Kimetsu no Yaiba Movie Mugen Train phá vỡ rất nhiều kỷ lục phòng vé Nhật Bản

ANIME_ Kimetsu no Yaiba Movie Mugen Train phá vỡ kỷ lục phòng vé tại Nhật Bản cũng như rất nhiều kỷ lục khác và một lần nữa khẳng định vị thế của bản thân.

Thông tin mới nhất về Kimetsu no Yaiba Movie Mugen Train là bộ anime đề tài diệt quỷ này đã vượt qua 4,6 tỷ Yên trong 3 ngày mở cửa cuối tuần, đây là kỷ lục mở màn lớn nhất vào cuối tuần từ trước đến nay tại Nhật Bản.

Kimetsu no Yaiba Movie Mugen Train phá vỡ rất nhiều kỷ lục phòng vé Nhật Bản

Kimetsu no Yaiba Movie Mugen Train phá vỡ kỷ lục phòng vé Nhật Bản

Trang web theo dõi Oricon của Nhật Bản đã báo cáo vào thứ Hai rằng Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba THE MOVIE Mugen Train đã vượt qua cột mốc 4,6 tỷ yên (43,8 triệu đô la Mỹ) tại phòng vé Nhật Bản trong ba ngày đầu tiên công chiếu cuối tuần, trở thành bộ phim mở màn lớn nhất cho bất kỳ phim lịch sử cho thị trường Nhật Bản, bao gồm tất cả các phim nước ngoài và phương Tây được phát hành tại Nhật Bản.

Không chỉ dừng lại ở doanh số, các thông báo đã chỉ ra rằng Demon Slayer: Mugen Train đã phá vỡ mọi kỷ lục tham dự ở Nhật Bản và là bộ phim đầu tiên trong lịch sử vượt qua 1.000.000 lượt người xem trong một ngày vào thứ Bảy, và sau đó là vào Chủ nhật, đưa nó vào top ba bộ phim ăn khách nhất. Oricon báo cáo rằng lượng người ra rạp vào cuối tuần là 3.424.930 người, cao hơn gấp đôi so với lượng khán giả đã phá kỷ lục vào cuối tuần mở màn của Frozen II vào năm ngoái.

Demon Slayer: Mugen Train đã mang về 4.623.117.450 yên (43,8 triệu USD) trong ba ngày cuối tuần cho nhà sản xuất, dễ dàng trở thành bộ phim có mở màn lớn nhất từ trước đến nay vào cuối tuần và là mở màn lớn nhất trong hai ngày cuối tuần trong lịch sử phòng vé Nhật Bản. Phim hoạt hình lớn nhất năm ngoái, Weathering with You, đã thu về 1,5 tỷ Yên (15,22 triệu USD) trong ba ngày cuối tuần đầu tiên, và chỉ đạt 4,6 tỷ Yên (43,8 triệu USD) trong tuần thứ ba ra mắt.

Xét về tổng doanh thu, Demon Slayer: Mugen Train đã vượt qua tổng doanh thu phòng vé của Kiki’s Delivery Service, From Up on Poppy Hill, Wolf Children và Dragon Ball Super: Broly, trở thành phim anime có doanh thu cao thứ 36 trong Các rạp chiếu phim Nhật Bản và chỉ kém cạnh với tổng doanh thu của One Piece Film: Strong World. Để có thêm ví dụ, Demon Slayer: Mugen Train cũng đã vượt qua doanh thu phòng vé của cả ba bộ phim Sailor Moon và cả Love Live! phim.

Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba THE MOVIE Train Mugen Train tiếp tục đi qua các phòng vé Nhật Bản, phá vỡ kỷ lục này đến kỷ lục khác. Sẽ rất thú vị khi được xem phần chân của bộ phim và vị trí nào nó sẽ kết thúc trong danh sách có doanh thu cao nhất, nhưng nếu xét về tính chất chưa từng có của cuối tuần đầu tiên và tình hình hiện tại của thế giới, thì thật khó để dự đoán, mặc dù có thể nói rằng nó sẽ dễ dàng vượt qua mốc 10 tỷ yên (94,8 triệu đô la Mỹ).

Kimetsu no Yaiba Movie Mugen Train đã phá vỡ rất nhiều kỷ lục

Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba THE MOVIE Train Mugen Train sẽ tiếp tục đi qua các phòng vé Nhật Bản và phá vỡ kỷ lục này đến kỷ lục khác. Sẽ rất thú vị khi được xem kết thúc của bộ phim và vị trí nào của nó trong danh sách doanh thu cao nhất, nhưng nếu xét về tính chất chưa từng có của cuối tuần đầu tiên và tình hình hiện tại của thế giới, thì thật khó để dự đoán, mặc dù có thể nói rằng khả năng cao bộ anime này sẽ dễ dàng vượt qua mốc 10 tỷ yên (94,8 triệu đô la Mỹ).

Câu truyện của Kimetsu no Yaiba the Movie: Mugen Train diễn ra ngay sau cốt truyện chính của phần đầu tiên. Địa điểm diễn ra là ở trên một chuyến tàu dưới sự điều khiển của “Hạ Huyền Nhất” Enmu. Movie này chính là sự đánh dấu cho cuộc chạm chán đầu tiên của nhóm Tanjiro với một Thượng Huyền Quỷ. Ngoài nhóm của Tanjiro, bộ phim còn là màn mở đầu của Viêm Trụ trong anime.

Mãi mới được buff liệu có đủ để Naruto thoát khỏi cái tên ‘Bố của Boruto’?

tại đây.