Kỳ phùng địch thủ của Conan xác nhận nam chính cho dự án live-action, fan nhận xét "đẹp ăn đứt anh chàng thám tử hàng xóm rồi"

"Mỹ nam ngàn năm có một" xứ Nhật Shunsuke Michieda sẽ vào vai chàng thám tử nổi tiếng Kindaichi.

Trong số những manga dài hơi đề tài trinh thám hiện nay, bên cạnh Thám Tử Lừng Danh Conan, Kindaichi cũng là bộ truyện kinh điển được nhiều fan yêu thích. Thậm chí theo đánh giá của nhiều người, Kindaichi còn hấp dẫn cả Conan cơ đấy!

Kỳ phùng địch thủ của Conan xác nhận nam chính cho dự án live-action, fan nhận xét đẹp ăn đứt anh chàng thám tử hàng xóm rồi - Ảnh 1.

Kindaichi luôn được đặt lên bàn cân so sánh với Conan

Và theo thông tin mới nhất, một dự án live-action mới của Kindaichi đã chốt hạ nam diễn viên chính khiến cộng đồng mạng xôn xao. Cụ thể, nam diễn viên Michieda đã được chọn đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình mới chuyển thể từ "Kindaichi Shonen no Jikenbo". Đây là tác phẩm được sản xuất để kỷ niệm 30 năm của bộ manga nguyên tác vào năm sau (2022).

Kỳ phùng địch thủ của Conan xác nhận nam chính cho dự án live-action, fan nhận xét đẹp ăn đứt anh chàng thám tử hàng xóm rồi - Ảnh 2.

Với sự xác nhận chính thức này, Michieda đã trở thành Hajime Kindaichi thế hệ thứ năm, tiếp nối các đàn anh từng thủ vai chàng thám tử học trò này là Domoto Tsuyoshi (KinKi Kids), Matsumoto Jun (Arashi), Kamenashi Kazuya (KAT-TUN) và Yamada Ryosuke (Hey! Say! JUMP).

Kỳ phùng địch thủ của Conan xác nhận nam chính cho dự án live-action, fan nhận xét đẹp ăn đứt anh chàng thám tử hàng xóm rồi - Ảnh 3.

Michieda Shunsuke được khán giả quan tâm từ sau bộ phim "My Son"

Nói về nam diễn viên, ca sĩ được mệnh danh "mỹ nam ngàn năm có một xứ Nhật", Michieda Shunsuke sinh ngày 25 tháng 7 năm 2002, tại Osaka (Nhật Bản). Nhiều khán giả bắt đầu biết đến Michieda Shunsuke từ khi tham gia phim truyền hình "My Son" (Tựa Việt: Làm mẹ). Cậu vào vai đứa con trai quay về sau 9 năm bị bắt cóc của nữ nhân vật chính. Khả năng diễn xuất tốt cùng gương mặt hoàn hảo như thiên thần của Michieda Shunsuke thực sự đã đánh cắp trái tim của tất cả phái nữ ngồi trước màn ảnh nhỏ.

Kỳ phùng địch thủ của Conan xác nhận nam chính cho dự án live-action, fan nhận xét đẹp ăn đứt anh chàng thám tử hàng xóm rồi - Ảnh 4.

Sự đẹp trai chết người của Michieda Shunsuke trong Tình Đầu Chóng Phai

Và gần đây nhất nam diễn viên lại thành công với siêu phẩm đam mỹ/ boylove Tình Đầu Chóng Phai (Kieta Hatsukoi). Sau khi công chiếu chưa lâu, bộ phim đã lập tức gây bão mạng xã hội, lọt vào Top trending trên Twitter và khiến cư dân mạng gõ phím bình luận sôi nổi vì mối tình lãng mạn hường phấn của hai nam sinh: Aoki-kun và Ida-kun (do Shunsuke Michieda và Ren Meguro thủ vai). Đặc biệt người xem đã bị cuốn hút bởi nhan sắc cực phẩm của cậu chàng Michieda Shunsuke.

Kỳ phùng địch thủ của Conan xác nhận nam chính cho dự án live-action, fan nhận xét đẹp ăn đứt anh chàng thám tử hàng xóm rồi - Ảnh 5.

Vấn đề duy nhất của Michieda Shunsuke khi đảm nhận vai diễn Kindaichi là nhan sắc của cậu có phần hiền lành, trong sáng nên không biết khi vào vai anh chàng thám tử dũng cảm, mạnh mẽ phong trần trong truyện liệu sẽ thế nào đây. Để biết được đáp án chúng ta cần phải chờ phim ra mắt và tự trải nghiệm thôi.

Kỳ phùng địch thủ của Conan xác nhận nam chính cho dự án live-action, fan nhận xét đẹp ăn đứt anh chàng thám tử hàng xóm rồi - Ảnh 6.
Kỳ phùng địch thủ của Conan xác nhận nam chính cho dự án live-action, fan nhận xét đẹp ăn đứt anh chàng thám tử hàng xóm rồi - Ảnh 7.

Tuy sở hữu dàn cast toàn trai xinh, gái đẹp nhưng tạo hình của các nhân vật đã quá đỗi quen thuộc lần này vẫn khiến fan "trật nhịp"

Tuy nhiên các fan đều đang rất hào hứng và kỳ vọng rất nhiều vào dự án live-action mới của Kindaichi đấy nhé! Bởi chưa xét về diễn xuất nhưng về khoản gương mặt chính thì live-action Kindaichi mới hứa hẹn sẽ ăn đứt live-action của Conan ra mắt năm 2011 rồi.