Kỳ Thủ Cờ Vây bản Trung tung poster làm fan ruột khóc thét, không dám xem phim vì sợ "hủy hoại tuổi thơ"

Kỳ Hồn - phim chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng Hikaru No Go (Kỳ Thủ Cờ Vây) sẽ lên sóng vào 27/10 tới.

Nhà sản xuất webdrama Kỳ Hồn, chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng Hikaru No Go (Kỳ Thủ Cờ Vây) tung poster đầu tiên. Bộ phim do các ngôi sao trẻ Hồ Tiên Hú, Trương Siêu, Hách Phú Thân đóng chính, sắp lên sóng vào 27/10 tới.

Kỳ Thủ Cờ Vây bản Trung tung poster làm fan ruột khóc thét, không dám xem phim vì sợ hủy hoại tuổi thơ - Ảnh 1.

Cộng đồng mạng bị sốc khi xem poster, vì tạo hình khác xa nguyên tác. Biểu cảm của các diễn viên cũng còn non nớt, không toát lên thần thái nhân vật. Với một tác phẩm kinh điển như Kỳ Thủ Cờ Vây, khán giả đã kì vọng nhiều hơn thế.

Bình luận của cư dân mạng:

- Trời ơi Sai của tôi, nam thần đầu đời của tôi sao lại tạo hình quái dị thế kia?

- Đây không phải Sai, đây là Đông Phương Bất Bại.

- Akira không có chút khí chất lạnh lùng sắc bén nào luôn mà trông đơ đơ.

- Nhìn tạo hình là không muốn xem. Thôi quay về cày anime.

- Tốt nhất là không xem kẻo phá nát tuổi thơ.

- Không biết nên khóc hay nên cười, đau mắt thế!

Nguồn: MangaHolic

Hikaru No Go của tác giả Hotta Yumi là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng nhất của Nhật Bản. Nhân vật chính là cậu thiếu niên Shindou Hikaru, tình cờ gặp gỡ Fujiwara no Sai - hồn ma của một kỳ thủ cờ vây đến từ thời đại Heian. Ban đầu, Fujiwara no Sai thuyết phục Hikaru chơi cờ nhưng cậu từ chối. Dần dà, Hikaru bắt đầu có hứng thú và nghiêm túc nghiền ngẫm, theo đuổi bộ môn cờ vây. Bộ truyện đã góp công lớn vào việc phổ biến cờ vây tới giới trẻ Nhật Bản và rất nhiều nước trên thế giới từ khi được xuất bản.

Hình ảnh của manga và anime Hikaru No Go

Có rất nhiều ý kiến trái chiều sau khi Trung Quốc thông báo chuyển thể tác phẩm truyện tranh Nhật Bản nổi danh này. Đa số cư dân mạng lo ngại bộ phim không thể truyền tải được hết ý nghĩa nội dung. Một số fan ruột của Hikaru No Go còn e sợ các nhân vật và tình tiết sẽ bị "bóp méo", "xào nấu" như nhiều phim chuyển thể từ truyện tranh, tiểu thuyết trước đó tại Trung Quốc.

Kỳ Hồn phát sóng vào ngày 27/10 trên kênh mạng IQIYI.

Nguồn: Weibo, MangaHolic