Kimetsu no Yaiba Movie chỉ cần 520 triệu Yên để vượt qua Spirited Away

ANIME_ Kimetsu no Yaiba Movie: Mugen Train chỉ cần 520 triệu Yên nữa để trở thành bộ phim ăn khách nhất trong lịch sử Nhật Bản và vượt mặt Spirited Away.

Kimetsu no Yaiba Movie: Mugen Train chỉ cần 520 triệu Yên nữa để trở thành bộ phim ăn khách nhất trong lịch sử Nhật Bản và vượt mặt Spirited Away.

Kimetsu no Yaiba Movie chỉ cần 520 triệu Yên để vượt qua Spirited Away

Kimetsu no Yaiba Movie chỉ cần 520 triệu Yên để vượt qua Spirited Away

Tài khoản Twitter chính thức của Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba đã tiết lộ tổng doanh thu phòng vé Nhật Bản hiện tại cho các rạp hiện tại Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba THE MOVIE Train, với bộ phim mang về 31.166.647.900 yên (US $ 301.460.960) trên 23.175.884 vé bán ra. Nếu doanh thu phòng vé của Spirited Away không được cập nhật vào tuần trước, Chuyến tàu Mugen sẽ là bộ phim đầu tiên đạt 31 tỷ yên tại phòng vé Nhật Bản và xác lập kỷ lục chỉ trong 66 ngày (thay vì gần 20 năm cho Spirited Away).

Hiện tại chỉ cần 520 triệu yên (5,02 triệu đô la Mỹ) nữa thôi là Mugen Train có thể bắt kịp Spirited Away có tổng doanh thu 31,68 tỷ yên (304,2 triệu đô la Mỹ). Bộ anime đề tài diệt quỷ dựa trên manga Weekly Shonen Jump của Koyoharu Gotouge, đang trên đà đạt được số tiền đó trong tuần này để làm món quà Giáng sinh tuyệt vời cho tác giả manga và nhà sản xuất về thành công của bộ phim. Trên toàn thế giới, Demon Slayer: Mugen Train đã xuất sắc vượt qua tổng doanh thu của Sonic the Hedgehog để trở thành bộ phim có doanh thu cao thứ 5 trong năm, bộ phim đang tiếp cận Tenet nằm ở vị trí thứ 4.

Trang web chính thức của Demon Slayer: Mugen Train đã cập nhật chủ đề trang web và hình ảnh Giáng sinh mới bao gồm tất cả các nhân vật từ trong trang phục Giáng sinh dễ thương để tri ân khán giả ủng hộ bộ phim.

Kimetsu no Yaiba THE MOVIE Train Mugen Train đã khởi chiếu tại các rạp chiếu phim Nhật Bản vào ngày 16 tháng 10 và có một tuần mở màn tốt nhất trong lịch sử điện ảnh Nhật Bản. Phiên bản 4DX của bộ phim sẽ được phát hành tại Nhật Bản vào ngày 26 tháng 12. Hiện tại phim cũng đã có mặt tại các cụm rạp ở Việt Nam và nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ khán giả Việt.

Kimetsu no Yaiba là bộ anime lấy bối cảnh Thời kỳ Đại Chính , có nhiều tin đồn về việc loài quỷ ăn thịt người đang ẩn nấp trong rừng. Vì thế, người dân trong những làng bên cạnh không bao giờ dám ra ngoài vào ban đêm. Nhân vật chính – Kamado Tanjiro là một cậu bé tốt bụng, thông minh sống cùng với gia đình trên núi và kiếm tiền bằng cách bán than củi. Tất cả mọi thứ đã thay đổi kể từ khi gia đình cậu bị tấn công và tàn sát bởi quỷ (oni). Tanjiro và em gái cậu, Nezuko là những người duy nhất còn sống sót sau vụ việc đó, nhưng Nezuko giờ đã bị biến thành quỷ, nhưng đáng ngạc nhiên là cô bé vẫn có những cảm xúc và suy nghĩ của con người. Tanjiro quyết định tham gia Đội diệt quỷ sau khi được Thủy trụ Tomioka Giyuu giới thiệu cho Urokodaki Sakonji, một cựu Trụ cột để rèn luyện trở thành một kiếm sĩ diệt quỷ nhằm giúp em gái cậu trở lại thành người, đồng thời trả thù cho sự mất mát của gia đình cậu.

Câu truyện của Kimetsu no Yaiba the Movie: Mugen Train diễn ra ngay sau cốt truyện chính của phần đầu tiên. Địa điểm diễn ra là ở trên một chuyến tàu dưới sự điều khiển của “Hạ Huyền Nhất” Enmu. Movie này chính là sự đánh dấu cho cuộc chạm chán đầu tiên của nhóm Tanjiro với một Thượng Huyền Quỷ. Ngoài nhóm của Tanjiro, bộ phim còn là màn mở đầu của Viêm Trụ trong anime.

Kimetsu no Yaiba Movie đã xác lập được vô số kỷ lục

My Hero Academia: Giả thuyết tồi tệ của người hâm mộ về cái kết manga

tại đây.