Lâm Canh Tân chính thức lên tiếng về Sở Kiều Truyện 2, nhắc khéo Triệu Lệ Dĩnh khiến fan đứng ngồi không yên

Liệu khán giả có được xem Sở Kiều Truyện phần 2 với cả Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh?

Dù đã đóng máy từ 4 năm trước, Sở Kiều Truyệnvẫn luôn được công chúng đều đặn "gọi hồn" với câu hỏi muôn thuở: "Bao giờ thì có phần 2?". Mới đây, cư dân mạng còn tràn vào cả livestream của nam chính Lâm Canh Tân và hỏi anh: "Khi nào Vũ Văn Nguyệt mới được vớt lên anh ơi?". Lâm Canh Tân đáp lại một cách rất bí ẩn: "Do chưa có kịch bản. Khi nào anh sẽ hỏi Triệu Lệ Dĩnh nha".

Sở Kiều Truyện - bom tấn đình đám một thời

Năm 2017, Sở Kiều Truyện khép lại với cảnh Vũ Văn Nguyệt ngã xuống hồ băng, Sở Kiều lao xuống cứu. Cái kết lưng chừng làm không ít người hụt hẫng. Kể từ đó đến nay, tin đồn Sở Kiều Truyện sẽ làm phần 2 rộ lên nhiều lần nhưng không được xác nhận. Tuy nhiên, Lâm Canh Tân bỗng nhắc đến Triệu Lệ Dĩnh làm nhiều người ôm hi vọng. Phải chăng chỉ cần có kịch bản, hai diễn viên sẽ nhận lời tham gia?

Nếu Sở Kiều Truyện có phần tiếp với đầy đủ dàn diễn viên, bộ phim chắc hẳn sẽ trở thành bom tấn của năm. Dù vậy, một số người cho rằng điều này khó có thể xảy ra, vì dàn cast Sở Kiều Truyện nay đều là diễn viên có tiếng.

Vũ Văn Nguyệt đã nằm dưới hồ băng 4 năm rồi

Bình luận của cư dân mạng:

- Muốn vớt Vũ Văn Nguyệt lên! Hay lắm.

- Mau vớt Nguyệt lên để Nguyệt nằm mấy năm thế sắp quay Frozen được rồi.

- Giờ vẫn không hiểu sao biên kịch dám viết và đạo diễn dám quay cái kịch bản này. Sở Kiều Truyện không phải là SE (sad ending) hay BE (bad ending) mà chính xác là NE, no ending.

- Bộ này năm đó hot kinh khủng. Mấy năm rồi vẫn thấy nhiều người nhắc và mong chờ phần 2. Mà thường phim nào làm phần tiếp theo khó có thể quy tụ đủ dàn diễn viên cũ.

- Tội nghiệp Vũ Văn Nguyệt bị ngâm mấy năm rồi, lúc đó hóng dữ lắm giờ đỡ rồi.

- Các diễn viên phụ lúc ấy giờ nổi hết rồi ai muốn đóng vai phụ nữa.

Nguồn: Sạp Báo Hoa Ngữ

Lâm Canh Tân hiện tại đang có bộ phim Nữ Hoàng Mặc Cả Của Tôi đang phát sóng.

Nguồn ảnh: Tổng hợp