Vu Chính "lật như bánh tráng" giữa lùm xùm Triệu Lộ Tư, vừa tố người ta "trà xanh" lại quay sang khen xuất sắc số 1?

Từng "cà khịa" ngầm bao nhiêu lần, Vu Chính nay lại "đổi gió" khen ngợi nữ diễn viên Triệu Lộ Tư hết lời.

Giữa lùm xùm "cọ nhiệt" (tức bám vào danh tiếng của một số ngôi sao để tạo nhiệt) của Triệu Lộ Tư, biên kịch vàng Vu Chính bỗng có loạt động thái vô cùng khác lạ. Vào tối ngày 1/11, ông đăng hình hai tấm ảnh "trà xanh" khiến cư dân mạng cho rằng ông đang "bóng gió" Triệu Lộ Tư là người ngoài thì tỏ vẻ xinh xắn, dịu dàng nhưng bản tính thật lại đen tối, xấu xa. Trước đó vào tháng 9, Vu Chính từng ngầm tố Triệu Lộ Tư "ăn cháo đá bát", được ông nâng đỡ nhưng vừa nổi tiếng lập tức cắt đứt quan hệ với ông.

Mối quan hệ phức tạp giữa Triệu Lộ Tư và Vu Chính

Vu Chính đăng loạt ảnh trà xanh lên trang cá nhân khiến nhiều fan suy đoán ông ám chỉ Triệu Lộ Tư

Tuy nhiên, trong lúc cư dân mạng còn đang hả hê vì Triệu Lộ Tư bị Vu Chính "bốc phốt", vị biên kịch vàng đột ngột lên mạng xã hội đăng nhiều bài khẳng định mình không hề nói xấu Triệu Lộ Tư. Ông còn cho biết chính quản lý của nữ diễn viên đã gọi điện cho ông và tâm sự rất nhiều về cô.

Trong bài đăng, Vu Chính cho biết: "Ai trong ngành giải trí khi nổi tiếng đều phải chịu đủ loại tin đồn thất thiệt. Không được yếu đuối, phải nỗ lực vươn lên.Triệu Lộ Tư bất kể từ diễn xuất hay ngoại hình thì đều là người xuất sắc số 1 số 2, nhất định sẽ có cơ hội đi lên đến đỉnh cao. Triệu Lộ Tư tính hơi trẻ con nhưng tuyệt đối không phải người hám danh lợi".

Vu Chính lật như bánh tráng giữa lùm xùm Triệu Lộ Tư, vừa tố người ta trà xanh lại quay sang khen xuất sắc số 1? - Ảnh 4.

Bài đăng của Vu Chính về Triệu Lộ Tư nhận về gần 300.000 lượt like trên Weibo

Triệu Lộ Tư bất ngờ được Vu Chính bênh vực

Trước phản ứng của Vu Chính, cư dân mạng có nhiều ý kiến trái chiều. Người thất vọng vì Vu Chính không những phát ngôn bất nhất còn "lăng xê" Triệu Lộ Tư quá đà, thế nhưng cũng có không ít ý kiến lại cho rằng cha đẻ của Diên Hi Công Lược đang khéo léo "cà khịa" nữ diễn viên.

- Diễn xuất, ngoại hình số 1 số 2?

- Nhan sắc như hot girl mạng cũng được Vu nha đầu khen số 1, số 2. Giống lần trước khen diễn xuất của Ngô Cẩn Ngôn sánh ngang Trương Mạn Ngọc, Châu Tấn vậy.

- Người chống lưng cho Triệu Lộ Tư đáng sợ thật. Tống Thiến mà chả dám làm gì, anh Vu cũng sợ đắc tội.

- Nha đầu đăng bài này đọc thấy từng chữ từng chữ sặc mùi cà khịa, đọc tới đâu cười tới đó chứ khen gì.

- Có khi cô Tư lại chuẩn bị đóng phim gì của Vu Chính cũng nên ấy chứ.

Nguồn: Cbiz chuyển động 360

Sắp tới, Triệu Lộ Tư sẽ đóng chính bom tấn cổ trang Thả Thí Thiên Hạ. Phim vẫn đang trong quá trình tìm kiếm nam diễn viên chính. Nhà sản xuất đã đàm phán với Dương Dương, Tiêu Chiến và Đặng Luân.

Nguồn: Weibo, Cbiz chuyển động 360