The Batman được dự báo sẽ có màn ra mắt thách thức Spider-man: No Way Home

Đây có lẽ là đối thủ xứng tầm đầu tiên của Spider-man: No Way Home trong năm nay

Chưa đầy một tháng nữa, The Batman sẽ ra rạp và có thể là mối đe dọa thực sự đầu tiên mà Spider-Man: No Way Home phải đối mặt. Scream chỉ tạm thời đánh bật ngôi vương của Nhện Nhọ trong đúng một tuần, tuy nhiên, có vẻ như Matt Reeves cùng sử thi kị sĩ bóng đêm của mình sẽ đem đến nhiều yếu tố khó lường.

135 triệu đến 185 triệu USD là doanh thu mở màn cuối tuần được dự báo và như đã được chỉ ra bởi Box Office Pro, sự phát triển này hiện ngang bằng với Captain Marvel năm 2019. Vẫn còn khá nhiều lo ngại với biến thể Omicron, nhưng có vẻ như đóng cửa phòng vé hoàn toàn sẽ là viễn cảnh khó có thể diễn ra.

Trên phạm vi toàn cầu, bộ phim đang nhắm tới doanh thu mở màn ấn tượng từ 340 triệu đến 540 triệu USD. Nếu hoàn thành KPI này, đây chắn chắn là bàn đạp để Warner Bros. có thể hướng đến bản phát hành trị giá 1 tỷ USD và dù khó có thể cạnh tranh sòng phẳng với các con số của No Way Home, nhưng vốn đã là quá thành công trong bối cảnh hiện tại.

Tài tử Twilight cho biết quá trình sản xuất The Batman kéo dài đến 18 tháng. Đoàn phim công bố vai diễn của Pattinson vào tháng 5/2019. Ê-kíp sau đó thực hiện ghi hình để phim kịp ra mắt vào cuối năm 2020.

Sau khi quay khoảng 25% bộ phim, việc ghi hình phải dừng lại vào đầu năm 2020 do tác động của dịch Covid-19.

Quá trình ghi hình bộ phim mới về Người Dơi sau đó liên tục bị đình trệ. Variety đưa tin một trong những thành viên mắc Covid-19 trên trường quay The Batman là Robert Pattinson. Nam diễn viên trở lại đóng phim sau nửa tháng điều trị.

The Batman là tác phẩm điện ảnh mới nhất xoay quanh nhân vật hiệp sĩ bóng đêm của thành phố Gotham. Phim do Matt Reeves đạo diễn và quy tụ dàn diễn viên ăn khách ở Hollywood, bao gồm Robert Pattinson, Zoë Kravitz, Paul Dano, Jeffrey Wright…