Liệu có cơ hội nào cho việc DCEU lần nữa hợp tác với Zack Snyder?

23/03/2021 ANIME_ Tập phim cũng xác nhận cho việc lệch dòng thời gian và giới thiệu tạo hình người của nữ chính.

Zack Snyder’s Justice League có thể coi là lần hợp tác cuối cùng giữa Warner Bros (DCEU) với đạo diễn Zack Snyder, liệu rằng hai bên có khả năng tiếp tục hợp tác trong tương lai?

Liệu có cơ hội nào cho việc DCEU lần nữa hợp tác với Zack Snyder?

Liệu có cơ hội nào cho việc DCEU lần nữa hợp tác với Zack Snyder?

Bộ phim Zack Snyder’s Justice League đã ra mắt và nhận được nhiều phản hồi tích cực đến từ phía người hâm mộ cũng như nhiều trang đánh giá phim uy tín. Điển hình nhất là đánh giá trên trang Rotten Tomatoes khi phim nhận đến 73% Cà Chua Tươi từ phía các nhà phê bình và tận 96% đánh giá tích cực từ phía khán giả. Có thể thấy sức hút của Zack Snyder’s Justice League là điều không thể bàn cãi, nhưng cũng chính vì bộ phim thành công như vậy nên khán giả mới nuối tiếc về việc dự án Zack Snyder’s Justice League là phim cuối cùng mà đạo diễn Zack Snyder hợp tác với Warner Bros. Đây là thông tin đã được xác nhận từ trước và nếu không có gì ngoài ý muốn xảy ra thì từ đây đạo diễn Zack Snyder phải chia tay với vũ trụ DCEU.

Có lẽ nhiều người cũng đã biết rằng giữa Zack Snyder cùng Warner Bros có một sự bất đồng quan điểm rất lớn, ngay sau khi bộ phim Man of Steel được ra mắt thì bộ phim tiếp theo là Batman v Superman: Dawn of Justice (2016) đã làm lộ rõ những ý kiến bất đồng đó. Đỉnh điểm nổ ra khi Zack Snyder đã bất ngờ rời khỏi dự án Justice League 2017 và Warner Bros sau đó đã ủy thác Joss Whedon tiếp tục công việc mà ông đang dang dở.

Liệu có cơ hội nào cho việc DCEU lần nữa hợp tác với Zack Snyder?

Thậm chí đến mãi sau này khi đã đồng ý cho việc Zack Snyder trở lại và thực hiện bộ phim Zack Snyder’s Justice League thì Warner Bros vẫn đặt ra rất nhiều yêu cầu cho vị đạo diễn này và không cho phép ông quay thêm cảnh mới cho bộ phim nhằm đảm bảo Zack sẽ không là ảnh hướng đến dự định trong tương lai của cả vũ trụ DCEU. Có thể thấy rằng tầm nhìn cùng định hướng cho tương lai DCEU của Zack Snyder cực kì khác biệt với c. Thậm chí trái ngược với các khán giả, Warner Bros chỉ xem bản phim của Zack Snyder như một phần phim ngoại truyện và Justice League của Joss Whedon mới là phiên bản chính thức.

Nói chung thì còn rất nhiều rào cản cho việc hợp tác thêm giữa Zack Snyder cùng Warner Bros khi cả hai bên không tìm được tiếng nói chung. Hơn nữa Warner Bros cũng đã bắt đầu lên kế hoạch cho một hướng đi hoàn toàn mới của hãng phim khi gần đây tung ra tin tức về phiên bản Superman reboot. Như vậy thì người hâm mộ của Zack Snyder’s Justice League có lẽ sẽ không được chứng kiến phần hai của bộ phim khi mà tỉ lệ tái hợp tác giữa hai bên gần như là con số không tròn trĩnh, mặc do Zack Snyder’s Justice League được cả các fan lẫn phía nhà phê bình đánh giá cao, nhưng bấy nhiêu đó dường như là chưa đủ để đưa Zack trở lại chèo lái DCEU. Với những ai sau khi xem xong Zack Snyder’s Justice League và hi vọng về phần phim Justice League tiếp theo do ông làm đạo diễn thì nên quên nó đi là vừa vì thời điểm hiện tại vẫn chẳng có lý do nào Zack Snyder cùng Warner Bros tái hợp tác cả. Trừ khi cả cộng đồng lần nữa đồng lòng và yêu cầu Warner Bros mang Zack Snyder trở lại như khi tất cả cùng yêu cầu hãng phim ra mắt về bản phim bị cắt của ông.

Một số luật lệ được đặt ra cho Zack Snyder trong Zack Snyder’s Justice League

tại đây.