Kim Yo Han đang ngồi không tự dưng thay tên, đổi đời ở School 2021: Từ cậu ấm sa cơ thành "con người ta" giỏi xuất sắc?

Nhân vật của Kim Yo Han trong School 2021 từ Kim Tae Jin trở thành Do Bin với thân phận hoàn toàn khác.

Không chỉ đổi tên, School 2021 sẽ đổi hẳn kịch bản với những nhân vật mới. Ngày 11/11, nhà sản xuất đã chia sẻ thêm thông tin về bộ phim sắp tới với sự tham gia của Kim Yo Han (WEi).

Tạo hình cũ của Yohan trong School 2021

KBS2 chia sẻ: "Mặc dù chúng tôi đã lên kế hoạch sản xuất bộ phim với mục tiêu ra mắt vào nửa cuối năm 2020, nhưng việc phát sóng đã bị trì hoãn do kịch bản phải thay đổi để hoàn thiện hơn. School 2021 là một câu chuyện hoàn toàn mới, sẽ được phát sóng vào nửa đầu năm tới".

Kim Yo Han sẽ vào vai nam chính Do Bin, một sinh viên chăm chỉ vừa đi làm vừa đi học. Anh chàng đạt được công việc mơ ước sau một quá trình khám phá về tình yêu và tình bạn. Trong kịch bản trước đó, Kim Yo Han vào vai Kim Tae Jin - một vận động viên Taekwondo từng giành được huy chương đồng tại Đại hội thể thao toàn quốc. Nhưng vì chấn thương mắt cá chân, công ty của bố phá sản, anh chàng phải từ bỏ ước mơ và chuyển đến một trường dạy nghề.

School 2021 sẽ nói về những học sinh của một trường chuyên, theo đuổi ước mơ của riêng mình thay vì học đại học. Phim đi sâu vào tình yêu, tình bạn, những thứ họ thích và những thứ họ giỏi, cuộc sống khi lớn lên trong một môi trường căng thẳng. Đội ngũ sản xuất của bộ phim chia sẻ: "Cảm ơn tất cả mọi người đã chờ đợi Kim Yo Han và School 2021 trong một thời gian dài. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mang đến cho khán giả một bộ phim hay".

School 2021 dự kiến lên sóng vào tháng 8/2021.

Nguồn tin: Soompi - Ảnh: Tổng hợp