.

Với một nội dung đậm chất hentai như vậy, studio TNK còn "thêm dầu vào lửa" với những hình ảnh, âm thanh, hiệu ứng cực kì phản cảm. Tổng hòa của những điều này khiến Redo Of Healer dù nhìn qua thì khá ấn tượng thế nhưng xem vào thì 100% là hentai. Anime không những che dấu đi nội dung manga mà còn khuếch trương các hành động phản cảm để câu view rẻ tiền.

Chỉ sau 2 tập phim đầu tiên, Redo Of Healer đã khiến cộng đồng anime toàn thế giới phản ứng gay gắt. Rất nhiều khán giả lên tiếng phản đối sự thể hiện quá đà của anime này. Họ cho rằng những cảnh 18+ bị xoáy sâu đến mức lộ liễu thay vì tập trung vào mạch truyện chính. Có người còn lên án TNK đang "cố gắng" biến Redo Of Healer thành hentai hòng dẫn dụ khán giả".

Redo Of Healer là một anime hấp dẫn hay chỉ là một sản phẩm câu view không đáng tiền? - Ảnh 4.

Trên đây là cái nhìn tổng quát nhất về Redo Of Healer, một anime được quảng cáo là hành động hấp dẫn nhưng thực tế chỉ là một hentai "trá hình" nhằm lừa khán giả