Kinh hoàng vụ cưỡng bức tập thể ở Tòa Án Vị Thành Niên: Kẻ thủ ác quá đốn mạt, lý do nạn nhân tự tử mới uất nghẹn

Đây cũng là vụ án khép lại series Tòa Án Vị Thành Niên của chị đại Kim Hye Soo.

Bài viết tiết lộ một phần nội dung phim.

Tòa Án Vị Thành Niên (Juvenile Justice) hiện đang là bộ phim nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả. Với câu chuyện về những tội phạm vị thành niên, ỷ lại vào việc mình chưa đủ tuổi để phải chịu trách nhiệm trước pháp luật, mà gây ra những hành động táng tận lương tâm, phim được đánh giá cao vì khai thác tâm lý nhân vật cực kỳ tốt. Một trong số những câu chuyện hấp dẫn nhất phải kể đến trong phim là vụ án khép lại 10 tập phim, xoay quanh vụ cưỡng bức tập thể mà nạn nhân phải chịu nỗi đau không chỉ từ kẻ thủ ác.

Kinh hoàng vụ cưỡng bức tập thể ở Tòa Án Vị Thành Niên: Kẻ thủ ác quá đốn mạt, lý do nạn nhân tự tử mới uất nghẹn - Ảnh 1.
Kinh hoàng vụ cưỡng bức tập thể ở Tòa Án Vị Thành Niên: Kẻ thủ ác quá đốn mạt, lý do nạn nhân tự tử mới uất nghẹn - Ảnh 2.

Vụ án này xoay quanh một nhóm trẻ vị thành niên chuyên mồi chài con gái nhà lành trên mạng xã hội, hẹn gặp rồi cưỡng bức tập thể. Chúng thậm chí còn ghi hình lại cảnh đồi bại của mình, dùng clip để đe dọa nạn nhân, yêu cầu họ phải đi lừa khách hoặc bán họ vào nhà chứa, độc ác hơn nữa khi chúng còn bán luôn những clip đó. Kang Seon Ah, nữ sinh 16 tuổi, là nạn nhân tiếp theo của đám trẻ vị thành niên này cũng là người khiến cuộc đời của chúng sang trang.

Trong phim, cảnh cưỡng bức tập thể không được miêu tả rõ ràng vì phim chủ yếu tập trung vào tâm lý các nhân vật nhưng cách thức đám trẻ vị thành niên này "kinh doanh" nạn nhân của mình khiến khán giả vô cùng phẫn nộ. Thêm vào đó, nỗi đau mà Seon Ah phải gánh chịu từ người ngoài cuộc mới càng khiến người xem sôi máu. Cô bé 16 tuổi bị chất vấn trong trạng thái cả tinh thần lẫn thể xác đều bất ổn, thông tin của cô còn bị phát tán trên mạng xã hội, nhà trường càng nhẫn tâm hơn khi yêu cầu cô bé nghỉ học. Chịu sự đả kích quá lớn từ những người không quen biết trên mạng xã hội dù bản thân là nạn nhân khiến Seon Ah đau đớn tới độ tìm đến cái chết, may mắn là cô bé đã được cứu kịp thời. Chính hành động tức nước vỡ bờ này của Seon Ah đã khiến thẩm phán Shim Eun Seok (Kim Hye Soo) không thể ngồi yên thêm nữa mà quyết định đẩy nhanh tiến độ điều tra, dù việc đó có thể khiến cô gặp nguy hiểm.

Tòa Án Vị Thành Niên hiện đã phát hành trọn bộ.

Nguồn: Tổng hợp

https://KenhTinGame.Com/kinh-hoang-vu-cuong-buc-tap-the-o-toa-an-vi-thanh-nien-ke-thu-ac-qua-don-mat-ly-do-nan-nhan-tu-tu-moi-uat-nghen-20220226142835689.chn