Kingdom chơi lớn làm hẳn một tập phim về Jeon Ji Hyun: Lộ luôn vai trò cực then chốt của nữ hoàng zombie mới nổi!

Jeon Ji Hyun - nhân vật trung tâm của mùa 3 Kingdom sẽ có hẳn một tập phim đặc biệt.

Trong lúc phần 3 đang được sản xuất, Kingdom (Vương Triều Xác Sống) sẽ phát hành một tập đặc biệt cho nhân vật Ashin của Jeon Ji Hyun. Tập phim mang tên Kingdom: Ashin of the North(Vương Triều Xác Sống: Ashin của Phương Bắc).

Kingdom chơi lớn làm hẳn một tập phim về Jeon Ji Hyun: Lộ luôn vai trò cực then chốt của nữ hoàng zombie mới nổi! - Ảnh 1.

Jeon Ji Hyun gây sốc khi bất ngờ xuất hiện cuối phần 2

Teaser Kingdom: Ashin of the North (Vương Triều Xác Sống: Ashin của Phương Bắc)

Ở cuối phần 2, khi nhóm của Lee Chang (Joo Ji Hoon) đi về phía Bắc, anh đã đụng độ dàn xác sống do Ashin điều khiến. Thân thế bí ẩn của Ashin cuối cùng sẽ được tiết lộ thông qua tập phim sắp tới. Ngoài câu chuyện về Ashin - người thừa kế ngôi làng của bộ lạc Bắc Yeojin, tập phim sẽ kể về nguồn gốc của loài hoa hồi sinh người chết.

Kingdom chơi lớn làm hẳn một tập phim về Jeon Ji Hyun: Lộ luôn vai trò cực then chốt của nữ hoàng zombie mới nổi! - Ảnh 3.

Nhân vật Min Chi Rok do Park Byung Eun thủ vai

Ký sinh trùng zombie vẫn còn sống trong cơ thể nhà vua trẻ tuổi

Đội quân zombie trở lại Joseon

Nhân vật đặc biệt mang tên Ashin

Park Byung Eun, người đã để lại ấn tượng mạnh với vai Thủ lĩnh Đội quân Hoàng gia Min Chi Rok trong Kingdom mùa hai, cũng sẽ xuất hiện trong tập đặc biệt. Người xem tò mò muốn khám phá chuyện gì đã xảy ra với Ashin cũng như số phận của Min Chi Rok và Ashin gắn bó với nhau như thế nào.

Bình luận của cư dân mạng:

- Suýt hét lên vì tưởng có phần 3. Thôi thì tập đặc biệt cũng được.

- Có Jeon Ji Hyun là phải xem ngay. Hóng quá!

- Ước gì nhà sản xuất hé lộ thêm vài cảnh mới. Cái teaser này chỉ xào lại mấy cảnh ở phần 2.

- Kingdom là điều duy nhất mình ngóng đợi ở năm 2021.

Nguồn: YouTube The Swoon

Chia sẻ về mùa ba, biên kịch Kim Eun Hee chia sẻ vào tháng 3: "Mùa 1 đã nói về cơn đói, trong khi đó mùa 2 là máu. Nếu Netflix đồng ý, tôi muốn mùa 3 sẽ kể câu chuyện về sự phẫn uất. Mùa hai đã mang "nhiệt độ" trở thành trọng tâm. Và tôi nghĩ nếu câu chuyện được kể ở phía Bắc, hệ sinh thái khác biệt ở đó sẽ trở thành gợi ý". 

Kingdom chơi lớn làm hẳn một tập phim về Jeon Ji Hyun: Lộ luôn vai trò cực then chốt của nữ hoàng zombie mới nổi! - Ảnh 8.

Jeon Ji Hyun sẽ là nhân vật trung tâm của phần 3

Đề cập tới "mợ chảnh" Jeon Ji Hyun, biên kịch Kim Eun Hee chỉ nhá hàng một chút về nhân vật này: "Tôi nghĩ Jeon Ji Hyun sẽ trở thành nhân vật trung tâm cùng với các nhân vật chính đến từ mùa 1 và mùa 2". Tiếc rằng do lịch trình của các diễn viên bị xung đột cùng dịch COVID-19, Kingdom phần 3 vẫn chưa quay xong.

Kingdom: Ashin of the North dự kiến phát hành vào năm 2021, trước Kingdom phần 3.

Nguồn: Soompi, The Swoon