My Hero Academia: All For One đã chính thức trở lại?

Nhân vật All For One đã chính thức trở lại, đây có phải là sự khởi đầu của kỷ nguyên đen tối trong bộ truyện My Hero Academia hay không?

All For One trở lại, đây có phải là sự khởi đầu của kỷ nguyên đen tối trong My Hero Academia hay không?

Tại My Hero Academia chap 296, các anh hùng nếm mùi chiến thắng một cách cay đắng. Gigantomachia và những thành viên của Meta Liberation Army bị bắt, nhưng có nhiều anh hùng đã chết và một số anh hùng nổi bật như Endeavor và Deku bị thương.

Danh tiếng của những anh hùng Endeavor và Hawks bị đe dọa vì tuyên bố từ Dabi. Trong tình huống đó, My Hero Academia chap 297 cho thấy All For One di chuyển cơ thể của Tomura Shigaraki để giải phóng Tartarus!

1. Điều rõ ràng là hiện tại Tartarus đã sụp đổ

My Hero Academia

All For One đã tìm cách để trở lại!

Trong My Hero Academia chap 297, Tartarus đã bị giải phóng. Các tội phạm có thể ra ngoài và cơ thể thật của All For One được tự do.

Tôi không biết liệu sẽ có sự giúp đỡ từ các anh hùng hay không, vì có rất nhiều người bị thương. Ít nhất thì Gigantomachia đã không bị giam giữ ở Tartarus nên hắn không được tự do ngay lập tức.

Có một vài gương mặt quen thuộc được giải thoát ngoài All For One. Ví dụ như Muscular. Ngay cả Overhaul cũng ra khỏi phòng giam của mình.

2. Hãy cẩn thận, tội phạm!

All For One trở lại

All For One sau khi trở lại có làm hại bọn tội phạm?

Trong đoạn độc thoại của All For One, hắn nói rằng cơ thể không hoàn hảo của Tomura đang trở nên “rối tung” và cần những tên tội phạm khác. Sau đó, ở cuối chap 297, chúng ta có thể thấy các tên tội phạm thực sự không đi được tới đâu. Lối vào để rời khỏi Tartarus không tồn tại.

Vì vậy, bọn tội phạm đã gặp Tomura và All For One. Chúng có thể vui mừng vì được thoát khỏi phòng giam. Nhưng tôi cảm thấy tồi tệ cho bọn tội phạm.

Rất có thể All For One sẽ đánh cắp một số Quirk mà hắn nghĩ rằng có thể giúp bản thân hoặc Tomura từ bọn tội phạm này. Vì chúng không có lựa chọn nào khác và cũng chẳng có nơi nào để đi.

Nhiều người có thể trở thành thuộc hạ của All For One. Bản thân hắn đã nói rằng sẽ có một kỷ nguyên sắp đến. Điều này khiến tôi thực sự cảm thấy thích nó!

Chỉ cần tưởng tượng, nhiều anh hùng bị thương hoặc thậm chí chết. Hiện tại không có Biểu tượng hòa bình. Sau đó All For One trở lại với một đội quân tội phạm mới.

Thời đại đáng sợ như trong quá khứ, khi hắn nắm quyền, thực sự có thể quay trở lại. Tôi đã dự đoán trước rằng sẽ có một kỷ nguyên mới, nơi mà các anh hùng hành động chính là anh hùng thực sự, đó là những người không nghĩ về lợi ích, làm chỉ vì điều đúng đắn. Có vẻ như kỷ nguyên này sẽ xảy ra, trừ khi một phép màu nào đó có thể ngăn chặn All For One ở chương tiếp theo.

3. Nhân vật phản diện tiềm năng có một vai trò thú vị ở Tartarus

All For One trở lại

Không chỉ All For One mà Overhaul cũng trở lại

Hai nhân vật phản diện mà tôi nghi ngờ sẽ có vai trò thú vị trong Tartarus. Đầu tiên là Overhaul, kẻ giờ đã không còn tay và đang nghĩ về ông chủ khi bước ra khỏi phòng giam.

Hiện tại Kai Chisaki không còn sử dụng được sức mạnh của mình. Tuy nhiên, hắn ta vẫn sở hữu Quirk. All For One có thể đánh cắp sức mạnh, và sẽ rất tệ nếu điều đó xảy ra.

Sau đó, có Stain. Hắn không thực sự đứng về phía nhân vật phản diện. Đó là một nhân vật muốn thế giới tràn ngập những anh hùng lý tưởng.

Nếu Stain đối mặt với All For One, mặc dù bị mất sức mạnh, tôi nghĩ hắn sẽ chọn chiến đấu, điều đó có nghĩa là Stain chắc chắn chết. Chúng ta sẽ xem liệu Overhaul không thể sử dụng sức mạnh của mình có trở thành mục tiêu cho All For One hay không. Cũng như liệu Stain sẽ chọn chạy khỏi Tartarus hay thay vào đó là chiến đấu với hắn.

Bạn nghĩ gì về My Hero Academia chap 297? Hãy viết ý kiến!

My Hero Academia: Người phụ nữ xuất hiện trong chap 297 là ai?

tại đây.