Kristen Stewart khóa môi bạn gái ở trailer bách hợp nóng hổi, hé lộ tình tiết "bóng kín" oái oăm làm fan sướng điên đảo

Phim bách hợp của Kristen Stewart mớit tung trailer vừa hài hước lẫn ấm áp.

Mùa Giáng Sinh này, khán giả thế giới sẽ được thưởng thức bộ phim Happiest Season (tạm dịch: Mùa Hạnh Phúc Nhất) với sự tham gia của Kristen Stewart. Với chủ đề bách hợp hài hước, bộ phim được dự đoán sẽ là một tác phẩm nổi bật và "ấm lòng" của dịp cuối năm nay.

Trailer của Mùa Hạnh Phúc Nhất (Happiest Season)

Nội dung của Mùa Hạnh Phúc Nhất kể về hai cô gái yêu nhau say đắm. Abby - nhân vật của Kristen Stewart - được bạn gái mời về nhà bố mẹ mình trong dịp nghỉ lễ, và cô định cầu hôn bạn gái mình tại đây luôn. Thế nhưng khi về tới nhà "bố mẹ vợ", Abby mới ngỡ ngàng nhận ra cô bạn gái Harper vẫn chưa... công khai với bố mẹ chuyện mình là người đồng tính. Từ đó, nhiều tình huống "bóng kín" dở khóc dở cười xảy ra, cặp đôi này cũng phải chật vật vượt qua những xích mích, rào cản.

Trailer của phim cũng nhá hàng nhiều phân đoạn hài hước, đáng yêu giữa 2 nữ chính và anh bạn thân được thủ vai bởi Dan Levy.

2 nàng hôn nhau rất ngọt ngào trong sáng

Phải trốn cả bố mẹ để ăn nằm với nhau nữa

Với chủ đề đồng tính ấm áp, nhẹ nhàng cùng sự tham gia của Kristen Stewart với Mackenzie Davis và Dan Levy, Mùa Hạnh Phúc Nhất nhanh chóng khiến fan hú hét. Phần lớn mọi người đều bày tỏ thái độ háo hức với bộ phim.

Kristen Stewart khóa môi bạn gái ở trailer bách hợp nóng hổi, hé lộ tình tiết bóng kín oái oăm làm fan sướng điên đảo - Ảnh 4.

"Tôi đã đợi phim này suốt 2 năm đấy, trời ơi không đợi được!"

Kristen Stewart khóa môi bạn gái ở trailer bách hợp nóng hổi, hé lộ tình tiết bóng kín oái oăm làm fan sướng điên đảo - Ảnh 5.

"Tuyệt vời! Tiêm thẳng cái phim này vào mạch máu của tôi đi! Kristen Stewart có tố chất siêu phù hợp để đóng phim hài tình cảm, phim này sẽ vui lắm đây."

Kristen Stewart khóa môi bạn gái ở trailer bách hợp nóng hổi, hé lộ tình tiết bóng kín oái oăm làm fan sướng điên đảo - Ảnh 6.

"Chưa gì tôi đã yêu bộ phim này mất rồi"

Một số hình ảnh của Kristen Stewart trong Mùa Hạnh Phúc Nhất

Mùa Hạnh Phúc Nhất sẽ được chiếu trên hệ thống truyền hình trực tuyến Hulu từ ngày 25/11 tới đây.

Nguồn ảnh: Hulu, Chụp màn hình